แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 1043

เฉินกั๋วเหลียงยิ้มอย่างจนปัญญาและพูดว่า “ไม่ใช่ว่าปู่รองไม่เชื่อใจเธอ จริงๆ แล้ว……เฮ้อ ก็มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ปีนี้เฉินโม่เพิ่งอายุครบสิบแปดปี เขาจะเป็นคุณเฉินที่สั่งการให้ผู้มีอิทธิพลใหญ่เหล่านี้ได้ยังไงกัน!”

“แต่คุณเฉินเป็นพี่เฉินโม่จริง ๆ! ทำไมพวกคุณไม่เชื่อล่ะ” เฉินเข่อเอ๋อร์โกรธมากจนไม่มีแรงจะโต้แย้ง

สาวน้อยแอบบ่นในใจ “อืม เอาล่ะ ในเมื่อพวกคุณทุกคนไม่เชื่อฉัน เมื่อเจอพี่เฉินโม่ จะให้เขาพิสูจน์ให้คุณเห็นเป็นการส่วนตัว ถึงตอนนั้นหวังว่าพวกคุณจะไม่ตกใจจนอึ้งล่ะ!”

ไม่มีใครเชื่อคำพูดของเฉินเข่อเอ่อร์ แม้แต่เฉินกั๋วเหลียงก็ไม่เชื่อ แม้ว่าเขาจะหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเฉินโม่จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

ทุกคนคิดว่าเฉินเข่อเอ๋อร์กำลังพูดซี้ซั้ว และใช้โอกาสนี้เพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของคุณเฉิน

แม้ว่าจะไม่ได้ข้อมูลของคุณเฉินจากเฉินเข่อเอ๋อร์ แต่ก็ไม่มีใครในตระกูลเฉินที่กล้าดูถูกเฉินเข่อเอ๋อร์

ท้ายที่สุดแล้ว ของขวัญมูลค่าหลายร้อยล้านยังคงกองอยู่ที่นั่น จากสิ่งนี้ ในอนาคตสถานะของเฉินเข่อเอ๋อร์ที่อยู่ในตระกูลเฉิน ก็เพียงพอที่จะเทียบเท่าเฉินเข่อซิน

คำพูดของเฉินเข่อเอ๋อร์นั้นถูกทุกคนมองว่าเป็นอากาศ เพิกเฉยไม่สนใจ เฉินเข่อเอ๋อร์ไม่สามารถหาเหตุผลอธิบาย แม้ว่าเธอจะอธิบายก็ไม่มีใครเชื่อเธอ

งานเลี้ยงวันเกิดสิ้นสุดลง และทุกคนในตระกูลเฉินก็จากไป

เจ็ดวันต่อมา ก่างวาน เขายู่หลง

ในวัดยู่หลง เฉินโม่ลืมตา และแสงสีทองลอยอยู่ในดวงตาของเฉินโม่ เมื่อมองดีๆ เขาพบว่าแท้จริงแล้วมันคือภาพลวงตาในรูปเงามังกร

“ในที่สุดความแข็งแกร่งก็คงที่ในระดับชั้นเจ็ดแดนรวมพลัง แต่ดูเหมือนว่าจะไปถึงแดนเงามังกรก่อนแล้ว”

ตามการบันทึกของวิชามังกรขึ้นสวรรค์ โดยทั่วไปมีเพียงระดับแดนยาทองเท่านั้นที่สามารถบำเพ็ญจนเป็นเงามังกร ในตอนนี้เฉินโม่อยู่เพียงระดับระดับชั้นเจ็ดแดนรวมพลัง แต่กลับบำเพ็ญถึงระดับเงามังกรแล้ว

“ถ้าบำเพ็ญร่างมังกรจนถึงขีดสุด ก็สามารถมีพลังครอบงำของมังกร ในอนาคตหากเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอเหล่านั้น เฉพาะพลังครอบงำก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้คนทนไม่ไหว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ