แค้นรัก คู่หมั้นร้าย นิยาย บท 33

ริมฝีปากหนาประทับลงไปจูบปากกับคนตรงหน้าอีกครั้ง มือสากเลื่อนไปโอบเอวบางเอาไว้พลางซุกซนไปเรื่อย

"อะ อืมม..." คนตัวเล็กเปล่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับรีบขยับแขนไปคล้องคอมาเฟียหนุ่ม

"ฉันหยุดไม่อยู่แล้วนะ" ชายหนุ่มพูดเสียงกระเส่า ก่อนจะโอบเอวคนตัวเล็กแล้วพาเธอเดินกลับเข้าไปด้านใน

ร่างบางถูกวางลงบนเตียงนุ่มอย่างอ่อนโอน ก่อนที่ชายหนุ่มจะรีบโดดไปขึ้นคร่อมเธอ โดยที่ไม่รอให้เสียเวลา

ชุดนักศึกษาถูกปลดกระดุมออกทีละเม็ดจนหมด เผยให้เห็นบราเซียร์สีเนื้อที่ปกปิดหน้าอกอวบอิ่มอยู่ กระโปรงนักศึกษาก็ถูกล่นขึ้นไปไว้ด้านบนจนหมด

"ลองเอาทั้งชุดนักศึกษาเป็นไง" ว่าแล้วนิ้วเรียวยาวก็กรีดกรายไปตามเรียวขาขาว ลากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนจะสัมผัสกับกายสาวผ่านชุดชั้นในตัวสีดำบางๆ จนชื้นแฉะ

"อืม..." เธอได้แต่นอนเปล่งเสียงครางผ่านลำคอออกมา ร่างกายอ่อนระทวยไร้เรี่ยวแรงขัดขืน สีหน้ากำลังแสดงถึงความเสียวซ่านที่คนด้านบนกำลังมอบให้

"อื้มม..." ลิ้นเรียวตวัดเลียที่ปลายยอดถันงามเบาๆ พลางดูดดุนจนเป็นเม็ดไตแข็งๆ สลับกันไปมาจนน้ำลายเหนียวๆ ฉ่ำแฉะไปทั่วบริเวณวงสีชมพูอ่อนๆ

"เสียวจัง ซี๊ดอืมม..." เธอก้มลงมองชายหนุ่มที่กำลังเมามันส์อยู่กับยอดถันสีหวาน ก่อนจะเลื่อนมือไปลูบศีรษะเบาๆ ส่วนล่างแอ่นขึ้นรับแก่นกายใหญ่ที่กำลังแข็งผงาดอยู่ภายใต้กางเกงเนื้อหยาบ

"นมเธอมันหอม น่ากิน ดูดไม่เบื่อเลย"

"...." แม้จะเป็นคำชม แต่ก็ทำเอาเธอใบหน้าแดงระเรื่อเพราะเขินอาย สายตาของชายหนุ่มที่จับจ้องมองหญิงสาวใต้อาณัติมันกำลังบ่งบอกถึงความรู้สึกบางอย่างที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หัวใจเต้นตึกตักราวกับว่าจะทะลุออกมาให้ได้เดี๋ยวนี้

"ชอบมั้ย การปลอบใจในแบบของฉัน"

"อะ อืม..."

"อ้าขากว้างๆ นะ"

"...." ยังไม่ทันที่เธอจะได้ตอบรับ ร่างกำยำก็ถอยล่นไปอยู่กลางหว่างขาของหญิงสาว มือหนาจับขาเรียวอ้าออกกว้าง ทำให้กลีบกุหลาบเบะออกเผยให้เห็นความสวยงามด้านใน "อะ อืมม..."

เสียงครางเล็ดลอดผ่านไรฟันออกมาเบาๆ เมื่อปลายลิ้นแตะลงที่เม็ดคริสตัลสีชมพูหวาน ก่อนที่ลิ้นร้อนจะลากเลียลงมาจนถึงรูแคบที่แทบจะปิดสนิท ถึงจะเคยมีเซ็กซ์มาแล้วหลายครั้งกายสาวก็ยังเหมือนเดิม

"จ๊วบ จ๊วบ อื้ม..." เสียงน่ารังเกียจดังออกมาจากปากของมาเฟียหนุ่ม เขากำลังละเลงลิ้นดูดเลียน้ำรักที่แสนหวานจากกายสาวอย่างเอร็ดอร่อย จนริมฝีปากมันวาวเต็มไปด้วยคราบน้ำหล่อลื่นที่เธอปล่อยออกมาเพราะถูกเล้าโลม

"อึกอืมม...สะ เสียว อ่าาส์.." มือเรียวเล็กขยุ้มเส้นผมดำขลับเบาๆ พลางกระตุกเข้าหาริมฝีปากของชายหนุ่มอย่างน่าอาย

"อืมม...."

"พะ พอแล้ว ซี๊ด มะ ไม่ไหวแล้ว..."

"...." ได้ยินน้ำเสียงกระเส่าปานคนจะขาดใจ แทนที่ชายหนุ่มจะหยุดการกระทำของตัวเอง เขากลับรั้งเอวคอดเอาไว้หนักกว่าเดิม เร่งจังหวะลิ้นให้เร็วขึ้นก่อนที่คนตัวเล็กจะสั่นสะท้านไปทั้งตัว

"อ๊าาา~" เสียงร้องลากยาวพร้อมกับร่างบางทิ้งตัวนอนลง และทุกอย่างก็สงบเงียบไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงเสียงลมหายใจหอบแฮกของหญิงสาว และใบหน้าเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ

"เธอเสร็จคนเดียวไม่ได้นะ แบบนี้มันเอาเปรียบกัน" มาเฟียหนุ่มผละใบหน้าออกมาจากกลางกายสาว ขยับเคลื่อนตัวขึ้นไปนอนทับเธอที่นอนอยู่ พร้อมกับไล่ซุกไซร้ลำคอเลื่อนลงมาที่หน้าอกจนเธอเปล่งเสียงครางตอบรับมาอีกครั้ง

สวบ!

"อ๊ะ! อ๊าา~" มันห้ามไม่ได้ที่จะไม่ให้ร้องครางออกมา เพราะท่อนเอ็นใหญ่ถูกเขากระแทกเข้ามาชนิดที่ว่าเธอไม่ทันได้ตั้งตัวเลยสักนิด

"ซี๊ดดอื้มม อย่าขมิบ มันปวด!" พอแก่นกายใหญ่เข้ามาจนสุดแล้วเขาก็ต้องค้างเอาไว้ เพราะช่องทางรักของหญิงสาวมันรัดแน่นจนแทบขยับไม่ได้ และพาลปวดหนึบไปทั้งลำ

"อื้มม สะ เสียวไม่ไหว อืมม..." เธอนอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าแดงระเรื่อแถมเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดออกมา และยังคงมีออกมาเรื่อยๆ จนใบหน้าสวยมันวาวไปเพราะเหงื่อชุ่มตัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรัก คู่หมั้นร้าย