จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 1040

ความกระหายอยากรู้ของผู้หญิงคนนี้ค่อนข้างสูง ไม่น่าแปลกใจ เธอสามารถอยู่รอดในแผนกที่เต็มไปด้วยผู้ชายอย่างแผนกวิจัยและพัฒนา หากปราศจากความกระหายอยากรู้ เหมียวถงจะอยู่แผนกนี้ได้อย่างไร?

อีกฝั่งหนึ่ง

หลิวจิ่งหมิงและฉางเซี่ยงตงหยุดลงเมื่อมาถึงมุมที่เงียบสงบของบริษัท

ฉางเซี่ยงตงถามว่า "เพื่อนรัก เมื่อสักครู่คุณตะโกนใส่ผมเช่นนั้นมันหมายความว่าอย่างไร?"

หลิวจิ่งหมิงจ้องเขม็งไปที่เขา "ดูท่าทางของเจียงชื่อสิ เขาไม่กลัวคุณโทรศัพท์แน่นอน ถ้าคุณโทรไปแล้วมันจะเป็นการหาทุกข์ใส่ตัวใช่ไหม? การที่ผมด่าคุณนั้น นั่นเป็นเพราะคุณประเมินเจียงชื่อต่ำเกินไป ช่างโง่เขลาจริง ๆ!"

ฉางเซี่ยงตงกล่าวเยาะเย้ย "คุณประเมินเจียงชื่อสูงเกินไปแล้ว?"

"ไม่ใช่ว่าผมประเมินเขาสูงเกินไป แต่เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถ" หลิวจิ่งหมิงวิเคราะห์และกล่าวว่า "เจียงชื่อสามารถเป็นผู้รับผิดเขตเจียงหนานได้ และกลายเป็นเทพแห่งสงครามชูร่าของเวสเตอร์แลนด์ได้ เขาต้องมีความสามารถแน่นอน ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่มีอำนาจแล้ว แต่เขายังมีความสามารถ คนที่เคยแข็งแกร่งแม้ว่าจะเสื่อมถอย แต่ก็ไม่ได้หายไปอย่างสมบูรณ์ และการที่ระมัดระวังอยู่เสมอนั้นไม่ใช่เรื่องผิด"

"พูดมีเหตุผล" ฉางเซี่ยงตงถามว่า "แต่เรื่องนี้คุณต้องอธิบายให้ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ จิ่งหมิง แผนของประธานคืออะไร? ต้องการสนับสนุนเจียงชื่อ หรือต้องการกำจัดเจียงชื่อ?"

หลิวจิ่งหมิงหัวเราะและกล่าวว่า "เรื่องนี้คุณไม่ต้องกังวล ยังคงเป็นคำพูดนั้น คุณจะได้รู้ในเรื่องที่คุณควรรู้ และอย่าถามในเรื่องที่คุณไม่ควรรู้ นอกจากนี้ ตอนนี้สต๊อกของเมืองใต้ดินหมดแล้ว ท่านประธานเร่งมาแล้ว คุณรีบไปจัดการเถอะ"

ฉางเซี่ยงตงขมวดคิ้วจนแน่นยิ่งขึ้นไปอีก

เขากล่าวด้วยความไม่พอใจว่า "เมืองใต้ดินคือสถานที่อะไรกันแน่? หรือเป็นองค์กรแบบไหน? ทุกครั้งพวกเขาจะขอวัสดุจำนวนมากจากบริษัทของพวกเรา แล้วพวกเรายังต้องจัดหาให้ฟรี ๆ และประธานไม่เคยเก็บเงินเลยสักครั้ง ในโลกนี้ยังมีการทำธุรกิจเช่นนี้อีกหรือ?"

หลิวจิ่งหมิงกล่าวว่า "คุณคิดว่าถ้าคุณเทียบกับประธานแล้ว ใครฉลาดกว่า?"

ฉางเซี่ยงตงรู้สึกขบขัน "มันเป็นคำพูดที่ไร้สาระ? ถ้าผมฉลาดเท่าประธาน แล้วผมจะยังเป็นหัวหน้างานเล็ก ๆ อย่างนี้หรือ?"

"ก็นั่นนะสิ ในเมื่อประธานยินดีสนับสนุนเมืองใต้ดินอย่างไม่มีเงื่อนไข เขาต้องมีเหตุผลของตนเอง สิ่งเดียวที่คุณต้องทำนั่นคือปฏิบัติตามคำสั่ง"

"เปล่า ผมแค่สงสัยเท่านั้น?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก