แค้นรัก คู่หมั้นร้าย นิยาย บท 22

สายตาคมจับจ้องมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่วางตา เพราะต่อให้เธอไม่ตอบแต่การกระทำของเธอที่แสดงออกอยู่ตอนนี้ก็บ่งบอกว่าเธอกำลังโกหกเขา

"นี่เธอซื้อไอ้ยานี่มากินหรอ!?" ชายหนุ่มเค้นถามด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน

"...."

"ฟ้าฝัน!!"

เสียงตะคอกทำเอาร่างบางถึงกับตกใจจนตัวสั่น แต่เธอก็ยังไม่ได้ตอบอะไรเขาไปอยู่ดี

หมับ!!

"ทำไมถึงไม่ตอบฉัน!"

"ใช่ฉันซื้อยาคุมมากิน เพราะฉันไม่อยากท้อง ฉันไม่อยากมีลูกกับคนอย่างคุณ!"

"งั้นเธอก็ต้องท้อง ท้องลูกของฉัน!"

"ปะ ปล่อยนะ อื้ออ..."

หญิงสาวถูกชายหนุ่มอุ้มและพาไปยังเตียงนอน ก่อนจะถูกเขาขึ้นคร่อมจากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาของเธออย่างรุนแรงจนชุดนักศึกษาของเธอฉีกขาด

"อื้ออ!! คุณปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!!" เธอพยายามผลักให้ชายหนุ่มออกไป แต่ยิ่งเธอขัดขืนมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรุนแรงกับเธอมากเท่านั้น

ชุดนักศึกษาถูกกระชากจนฉีกขาดตามด้วยชุดชั้นในที่ถูกถอดและเหวี่ยงออกไปบนพื้นห้อง

คนตัวโตโน้มลงมาจูบปากกับหญิงสาวแม้เธอจะขัดขืนแต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ มือหนาบีบเค้นเต้าอวบไปมาอย่างรุนแรง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงไปขบและดูดอย่างแรง

"อึกก...พะ พอแล้ว อย่าทำ..." เธอพยายามขัดขืนเพราะถูกชายหนุ่มกระทำกับเธอรุนแรงมากเกินไป เธอตกลงกับเขาเอาไว้แล้วว่าเซ็กซ์ทุกครั้งจะต้องไม่รุนแรงและทุกครั้งจะต้องเกิดจากการสมยอมของเธอด้วย

"อืม...ครั้งนี้เธอเป็นคนทำผิดเองเพราะฉะนั้นเธอจะมาโทษฉันไม่ได้!"

"อึกก..."

ปึกก!!

"อ๊ะ อื้มม!!" แก่นกายใหญ่ตอดอัดกระแทกเข้าไปยังช่องทางรักอย่างรุนแรง โดยที่เธอยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยว่าจะต้องถูกกระทำรุนแรงขนาดนี้ มันจุกจนเธอร้องไม่ออก

"อ่าาส์...ฉันบอกแล้วไงว่าเธอต้องท้อง!" พูดจบเอวหนาก็เริ่มถาโถมตัวตนใหญ่เข้าช่องทางรักคับแคบอย่างไม่ยั้ง ไม่ว่าหญิงสาวจะร้องขอหรือจะแสดงสีหน้าถึงความเจ็บปวดยังไงเขาก็ไม่ได้สนใจเธอเลย

ปึก! ปึก! ปึก!

"อื้ออ...."

"อืมมม อ่าาส์...แน่นอืมม" คนตัวโตเปล่งเสียงครางแหบพร่าผ่านริมฝีปากกระจับได้รูป ขณะที่กำลังกระแทกเอวเข้าออกอย่างหนักหน่วง ภายใต้เสียงครางและเสียงร้องอ้อนวอนของหญิงสาวใต้ร่าง เพื่อให้เขาหยุดการกระทำ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างมันจะกลับกัน ยิ่งเธอร้องขอยิ่งเธอเปล่งเสียงที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวดเขายิ่งทำให้เธอมากขึ้นอีกเท่านั้น

"อึกอืออ....พะ พอแล้วอืมม...ฉันจุก ฮึก.."

"นอนนิ่งๆ ไปอ่าาส์..." ชายหนุ่มเลื่อนมือไปบีบที่ลำคอ พร้อมกับออกแรงบีบเบาๆ แต่แค่แรงบีบเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกหายใจไม่ออกแล้ว

แก่นกายใหญ่ตอกอัดเข้าไปในช่องทางรักคับแคบอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ร่างกำยำจากกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำกามเข้าไปยังช่องทางรักของหญิงสาวจนหมด

จากนั้นแก่นกายใหญ่ก็ค่อยๆ ถูกถอดออกไปทำให้น้ำกามที่อยู่ในร่องแคบไหลทะลักออกมาจำนวนมาก

"อืมม...." คนตัวโตเปล่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนจะยกขาของหญิงสาวขึ้นพาดไปบนหัวไหล่และจับแก่นกายยักษ์สอดใส่เข้าไปยังช่องทางรักอีกครั้ง

สวบ!!

"อ๊าา...พะ พอแล้ว อืมม...ฉันจุก อ่าาส์"

"จะพอได้ยังไง ที่ผ่านมาเธอกินยาคุมป้องกันมาโดยตลอดเพราะฉันนั้นฉันต้องปล่อยน้ำเข้าไปอีกเธอจะได้มีลูกให้ฉัน!"

"อึก.."

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรัก คู่หมั้นร้าย