มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2498

ผลการฝึกตนทั้งหมดแทบจะสูญเสียไปเก้าส่วนภายในเสี้ยววินาทีเดียว เพลาไหลรวยก็เหมือนหลุมดำที่มองไม่เห็นก้น หลัวซิวจำเป็นต้องถ่ายเทผลการฝึกตนเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน ถึงจะสามารถทำให้มันยืนหยัดได้ยาวนานขึ้น

มิฉะนั้นทันทีที่เพลาไหลรวยสลายหายไป ชายผมแดงนั่นต้องกลับมาเป็นอิสระอีกครั้งแน่นอน จากผลการฝึกตนที่แข็งแกร่งของเขา หลังจากมีการเตรียมป้องกันแล้ว หลัวซิวก็จะลงมือบรรลุเป้าหมายอีกครั้งได้ยากมาก 

“เผาผลาญพลังและเลือด!”

หลัวซิวเผาผลาญพลังและเลือดอย่างไม่ลังเลใจ ปัจจุบันเขายึดกุมกฎชีวิตขั้น 9 สามารถเผาผลาญพลังและเลือดบนร่างกายเก้าส่วนพร้อมกัน การเผาผลาญพลังและเลือดทุกหยด ล้วนสามารถมอบผลการฝึกตนที่มากมายมหาศาลให้แก่เขา และใช้วิธีการดังกล่าวมาประคองการบริโภคของเพลาไหลรวย

ร่างกายของชายผมแดงถูกเพลาไหลรวยทำให้หยุดนิ่ง ส่วนเงาร่างของหลัวซิวนั้นกลับเดินเตร่อยู่ในเพลาไหลรวยกระบี่ร่องฟ้าปรากฏในมือ พลางค่อย ๆ ประชิดใกล้ชายผมแดงทีละก้าว 

“มึงจะทำอะไร!?”

เมื่อเห็นว่าหลัวซิวเดินตรงมาทางตัวเอง สีหน้าอารมณ์ของชายผมแดงก็ดูเข้มงวดขึ้นมา เนื่องจากเขาสัมผัสได้ถึงจิตสังหารที่ไม่มีการอำพรางใด ๆ จากตัวฝ่ายตรงข้าม

หลัวซิวไม่ได้ตอบกลับฝ่ายตรงข้าม อีกทั้งเขารู้สึกว่าคำถามของฝ่ายตรงข้ามก็เป็นคำถามไร้สาระเช่นกัน ดำเนินการมาถึงขั้นนี้แล้ว นอกจากกูจะฆ่ามึง แล้วกูจะทำอะไรได้อีกล่ะ? 

“มึงรู้หรือไม่ว่ากูคือผู้ใด? มึงกล้าฆ่ากูหรือ?”เมื่อเห็นว่าหลัวซิวยิ่งอยู่ยิ่งเข้าใกล้ตน น้ำเสียงของชายผมแดงก็ยิ่งดุดันมากขึ้น ไม่สุขุมอีกต่อไปแล้ว 

ฟึ่บ!

หลัวซิวเบื่อที่จะพูดแม้แต่พยางค์เดียว ฟาดฟันกระบี่ร่องฟ้า แสงกระบี่เหมือนดั่งผ้าไหมสีขาว ก่อนจะมีศีรษะหนึ่งลอยขึ้นพร้อมกับเลือดที่พุ่งกระฉูด

ถึงแม้ชายชุดแดงจะเป็นผู้แข็งแกร่งแดนจักรพรรดิเทพ พลังเทพป้องร่างของเขาก็ต้านทานความเฉียบคมของกระบี่ร่องฟ้าไม่ได้ เนื่องจากกระบี่เทพเล่มนี้คืออาวุธเทพระดับเก้า และยิ่งเป็นอาวุธสงครามมกุฎเทพระดับเก้า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ