BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก นิยาย บท 5

ความเงียบงันเกิดขึ้นครู่ใหญ่เมื่อเพตราเปล่งถ้อยคำอวดดีออกมาจากปาก ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้หญิงสาวไม่ทันยั้งคิดว่าตัวเองกำลังพูดอยู่กับใครและทำอะไรอยู่

“งั้นเหรอ” น้ำเสียงเยือกเย็นของมาเฟียหนุ่มทำให้ร่างกายเล็กสั่นเทิ้ม ท่อนแขนแกร่งรัดเอวเล็กเข้ามาใกล้จนแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

“คุณคิดว่าผู้หญิงทุกคนจะอยากขึ้นเตียงกับคุณเหรอคะ ไม่หลงตัวเองไปหน่อยเหรอ” โชแปงก้มมองเรือนร่างสมส่วนภายใต้ชุดเดรสสีดำก่อนจะค่อยๆ ช้อนสายตามองใบหน้าสะสวยของเพตรา

“ต้องเป็นคนมีลูกมีเมียหรือไง เธอถึงอยากจะขึ้นเตียงด้วย”

“นอนกับผู้ชายมีพันธะมันก็น่าสนุกดี ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเหรอคะ” เพตราเผยสีหน้าเย่อหยิ่งกลับไปเมื่ออีกฝ่ายพูดกระแนะกระแหนเธอไม่เลิก

“ผิดชอบชั่วดีเธอคงจะไม่รู้จักเลยสินะ”

“คนอย่างคุณมีสิทธิ์ใช้คำนี้กับฉันด้วยเหรอคะ” โชแปงแสยะยิ้มเมื่ออีกฝ่ายยังคงต่อปากต่อคำกับเขาไม่เลิก น่าแปลกที่เพตราไม่มีท่าทีว่าจะเกรงกลัวเขาเหมือนคนอื่น

“ทำไมไม่ลองนอนกับฉันดูล่ะ ฉันสามารถใช้หนี้พนันแทนผีพนันอย่างพ่อได้นะ”

“ไม่ดีกว่าค่ะ ฉันอยากนอนกับเพื่อนคุณมากกว่า…”

“…คุณฮาเดสทั้งหล่อทั้งรวย ถึงจะมีลูกมีเมียแล้วฉันก็ไม่ติดค่ะ” เพตราพูดประชดประชันชายหนุ่มตรงหน้าอย่างไม่ยอมแพ้ ที่จริงเธอไม่ได้ต้องการจะนอนกับใครโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว แต่เธอพูดแบบนั้นเป็นเพราะต้องการจะยั่วโมโหอีกฝ่ายก็เท่านั้น

โชแปงจ้องใบหน้าหญิงสาวตรงหน้าเขม็งก่อนจะดันลำคอของเพตราชิดกับประตูรถอย่างแรงแล้วเปิดช่องใส่ของระหว่างที่นั่งคนขับหยิบวิสกี้ขวดเล็กๆ ออกมาถือไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก