ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1174

เฉิงโหรวโหรวแค่นึกถึงว่าตัวเองจะได้แต่งงานกับเย่ซือเฉินแล้วก็อดดีใจไม่ได้ ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ เธอแย่งเย่ซือเฉินมาจากมือของเย่ซือเฉินได้ ลำพังจุดนี้ก็ทำให้เธอได้ใจ กระหยิ่มใจมากขึ้นแล้ว!

ครั้งหน้าหากได้เจอเวินลั่วฉิงอีก เธอก็จะโอ้อวดต่อหน้าเวินลั่วฉิงได้แล้ว ถึงเวลานั้นเวินลั่วฉิงจะต้องโกรธจนตรอมใจตายแน่

ไป๋หยิงหันไปมองเฉิงโหรวโหรวที่ทำหน้าชื่นบาน มุมปากมีความเย้ยหยันมากขึ้นหลายส่วน ยัยบื้อคนนี้โง่จะตายอยู่แล้ว

แต่ยัยบื้อคนนี้วาสนาดีชะมัด ตอนแรกก็ถูกเธอเลือกมาเป็นองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้ ตอนนี้ยังได้แต่งงานกับเย่ซือเฉินอีก เย่ซือเฉินเป็นผู้ชายที่สาวๆทั้งเมืองAอยากแต่งงานด้วย

ทว่าเมื่อนึกถึงว่าเวินลั่วฉิงจะต้องเจ็บปวด ไป๋หยิงก็สบายใจขึ้นเยอะ

สิ่งที่เธอทำทั้งหมดก็เพื่อโจมตีเวินลั่วฉิง ขอแค่กระทบกระเทือนต่อเวินลั่วฉิงเธอก็พอใจแล้ว

“แต่ถึงอย่างไร ถือว่ายังจัดการได้ราบรื่นอยู่ ขอเพียงทางคุณปู่เย่แถลงข่าวเรื่องแต่งงาน เรื่องที่ถูกรปภ.โยนออกจากบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปคงไม่เป็นที่สนใจอีก ทางกลับกัน เรื่องแต่งงานนี้อาจจะทำให้ชื่อเสียงเธอโด่งดังขึ้นก็ได้ มีเย่ซือเฉินคอยหนุนหลังเธอ ภายในองค์กรโกสต์ซิตี้คงเกรงขามและเคารพมากขึ้นหลายส่วน มันเป็นเรื่องยิงปืนนัดเดียวได้นกกี่ตัวกันนะ”เจิ้งฉงพอใจมาก เห็นได้ชัดว่าเขาคาดไม่ถึงว่าจะราบรื่นขนาดนี้

“ผมคิดไม่ถึงว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่จะตอบตกลงรวดเร็วทันใจเพียงนี้”ก่อนเดินทางเจิ้งฉงกังวลเหลือเกิน พอเขาไปถึงแล้วก็เห็นคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่รับปากโดยไม่ถามเย่ซือเฉินเลย

ไป๋หยิงหัวเราะ เสียงหัวเราะนี้เจือความหมายอันลึกซึ้งเอาไว้“พวกเขาต้องรับปากอยู่แล้ว”

ก่อนเธอจะไป เธอได้เตรียมการอย่างรัดกุมไว้แล้ว เธอคาดการณ์ไว้แล้วว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ต้องรับปากเป็นแน่

“คุณปู่เย่กับคุณย่าเย่พูดง่ายจัง พอฉันแต่งงานกับเย่ซือเฉินแล้วก็อยู่ร่วมกับพวกเขาได้ดี”เฉิงโหรวโหรวได้ยินบทสนทนาของทั้งสองฝ่ายก็อดพูดแทรกหนึ่งประโยคไม่ได้ ก่อนหน้านี้เมื่อเอ่ยถึงเรื่องแต่งงาน คุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ก็ตกลงทันที เฉิงโหรวโหรวจึงคิดว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่พูดง่าย

เจิ้งฉงกับไป๋หยิงมองไปยังเฉิงโหรวโหรวอย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งสองมองด้วยแววตาตะลึงงัน ยัยบื้อนี่จะโง่ไปถึงไหนกัน ถึงกับคิดว่าคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่พูดง่าย?

หากคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ไม่คิดว่าเย่ซือเฉินแต่งงานกับองค์หญิงองค์กรโกสต์ซิตี้แล้วจะมีผลประโยชน์มหาศาล พวกเขาก็คงไม่ตอบตกลงหรอก?

สารรูปอย่างเฉิงโหรวโหรวยังคิดจะอยู่ร่วมกับคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่อย่างสงบอีกเหรอ?ถึงเวลาเฉิงโหรวโหรวโดนขายแล้วยังช่วยพวกเขานับเงินอีกมั้ง

พวกเขาสองท่านเป็นจิ้งจอกเฒ่าตัวดีๆเลยนะเนี่ย

“ทำไม?พวกคุณมองฉันอย่างนี้ทำไม?”เฉิงโหรวโหรวกลับไม่รับรู้ถึงปัญหา ยังถามพวกเขาทั้งสองอย่างใสซื่ออีก

ไป๋หยิงเบะปาก ไม่ได้พูดอะไร พลางละสายตาไป เจิ้งฉงก็ละสายตาขับรถต่อ

เห็นได้ชัดว่าทั้งสองคนไม่อยากพูดไร้สาระกับเฉิงโหรวโหรว ถึงแม้พวกเขาพูดกับเฉิงโหรวโหรวแล้ว เฉิงโหรวโหรวก็ไม่เข้าใจหรอก

ณ บ้านตระกูลเย่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน