ไฟแค้น นิยาย บท 6

อึ๊บ... เสียงสะโพกของคนร่างสูงกระแทกที่เตียง..เพราะถูกคนตัวเล็กผลักลงไป

หญิงสาวเริ่มบรรจงถอดชุดของตัวเองออกทีละชิ้น โดยถอดให้เร็วที่สุด

..ชายหนุ่มค่อยๆ เอนกายลงนอน เพราะตอนนี้เขารู้แล้วว่า ที่ที่เขาล้มลงมาคือเตียง ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยนุ่มเท่าไร..ไม่สิ..แข็งเลยแหละ เพราะมันเป็นเตียงแคร่ไม้ ปูพื้นด้วยผ้าบางๆ

พอเสื้อผ้าหลุดออกจากร่างระหงจนหมดทุกชิ้น..คนตัวเล็กก็ค่อยๆ คลำดูว่า ตอนนี้เขาอยู่มุมไหนของเตียง

"....." สิงหราชไม่รู้ว่าจะขำหรือตกใจก่อนดี พอเธอขึ้นคร่อมบนร่างหนาของเขาได้ ก็เริ่มจับเจ้าท่อนเอ็นลำใหญ่ที่มันตั้งลำรอเตรียมพร้อม..ส่งเข้าไป...

"อืออ.." เสียงของคนตัวเล็กดังออกมาจากในลำคอ เพราะเธอรู้สึกเจ็บจี๊ดขึ้นมา นี่เข้าได้แค่ตรงปลายยังเจ็บขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดตอนที่มันเข้ามาทั้งดุ้นเลย

"เธอจะเอามันเข้าเลยเหรอ" เขาอดที่จะถามไม่ได้ ไม่ใช่แค่เธอที่เจ็บ เขาก็เจ็บตรงปลายเหมือนกัน เพราะหนังที่หุ้มมันถูกรูดลงไปจนถึงสุดยอดปลาย

หญิงสาวสะดุ้งเล็กน้อยเพราะได้ยินคำถาม..มันต้องมีอะไรมากกว่านี้เหรอ?..ก็แค่รีบทำรีบเสร็จไม่ใช่เหรอ..ถ้าถามได้เธอคงจะถามไปแล้ว แต่ถ้าเขาได้ยินเสียงต้องจำได้แน่

"ก่อนที่จะเอาเข้า เขาต้องใช้ปากก่อน" ชายหนุ่มพูดลอยๆ เพราะดูแล้วผู้หญิงคนนี้คงจะยังไม่เคย..ไม่ใช่คงสิ..เธอยังไม่เคยเลยด้วยซ้ำ ดูจากความฟิตแน่นที่เข้าได้แค่นี้เขาก็รู้แล้ว..เพราะมันต่างจากผู้หญิงที่เขาเคยได้ลิ้มลองมา

ต้องใช้ปากด้วยเหรอ?! หญิงสาวได้แต่คิดในใจ เธอก็เลยขยับสะโพกออกจากร่างหนา..มือเรียวคลำดูว่าเจ้าท่อนเอ็นของเขามันอยู่ตรงไหน

"อุ๊บ!??" ชายหนุ่มสะดุ้งอีกครั้งเมื่อฟันของเธอถูกตรงยอดปลาย..ท่อนเอ็นที่ตั้งเด่นเป็นสง่าเกือบจะหดหมด

หญิงสาวส่งท่อนเอ็นเข้ามาในปาก.. เข้าได้แค่นิดเดียวก็เต็มปากของเธอแล้ว ไม่อยากจะคิดถ้ามันเข้าไปอยู่ในร่างกายเธอจะรับได้ไหม แต่ไม่ใช่เวลาที่ต้องกลัวเรื่องนั้น..

"อ้าาา" เลือดในกายสิงหราชพุ่งขึ้นเร็วมาก แค่ได้รับสัมผัสจากเรียวลิ้นอุ่นของอีกฝ่าย.. มันก็ทำให้เขาเริ่มจะทนไม่ไหว

หญิงสาวใช้ปากแบบเคอะเขิน.. เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องได้มาทำอะไรแบบนี้ ถึงแม้เธอไม่ใช่ลูกรัก แต่ก็ถูกเลี้ยงดูมาแบบคุณหนู ตอนที่ตระกูลของเธอยังมั่งมี อยากได้อะไรพ่อก็แอบประเคนให้ ที่ต้องแอบเพราะกลัวบ้านใหญ่จะรู้

"อืมม!!" ในขณะที่กำลังคิดอะไรอยู่นั้น มือหนาของอีกฝ่ายก็ได้จับศีรษะของหญิงสาวโยกขึ้นลง เพราะเขาชักจะทนไม่ไหว..

"อ๊าาา เสียวว่ะ.." ความรู้สึกของชายหนุ่มตอนนี้มันแปลกใหม่มาก เขาเคยผ่านผู้หญิงมาหลายรูปแบบ ไม่เว้นแม้แต่..โซ่..แส้..กุญแจมือ แต่ทำไมเขาถึงใจเต้นกับผู้หญิงคนนี้ได้..

ยิ่งตอนฟันของเธอถูกเนื้อบางๆ มันยิ่งทำให้เสียวซ่าน สิงหราชเผลอกดศีรษะของคนตัวเล็กแช่ไว้กับท่อนเอ็น.. จนได้ยินเสียงสำลัก เขาถึงรีบปล่อยออก

พอปล่อยเธอออกแล้ว..ก็ได้ยินเสียงหอบหายใจรัว..คงจะเกือบขาดอากาศหายใจ

จากที่จะนอนให้เธอเป็นคนทำ..ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เขาจับคนตัวเล็กกดลงที่เตียงอันแข็งกระด้าง

"อื้อออ!!" หญิงสาวพยายามดิ้นรน เพราะมันไม่ได้อยู่ในข้อตกลง ที่เธอเขียนไว้ในกระดาษโน้ตแผ่นนั้น

แต่ถึงแม้ดิ้นไปก็สู้แรงของเขาไม่ได้ มือหนาจับแขนเรียวยกขึ้นไว้เหนือศีรษะของเธอทั้งสองข้าง

จังหวะนี้หญิงสาวไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้ว ดีเหมือนกันให้เขาเป็นคนทำจะได้รีบเสร็จ

"อืออ" แต่เขากลับไม่รีบเหมือนเธอ ตอนนี้ใบหน้าหล่อคมซุกไซร้ซุกซนลงมาตามเรือนร่างระหง แต่มืออีกข้างเขาก็ยังกดมือเธอไว้เหนือศีรษะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไฟแค้น