แค้นรัก คู่หมั้นร้าย นิยาย บท 88

ตกเย็นของอีกวัน...

ชินกรณ์กลับมาที่บ้านแต่ลูกชายไม่ได้กลับมาด้วย แต่ฟ้าฝันก็คิดว่าพ่อของชินกรณ์น่าจะอยากให้หลานอยู่ด้วยก็เลยไม่ได้พากลับมา ตอนนี้ลูกหมูก็โตพอที่จะนอนบ้านคุณปู่ได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาลูกหมูก็เคยไปนอนอยู่เหมือนกัน

"เมียจ๋า..." ชายหนุ่มออดอ้อนเสียงหวานหลังจากที่เดินออกมาจากห้องน้ำ หยดน้ำจากปลายผมไหลรินหยดลงบนแผงอกแกร่งจนเงาวับ ก่อนที่เขาจะเสยผมขึ้นอย่างลวกๆ ทีนึง

"อะไร ทำไมไม่เช็ดผมไม่แห้งก่อนเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก"

"เมียจ๋าเช็ดผมให้หน่อย"

"...." ฟ้าฝันส่ายหัวไปมาเบาๆ พร้อมกับถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเดินไปยืนอยู่ตรงหน้ากระจกตามด้วยชินกรณ์เดินไปนั่งลงเพื่อให้เธอเช็ดผมที่เปียกให้

ชินกรณ์ไม่ต่างอะไรจากลูกน้อยที่ต้องคอยให้เธอทำอะไรให้แทบทุกอย่าง

ผ่านไปสักพัก...

"เสร็จเรียบร้อยแล้ว"

"...." ชินกรณ์หมุนตัวกลับมาหาภรรยาที่ยืนอยู่ทางด้านหลัง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงสายเดี่ยวของเธอลงทำให้ชุดนอนของเธอลงไปก่อนอยู่บนพื้น ร่างกายเปลือยเปล่าเพราะเธอไม่ได้สวมชุดชั้นใน ท้องโตใหญ่ขึ้นมาก สัดส่วนร่างกายของเธอดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น หน้าอกก็เต่งตึงใหญ่ขึ้นมากเลย

"อืมม.." ลิ้นเรียวตวัดเลียที่ปลายยอดถันก่อนจะดูดเบาๆ จนรู้สึกว่ามีน้ำบางอย่างไหลเข้าไปในปากของตน

"อ๊ะ!?"

"น้ำนมไหลเร็วจัง?"

"อย่าดูดสิ"

"อืม...ขอเอาได้ไหม?"

"ทำแรงไม่ได้นะ"

"ฉันรู้แล้วอาหมอบอกแล้ว"

ชินกรณ์อุ้มภรรยาสาวไปที่เตียงวางเธอลงอย่างนุ่มนวลก่อนจะใช้หมอนทั้งหมดวางดันหลังของเธอเพื่อให้เธออยู่ในท่าเอนนั่งที่สบาย ก่อนที่เขาจะขยับตัวเข้าไปใกล้ๆ ยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นไปวางไว้บนหน้าขา จับแก่นกายใหญ่ชักรูดไปมาจนขยายใหญ่เต็มที่ จากนั้นก็ค่อยๆ สอดเข้าไปยังช่องทางรักคับแคบ

กึด~

"อึก...จะ จุกจัง"

"ฉันจะทำเบาๆ นะไม่ต้องห่วง"

"...." เธอพยักหน้าเบาๆ เพราะไว้ใจ ถึงจะมีอะไรกันตอนท้องแต่ชินกรณ์ก็ไม่เคยรุนแรงกับเธอ นี่จึงทำให้เธอมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำให้เธอเจ็บ

กายแกร่งโยกขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบ ช่องทางรักบวมเป่งทุกครั้งที่ท่อนเอ็นใหญ่สอดเข้าไป น้ำหล่อลื่นไหลออกมาเคลือบท่อนเอ็นแข็งจนมันวาว ทำให้ชายหนุ่มโยกขยับได้ง่ายมากขึ้น

"อึกอ๊าา...อ๊าอ๊า"

"อื้มม...เธอรู้ตัวไหม ว่าเธอเซ็กซี่มากๆ เลย" คนตัวโตพูดเสียงแหบพร่า เขารู้สึกว่าภรรยาเซ็กซี่ขึ้นมากตั้งแต่ที่ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง เพราะร่างกายของเธอดูอวบอั๋นขึ้น หน้าอกเต่งตึงเต็มไม้เต็มมือ

"อืม...คุณก็เซ็กซี่มากรู้ตัวไหม" เธอมองสามีที่กำลังโยกขยับส่วนล่างเข้าช่องทางรักของเธอ รูปร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ หัวนมสีชมพูอ่อน ทุกอย่างมันลงตัวหมดเลย

"อืม...ปากหวานแบบนี้คลอดแล้วฉันจะเสกเด็กเข้าไปในท้องของเธออีกรอบคอยดู"

"อึกอ๊ะ อ๊า~"

"อืมมอ่าาส์..." ร่างหนาเปล่งเสียงครางกระเส่า ก่อนจะเลื่อนไปบีบเค้นหน้าอกของภรรยานวดจนมีน้ำนมสีขาวขุ่นไหลออกมาจากยอดถัน หลังจากนั้นเขาก็รีบโน้มตัวลงไปตะโบมจูบดูดกินน้ำนมที่ไหลออกมาอย่างหื่นกระหาย "อืมม..."

"อึกกอ๊าาา!!"

"ซี๊ดดอ่าาส์.."

คนตัวโตรีบดึงแก่นกายใหญ่ออกมาจากช่องทางรัก ปลดปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นใส่โหนกนูนของหญิงสาวจนเปียกเยิ้ม

"ครั้งเดียวพอยัง?"

"แล้วถ้าบอกว่ายังล่ะ"

"...."

ชายหนุ่มมองหน้าภรรยาแล้วยิ้มเมื่อเห็นปฏิกิริยาของเธอ รู้อยู่ว่าเธอมีอารมณ์เซ็กซ์ร่วมกับเขาแต่เพราะสรีระร่างกายไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือในการร่วมรักบนเตียง

"ฉันพูดล้อเล่นน่าครั้งเดียวก็พอแล้ว"

"...."

"เดี๋ยวฉันไปเอาทิชชู่มาเช็ดให้นะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรัก คู่หมั้นร้าย