บัลลังก์หมอยาเซียน นิยาย บท 2095

คนในครอบครัวฟางจื๋อจื่อส่วนใหญ่ต่างก็มากันแล้ว น้าชายสองคนรีบเดินมา ตรงไปคุกเข่าต่อหน้าหยู่เหวินเห้ากับสวีอี พร้อมขอบคุณทั้งน้ำตา

สวีอีไม่คิดว่าการคุกเข่าจะมีปัญหาอะไร แต่หยู่เหวินเห้ากลับรีบประคองทั้งสองคนขึ้นมา พร้อมพูดขึ้นว่า “ไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น”

คนเยอะเกิน และยังมีนักข่าว หยู่เหวินเห้าไม่อยากอยู่นาน เขาไม่อยากถูกสัมภาษณ์ จึงดึงข้อมือสวีอีเดินฝ่าผู้คนออกมา วิ่งมาถึงรถแล้วก็รีบขับรถออกไป

เท้าทั้งคู่ของสวีอีเหยียบที่ด้านหน้าที่นั่งคนขับ พร้อมพูดขึ้นว่า “ขับเกินความเร็วแล้ว ขับเกินความเร็วแล้ว”

“ไม่เป็นไร เจ้าของรถไม่ใช่ชื่อข้า ไม่ได้หักคะแนนของข้า” หยู่เหวินเห้าหมุนพวงมาลัย รถวิ่งไปบนถนนขรุขระ รู้สึกเหมือนกำลังขี่ม้าจริงๆ

ทางด้านหยู่เหวินหวงพาโล่เป่าอี้กับศาสตราจารย์หยวนไปเข้าพักได้ไม่นาน พวกเขาก็กลับมาแล้ว

ได้ยินว่าช่วยคนออกมาแล้ว ลูกตาศาสตราจารย์หยวนกับโล่เป่าอี้แทบกระเด็นออกมา รวดเร็วเกินไปไหม?

โล่เป่าอี้รู้สึกอยากหนีขึ้นมา พร้อมพูดขึ้นว่า “รู้แบบนี้แต่แรกก็ไม่เข้าพักแล้ว ขับรถกลับไปเลยดีกว่า"

ขับรถยังไม่อิ่ม ยังไม่พอใจเลย ถ้าได้ขับรถกลับไปอีกจะต้องสะใจอย่างมากแน่

แต่ตอนนี้เปิดห้องแล้ว ไม่รู้ว่าคืนได้ไหม

ถึงตอนนี้โล่เป่าอี้จะเป็นนางเอกแล้ว พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ที่ผ่านมาเป็นแค่ตัวประกอบมาตลอด รายได้ธรรมดา จึงประหยัดจนเคยชินแล้ว ยังไม่ชินกับนิสัยฟุ้งเฟ้อในวงการบันเทิง ดังนั้นจึงทำใจไม่ได้กับการใช้เงินสิ้นเปลือง

หยู่เหวินเห้าก็เห็นด้วยกับการรีบกลับ จะได้ไม่ถูกคนตามมาถึงที่นี่ เขาไม่อยากเป็นคนดัง เพราะจะเป็นการกีดขวางเวลาเขาอยากทำอะไร

ค่าห้องไม่ได้คืน เดิมค่าโรงแรมก็ไม่แพง พวกเขาจึงขับรถกลับกันทั้งคืน

พวกนักข่าวรู้ไปหมดทุกอย่างจริงๆ สืบรู้ว่ารถของพวกเขาขับมาที่โรงแรมแห่งนี้ จึงพากันยกโขยงมาเพื่ออยากที่จะสัมภาษณ์พวกเขา อยากรู้ว่าภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง สามารถช่วยคนออกมาได้อย่างปลอดภัยได้อย่างไร

แต่แล้วก็เจอกับความว่างเปล่า

โชคดีที่ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายพวกเขาไว้ แล้วเชื่อมโยงกับการช่วยเหลือคนในเหตุการณ์ ชื่นชมว่าหยู่เหวินเห้าเป็นวีรบุรุษที่หาได้ยากในโลก เป็นตัวแทนของพลังด้านบวก

ส่วนคุณเฉินคนนั้นยอมให้สัมภาษณ์ บอกว่าเดิมคุณหยู่เหวินตั้งใจจะมาพร้อมกับเขา เพราะเขาเข้าใจผิดคิดว่าคุณหยู่เหวินเป็นคนดัง ดังนั้นจึงบล็อคเขาไป เขาพูดขอโทษหยู่เหวินเห้าต่อหน้ากล้อง

เมื่อข่าวนี้แพร่หลายออกมา ก็มีการค้นหาวิดีโอสั้นและเวยป๋ออย่างร้อนแรง

หยู่เหวินหวงเห็นข่าวตอนอยู่ในรถ แล้วยื่นให้พ่อของเขาดู

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บัลลังก์หมอยาเซียน