แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 21

เฉินโม่ประคองหลี่ซู่เฟิน แสยะยิ้มเย็นชา เดินออกไปอย่างแน่วแน่ ภายใต้ความตกตะลึงของคนตระกูลหลี่ มองคนตระกูลหลี่เหมือนไม่มีตัวตน

คนตระกูลหลี่โกรธมาก แต่กลับไม่มีใครกล้าขวาง ขนาดหลี่เจ๋อที่ได้ชื่อว่าเป็นอันดับหนึ่ง ในบรรดาคนอายุน้อยของตระกูลหลี่ หรือจะเป็นผู้อาวุโสที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืดทั้งสองคน ล้วนไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม

พวกเขารู้ดีว่านักบู๊แดนในหมายถึงอะไร ถ้าเฉินโม่สู้สุดกำลังขึ้นมา ถึงสุดท้ายจะรั้งเขาได้ คนในตระกูลหลี่ทั้งหมด คงอยู่รอดสมบูรณ์ไม่ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นี่คือความน่ากลัวของนักบู๊แดนใน!

แต่พวกเขาไม่รู้เบื้องลึกของเฉินโม่ ถ้าพวกเขารู้ว่านักบู๊แดนในที่น่ากลัวในสายตาพวกเขา อันที่จริงยังไม่นับว่าเป็นผู้บำเพ็ญเซียนตามเกณฑ์ ไม่รู้พวกเขาจะรู้สึกอย่างไร

ออกมาจากลานบ้านตระกูลหลี่ เฉินโม่พาแม่ไปเรียกรถแท็กซี่

"พาเราไปโรงแรมในพื้นที่รุ่งเรืองและดีที่สุดในยานจิง!"

"ได้เลย คุณคิดว่าโรงแรมหวางฝู่เป็นไง ตำแหน่งอยู่ที่ถนนวงแหวนรอบ2 ที่นั่นรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก!" คนขับรถพูดออกมาแบบติดสำเนียงทางเหนือ

เฉินโม่พยักหน้า "ได้!"

ถึงแม้ออกมาจากตระกูลหลี่ เฉินโม่ยังไม่เลิกหวาดระแวง ชาตินี้ ตระกูลหลี่ทำให้เขาตกใจมากเกินไปแล้ว

หลี่เยว่นักบู๊แดนนอก หลี่เจ๋อนักบู๊แดนใน อีกทั้งยังมีสองผู้อาวุโส ที่ซ่อนตัวในเงามืด สามารถข่มขู่เฉินโม่ในตอนนี้ได้!

ทั้งหมดนี้ ทำให้เฉินโม่รู้สึกอันตรายเป็นอย่างมาก

ขอแค่อยู่ในพื้นที่รุ่งเรือง ตระกูลหลี่จึงจะไม่กล้ากำเริบเสิบสาน อีกทั้งโรงแรมที่ดีที่สุด บ่งบอกว่าต้องสอดคล้องกับระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

เฉินโม่กำลังป้องกันการทำชั่วของตระกูลหลี่

เมื่อมาถึงโรงแรมหวางฝู่ เฉินโม่พอใจกับที่นี่มาก จากจำนวนผู้คนบริเวณโรงแรมหวางฝู่ ถ้าตระกูลหลี่กล้าลงมือที่นี่ แม้เขาเป็นหนึ่งในหกตระกูลมหาอำนาจของประเทศหัวเซี่ย ก็ต้องแบกรับความไม่พอใจของคนระดับสูงทั้งประเทศหัวเซี่ย

เฉินโม่ท่องไปทั่วจักรวาล เคยไปดาวเคราะห์ ที่มีสิ่งมีชีวิตพร้อมด้วยปัญญา มานับไม่ถ้วน ล้วนเข้าใจผู้มีอำนาจของแต่ละดาวเคราะห์ มีบางอย่าง ที่มิอาจปรากฏในสายตาคนทั่วไปได้เด็ดขาด อย่างเช่น นักบู๊!

เมื่อจ่ายเงิน เฉินโม่พาหลี่ซู่เฟินเข้ามาในโรงแรม ต้องการห้องสองห้อง

เฉินโม่ประคองหลี่ซู่เฟินเข้ามาในห้อง จิตใจของหลี่ซู่เฟินเหนื่อยล้ามาก แต่กลับสงสัยเล็กน้อย นั่งมองเฉินโม่อยู่บนเตียง แล้วถามว่า "เสี่ยวโม่ อะไรคือนักบู๊แดนใน ช่วงที่ลูกไปเรียนที่อู่โจว เกิดเรื่องอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ ลูกก็เก่งขึ้นมาได้ขนาดนี้ล่ะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ