ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5243

ในห้องไลฟ์สดนี้มีผู้ชมกว่าสามหมื่นคน คนที่ไลฟ์เป็นชายวัยกลางคนที่ดูธรรมดาคนหนึ่ง และชายคนนี้ก็กำลังพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความฮึกเหิม“ทุกๆคน ผมพี่หย่งใช้ชีวิตเพื่อแฉมาโดยตลอด ในส่วนนี้คนที่กำลังดูไลฟ์อยู่ทุกคนก็น่าจะรู้ ครั้งนี้ที่ผมจะแฉนั้น ก็คือเน็ตไอดอลสาวคนดังปริญญาเอกคนนั้น จากการตรวจสอบอย่างลับๆของพี่หย่ง อันที่จริงแล้วเธอไม่ใช่พวกสาวสวยเรียนดีอะไร ชื่อที่เธอใช้ในตอนนี้ก็ไม่ใช่ชื่อจริงของเธอ และการศึกษาที่แท้จริงของเธอ แท้จริงแล้วก็เป็นแค่โรงเรียนมัธยมเล็กๆในทางตอนใต้ และก็ถูกไล่ออกเพราะมีเรื่องตบตีกันก่อนที่จะเรียนจบ!ตอนนี้ในห้องไลฟ์มีคนกว่าห้าหมื่นคน ยอดกดไลค์ก็มีมากถึงสามล้าน ผมจะเปิดหลักฐานออกมาเดี๋ยวนี้!”

ในคอมเมนต์มีคนส่งข้อความไป“หญิงสาวปริญญาเอกคนนี้ ฉันสงสัยมานานแล้วว่าเธอดูไม่ปรกติเท่าไร ครั้งก่อนฉันให้เธอทำโจทย์แคลคูลัสพื้นฐานในช่วงไลฟ์สด เธอก็บล็อกฉันไปเลย!สนับสนุนพี่หย่งเปิดโปงเธอ!”

ทันใดนั้นที่ช่องคอมเมนต์ก็มีคนจำนวนมากต่างพากันแสดงความคิดเห็นขึ้นมา โดยส่วนใหญ่ก็เป็นการตั้งคำถามกับชายผู้ไลฟ์เกี่ยวกับเรื่องของสาวสวยปริญญาเอกคนนั้น

นอกจากนี้ ยังมีการกดส่งของขวัญกันรัวๆพร้อมกันอีกเป็นจำนวนมาก ดูแล้วทำเอาตาลายไปหมด และคึกคักอย่างมาก

เมื่อหม่าหลันเห็นสิ่งนี้ ดวงตาก็เป็นประกายขึ้นมา แอบคิดในใจ“ไลฟ์แฉยังมีคนติดตามมากขนาดนี้ได้?งั้นไม่สู้ฉันก็แฉเฉียนหงเย่นด้วยจะดีกว่า!”

หม่าหลันที่มีแรงบันดาลใจขึ้นมา ก็ตระหนักรู้ได้ในทันที ว่าความคิดที่ผุดขึ้นมานี้ของตัวเองนั้น มีความเป็นไปได้สูงมาก

เฉียนหงเย่นในตอนนี้เป็นคนดังในโลกออนไลน์ ช่องไลฟ์สดมีคนหลักหมื่นตลอด บางครั้งก็มีคนกว่าสองถึงสามหมื่นคน หากตัวเองสามารถจะแฉคนที่มีกระแสแบบนี้ได้ จะต้องดึงดูดความสนใจของแฟนๆเป็นจำนวนมากแน่ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับหม่าหลันแล้ว การแฉเฉียนหงเย่น ต่อให้ตัวเองจะไม่มีแฟนคลับ ไม่มีรายได้ และไม่มีผลประโยชน์อะไร แต่เธอก็เต็มใจอย่างยิ่ง

อย่าว่าแต่ได้รับผลประโยชน์อะไรเลย หากมีคนมาบอกเธอ ให้เธอควักเงินหนึ่งแสน เพื่อแลกกับการให้เฉียนหงเย่นชื่อเสียงป่นปี้ ล่มจมและไม่เหลืออะไร แน่นอนว่าเธอต้องกัดฟันแล้วหาเงินแสนหนึ่งนี้มาให้ได้แน่นอน

และเพราะเหตุนี้ เธอก็จึงรู้สึกว่า ความคิดนี้ของตัวเอง ช่างเป็นอะไรที่ลงทุนครั้งเดียวได้ผลกําไรสองทาง ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เรียกได้ว่าช่างวิเศษมากจริงๆ

เมื่อคิดได้ดังนั้น หม่าหลันก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นในทันที ในใจของเธอเอาแต่ครุ่นคิด ปากก็พึมพำไม่หยุด“ฉันควรจะแฉเฉียนหงเย่นนังตัวดีนั่นยังไงดีนะ?”

จากนั้น เธอก็พึมพำกับตัวเองเสียงเบา“วิธีที่ดีที่สุด คือการแอบถ่ายสภาพของเธอหลังจากที่จบการไลฟ์สดแล้ว ให้ทุกคนได้รู้ ว่าเธอไม่ใช่แค่พวกต้มตุ๋นหลอกลวง แต่ตอนนี้ก็ร่ำรวยมาก จากนั้นก็เอาคลิปวิดีโอเหล่านี้เผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ส่งต่อไปจากหนึ่งเป็นสิบ จากสิบเป็นร้อย ชื่อเสียงของเฉียนหงเย่นก็จะต้องฉาวโฉ่ไปทั่วแน่นอน !”

คิดมาถึงตรงนี้ หม่าหลันก็ตบเข่าฉาดหนึ่ง แล้วพูดอย่างหงุดหงิด“โอ้พระเจ้าทำไมฉันถึงได้โง่อย่างนี้!ตอนนั้นที่เฉียนหงเย่นขับเมอร์เซเดสเบนซ์จีคลาสมาอวดฉัน พาฉันไปใช้ชีวิตหรูๆ อีกทั้งยังได้ให้ฉันดูสัญญาการซื้อขายรถโรลส์รอยซ์คัลลิแนน ทำไมฉันถึงไม่คิดที่จะถ่ายวิดีโอเอาไว้กันนะ?!หากตอนนั้นฉันได้ถ่ายวิดีโอเอาไว้ แล้วเอาออกมาในตอนนี้ จะต้องทำเฉียนหงเย่นหงายเงิบได้อย่างแน่นอน!”

เมื่อตระหนักได้ว่าตัวเองพลาดโอกาสที่จะโจมตีเฉียนหงเย่นได้ หม่าหลันก็กลัดกลุ้มใจเป็นอย่างมาก หยิบเอาโทรศัพท์มือถือออกมาอย่างไม่ยั้งคิด กดโทรไปหาเฉียนหงเย่น อยากจะชวนเธอออกไปช้อปปิ้งอีกสักครั้ง จากนั้นก็ฉกฉวยโอกาส เก็บหลักฐานที่จะแฉเฉียนหงเย่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน