แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 1048

นี่เป็นทางเลือกที่ยากมาก แต่สำหรับไช่เหวินหย่าที่ผ่านความยากลำบากมาแล้วหนึ่งครั้ง เป็นทางเลือกที่เลือกง่าย

“ฉันเต็มใจยอมจำนนต่อคุณไปตลอดชีวิต!” ไช่เหวินหย่าก้มคำนับ เธอเคยสัมผัสถึงความรู้สึกที่ไม่มีอำนาจมาแล้ว แม้แต่ตระกูลไช่ซึ่งเป็นตระกูลเดียวกันก็ไม่ยอมปล่อยเธอ เธอไม่อยากเป็นของเล่นของคนอื่น

เฉินโม่พยักหน้า และส่งยาให้ไช่เหวินหย่าหนึ่งเม็ด “กินมันซะ ต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอจะไม่ใช่ของเธออีกต่อไป เธอควบคุมอำนาจ ส่วนฉันควบคุมชีวิตและความตาย!”

คุณควบคุมอำนาจ ส่วนฉันควบคุมชีวิตและความตาย!”

ไช่เหวินหย่าผงะเล็กน้อย คำพูดที่มีความครอบงำเช่นนี้ อาจมีเพียงเฉินไต้ซือเท่านั้นที่กล้าพูดคำดังกล่าว

หลังจากประหลาดใจเล็กน้อย ไช่เหวินหย่าก็รับยาและกลืนเข้าไป

เดิมทีคิดว่ามันคือยาพิษที่เฉินโม่ใช้ควบคุมเธอ แต่เมื่อกินยาเข้าไปในท้องแล้วไช่เหวินหย่าก็ดีใจอย่างมาก “นี่คือ……”

เสียงของเฉินโม่ขาดๆตอน “จากนี้ไปเธอก็จะเป็นนักบู๊ท่านหนึ่งเช่นกัน”

สมาชิกทุกคนในตระกูลไช่ ไม่มีใครที่ทำให้เฉินโม่รู้สึกสบายใจ พอดีบังเอิญพบกับไช่เหวินหย่าที่ถูกตระกูลไช่ข่มเหง เนื่องจากไช่เหวินหย่าเป็นคนของตระกูลไช่ จึงคุ้นเคยกับตระกูลไช่เป็นอย่างดี แต่ก็เกลียดแค้นคนของตระกูลไช่มาก และเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในความคิดของเฉินโม่ที่จะนำมาดูแลตระกูลไช่

แต่ว่า หากเฉินโม่จากไป ปราศจากพลังอำนาจของเฉินโม่ ไช่เหวินหย่าไม่สามารถทำให้ทุกคนในตระกูลไช่เกรงกลัว แต่ถ้าไช่เหวินหย่ากลายเป็นนักบู๊ มันก็จะแตกต่างออกไป

หลังจากทำทุกอย่างเสร็จ เฉินโม่ก็ออกจากก่างวานด้วยความสบายใจ สำหรับไช่เหวินหย่าต้องการแก้แค้นอย่างไร เฉินโม่ไม่สนใจเลย

เมื่อกลับไปถึงมหาวิทยาลัยหัวหนาน ก็เป็นเวลา 6 โมงเย็นแล้ว เฉินโม่ไม่ได้ไปโรงเรียน แต่กลับไปบ้านที่ตัวเองเช่าไว้

ตอนนี้เป็นช่วงสิ้นปี ฤดูหนาวกำลังใกล้เข้ามา และทุกอย่างก็เหี่ยวเฉา แต่ดอกไม้และต้นไม้ในลานบ้านของเฉินโม่ยังคงบานสะพรั่งอย่างงดงาม

เฉินโม่ไม่คิดว่ามันแปลก คนที่เรียกว่าบรรลุเต๋าแล้วทุกสิ่งที่อยู่ข้างๆก็มีผลพลอยได้ไปด้วย ดอกไม้พืชผลเหล่านี้ได้รับการหล่อเลี้ยงด้วยชี่ทิพย์ในขณะที่เขาฝึกฝน และพลังชีวิตของพวกมันไม่สามารถเทียบได้กับต้นไม้ทั่วไปอีกต่อไป ถ้าเฉินโม่อาศัยอยู่ที่นี่สักสองสามปี แม้ว่าดอกไม้ต้นไม้เหล่านี้ได้เปิดจิต คงไม่น่าแปลกใจอะไร

อยู่ในโลกเซียนเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดามาก ในถ้ำบางแห่งที่มีการฝึกฝนระดับสูง แม้แต่หญ้าขนาดเล็กก็สามารถมีความแข็งแกร่งระดับแดนยาทอง

การเดินทางไปยังก่างวานสิ้นสุดลง ในที่สุดเฉินโม่ก็ได้จัดการเรื่องที่ตั้งใจไว้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างน้อยเจียงอี่ว์เวยก็ได้รับการช่วยชีวิต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ