ประธานวายร้ายจะแต่งงานกับฉันให้ได้! นิยาย บท 236

สวี่ซิงซิงเอ่ยด้วยรอยยิ้ม “ในเมื่อพวกเธอหลายคนอยากจะดู งั้นก็ไปดูกันตอนนี้เลย เพื่อความปลอดภัย ทุกห้องภายในบ้านมีกล้องวงจรปิด ฉันจะให้คนนำจอมอนิเตอร์มาติดตั้งไว้ที่นี่ ทุกคนจะได้ดูไปพร้อมๆกัน ไม่ต้องเอ่ยสิ่งอื่นใด ต้องเป็นห้องนอนรับแขก สไตล์การตกแต่งนั้นไม่เหมือนกันเลยสักห้อง ทว่านักออกแบบคนนี้อายุยังน้อย หากมีอะไรขาดตกบกพร่องไปแนะนำฉันได้เลย”

เพื่อนสาวไม่รู้ว่าตนเองนั้นถูกหลอกใช้ พยักหน้าอย่างโง่เขลา “ได้เลย”

ในไม่ช้า สวี่ซิงซิงก็ได้เคลื่อนย้ายจอมอนิเตอร์มา

ฉายภาพโชว์การตกแต่งที่หลากหลายสไตล์ของห้องนอนรับแขกด้วยความรวดเร็ว

เดิมทีมีเพียงเพื่อนสาวสองสามคนนั่งดูด้วยกัน เหล่าแขกที่มาร่วมงานต่างรู้สึกเหนื่อยหน่าย เช่นนั้นจึงเข้ามาดูการแต่งบ้านใหม่ของตระกูลสวี่ด้วย

แม้ว่านักออกแบบที่ตระกูลสวี่เชื้อเชิญมาให้ทำงานจะอายุน้อย แต่ทว่าก็เป็นนักออกแบบภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทุกคนก็อยากเห็นผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่คนนี้

เหล่าแขกที่มาร่วมงานเห็นว่าห้องนอนรับแขกนั้นถูกออกแบบมาในรูปลักษณ์ของโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ ต่างเอ่ยคำชื่นชมครั้งแล้วครั้งเล่า

“การออกแบบนี้ไม่เลวเลยทีเดียว!”

ซิงซิงลอบคิดภายในใจ : อีกเดี๋ยวก็ถึงเวลาฉายภาพกล้องวงจรปิดในห้องที่มู่ซย่าอยู่ แขกที่มาร่วมงานคงไม่รู้สึกว่าไม่เลวเลยทีเดียวอย่างแน่นอน

เพราะนั่นเป็นภาพฉากที่น่าขยะแขยงมาก!

ทว่าเมื่อนึกถึงรูปร่างที่ดูดีของมู่ซย่า หุ่นที่ฟ้าประทานจนแม้แต่ตัวเธอเองก็ยังอิจฉา แขกฝ่ายชายที่มาร่วมงานคงจะรู้สึกเป็นบุญตาอย่างแน่นอน

ภายใต้การรอคอยของสวี่ซิงซิง ในที่สุดภาพกล้องวงจรปิดภายในห้องของมู่ซย่าก็ฉายขึ้น

สวี่ซิงซิงรู้สึกเพียงว่าหัวใจของเธอเต้นเร็ว ความตื่นเต้นที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทำให้เธอกลั้นหายใจโดยไม่รู้ตัว ดวงตาทั้งสองข้างดูเหมือนจะเปล่งแสงสลัว เหมือนงูพิษที่เฝ้าคอยว่าในท้ายที่สุดเหยื่อก็ติดกับดัก

มาแล้ว!

ในที่สุดก็มาแล้ว!

กล้องวงจรปิดหมุนไปรอบด้าน สิ่งแรกที่จะเห็นนั่นก็คือทางเข้าห้อง

คนที่มีความรู้นั้นดวงตาเปล่งประกายและเอ่ย “บานประตูนี้นี้ทำจากไม้ดอกสาลี่คุณภาพสูงใช่หรือเปล่า? งดงามมากจริงๆ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ประธานวายร้ายจะแต่งงานกับฉันให้ได้!