เดิมพันรักยัยตัวแสบ นิยาย บท 219

ตอนที่219 คุณเป็นผู้หญิงของผม2

“ผู้หญิง” หลังจากคิดใคร่ครวญไปมาเป็นร้อยเป็นพันรอบ สุดท้ายเขาก็ได้ให้คำตอบที่คิดว่าเธออยากได้ยินมากที่สุดออกไป “คุณเป็นผู้หญิงของผม”

กู้ฮอนตกตะลึงในคำตอบของเขา

เหมือนหัวใจหยุดเต้นไปหลายจังหวะ

คิดไม่ถึงเลยว่าคำตอบของเขาคือ ผู้หญิงของเขา

อยู่ๆ ก็นึกถึงเรื่องตลกเรื่องหนึ่งที่เคยอ่าน

ในเรื่องมีชายหญิงคู่หนึ่ง ผู้ชายหน้าตาไม่ได้หล่อเหลาอะไร ผู้หญิงเองก็ไม่ได้มีหน้าตาที่สะสวย ตอนที่เขาสองคนคบกันเป็นแฟนนั้น ผู้ชายบอกว่า ขอแค่เขาไม่มองหน้าแฟนสาว เขาสาบานว่าเขานั้นรักเธอมาก อยู่มาวันหนึ่ง ทั้งคู่อยู่บนเตียง หญิงสาวที่นอนอยู่กายชายหนุ่ม ถามขึ้นว่า “ฉันเป็นอะไรของคุณ?” จังหวะที่ชายหนุ่มกำลังสุขสมอารมณ์นั้น ก็ครวญครางออกมาว่า “เมีย!”

หลังจากนั้น3เดือน ชายหญิงคู่นั้นก็เลิกกัน ฝ่ายชายก็เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ และบอกกับหญิงสาวอีกคน แบบเดิม คือครวญครางตอบว่า” เมีย!”

กู้ฮอนเคยหัวเราะกับเรื่องตลกเรื่องนี้จนน้ำตาไหลมาแล้ว

มันช่างสะท้อนนิสัยของผู้ชายส่วนใหญ่ในยุคนี้ ออกมาได้อย่างชัดเจน ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่บ้าตัณหาอย่างแท้จริง

และสถานการณ์ตอนนี้ ก็ไม่ต่างอะไรจากเหตุการณ์ในเรื่องตลกเรื่องนั้นเลย

สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ ถึงแม้ว่าเป่หมิงโม่ไม่มองหน้าเธอ เขาก็คงไม่รักเธอหรอก เพราะตอนที่เขากำลังเริงรักกับเธออยู่นั้น เขาพูดว่า ผู้หญิงของเขา ไม่ใช่เมียของเขา

แต่ทว่า เธอก็ยังอดไม่ได้ ที่จะดีใจเหมือนนกกระจิบได้น้ำ กับคำตอบของเขา.....

เธอไม่รู้ว่า (โรงแรมรัก) แห่งนี้ จะมีเวทมนตร์วิเศษที่ทำให้คนที่ไม่รักกัน2คน เกิดรักกันขึ้นมา และจมปลักอยู่ในห้วงแห่งความรักนั้นได้หรือไม่?

เธอรู้เพียงว่า ตัวเธอนั้นได้ถลำลึกลงไปแล้ว ตั้งแต่วินาทีที่เขาพูดว่าเธอคือผู้หญิงของเขา......

ถลำลึกลงไป ในอ้อมอกของชายหนุ่มผู้เย็นชาคนนี้ ถลำลึกลงไป ในอ้อมแขนที่ที่กำยำล่ำสันของเขา ถลำลึกลงไป ในเผด็จการแต่อ่อนโยน เพื่อแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของของเขา วินาทีนั้น เธอถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว......

หรืออาจเพราะเธอไม่อยากถอนตัว เธอยอมหลบอยู่ภายใต้ปีกที่แข็งแรงของเขา ยอมซ่อนอยู่ในความฝันที่ดูสวยงามนี้ ยังดีเสียกว่าการที่จะต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่โหดร้ายอีก......

ค่ำคืนนี้ เธอต้องการซุกอยู่ในแผงอกกว้างกำยำของเขา เพื่อรักบาดแผลในจิตใจของตัวเองเท่านั้น......

*

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เดิมพันรักยัยตัวแสบ