ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1229

หลังจากเย่ซือเฉินประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับตระกูลเย่ องค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ได้มีท่าทีอะไร เจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็ไม่ได้มีการเค้นถามอะไร หัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ได้มีการกล่าวโทษแต่อย่างใด ดังนั้นคุณย่าเย่จึงเข้าใจอย่างใสซื่อว่าการแต่งงานในครั้งนี้ไม่มีปัญหาอะไร

แม้กระทั่งถึงตอนนี้ คุณย่าเย่ยังคิดอยากจะฝันสูงเกี่ยวดองกับองค์กรโกสต์ซิตี้ ดังนั้นต่อให้ถังจื่อโม่เป็นลูกของเย่ซือเฉินจริงๆ มีสายเลือดของตระกูลเย่จริงๆ คุณย่าเย่ก็ไม่มีวันยอมรับ อย่างน้อยก็ไม่มีวันยอมรับต่อหน้าสาธารณะ

"เย่ซือเฉินตัดขาดความสัมพันธ์กับตระกูลเย่แล้ว ไม่ใช่คนของตระกูลเย่ของพวกคุณย่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลเย่ของพวกคุณย่าอีกแล้ว" ตอนที่ถังจื่อโม่ได้ยินคุณย่าเย่พูดคำว่าลูกนอกสมรส สีหน้าของเขาหม่นหมองลงอย่างเห็นได้ชัด น้ำเสียงมีความเยือกเย็นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ถังจื่อโม่เป็นเด็กที่มีมารยาทอย่างมาก ในสถานการณ์ทั่วไป เขาไม่มีวันพูดอะไรเกินกว่าเหตุ ไม่มีวันพูดอะไรทำร้ายจิตใจคนอื่นเกินไป แต่เขาเองก็มีขีดจำกัด คำพูดของคุณย่าเย่เมื่อกี้ท้าทายขีดความอดทนของเขาแล้ว

เขากับน้องสาวไม่ใช่ลูกนอกสมรส คุณพ่อกับคุณแม่ของเขากำลังจะแต่งงานกันแล้ว เขากับน้องสาวมีตัวตนถูกทำนองคลองธรรมและเปิดเผย

แน่นอน ความเป็นจริงถังจื่อโม่ก็มองความคิดอื่นของคุณย่าเย่ออก ถึงแม้เขาจะอายุยังน้อย แต่เคยเห็นเรื่องแบบนี้มาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นก่อนหน้านี้ตอนที่อยู่ตระกูลถังท่านปู่ถังและท่านย่าถึงได้วิเคราะห์เอาไว้แล้ว ดังนั้นภายในใจของถังจื่อโม่จึงรู้ดี คุณย่าเย่ปฏิเสธตัวตนของเขาด้วยความร้อนใจเป็นเพราะกลัวส่งผลกระทบต่อการแต่งงานกับองค์กรโกสต์ซิตี้อย่างแน่นอน

ดังนั้น ตอนนี้ถังจื่อโม่จึงรู้สึกว่าตนไม่จำเป็นต้องเกรงใจคุณย่าเย่แล้ว

"แก......เกินไปแล้ว!!” คุณย่าเย่ได้ยินคำพูดของถังจื่อโม่ กัดฟันแน่น ตอนนี้สิ่งที่ทำให้เธอโมโหที่สุดก็คือเย่ซือเฉินตัดขาดความสัมพันธ์กับตระกูลเย่ แต่ว่าตอนนี้ถังจื่อโม่กลับจงใจพูดแบบนี้ต่อหน้าเธอ เกินไปแล้วจริง!!

"เด็กตัวเล็กแค่นี้กลับพูดหยาบคายแบบนี้ แม่ของแกสอนแกยังไง ไม่มีการศึกษาเลยสักนิดหรือไง?" ตอนนี้คุณย่าเย่โมโหเพราะถังจื่อโม่จนตัวแทบระเบิดแล้ว แน่นอนว่าสิ่งสำคัญเป็นเพราะคำพูดของถังจื่อโม่เมื่อกี้ที่ทำให้เธอตะลึงงัน

ก่อนหน้านี้เธอมั่นใจว่าถังจื่อโม่ไม่มีทางเป็นลูกของเย่ซือเฉินกับเวินลั่วฉิง เพราะเมื่อก่อนเย่ซือเฉินกับเวินลั่วฉิงเคยนอนด้วยกันแค่คืนเดียว ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะมีลูกสองคน

แต่ว่าคุณย่าเย่มองดูอายุของเด็กผู้ชายคนนี้แล้วนึกความเป็นไปได้บางอย่างขึ้นมากะทันหัน หรือว่าเวินลั่วฉิงจะมีลูกแฝด? เป็นแฝดชายหญิงหรือเปล่า? ชายหนึ่งหญิงหนึ่ง?

ถึงแม้โอกาสจะน้อยมาก แต่ใช่ว่าจะไม่มีความเป็นไปได้

แน่นอน คุณย่าเย่ตั้งใจพูดออกไปแบบนั้นเพราะคิดถึงความเป็นไปได้นี้ เธอกำลังตีวัวกระทบคราดด่าเวินลั่วฉิงว่าไม่อบรมสั่งสอนลูก!!

ดวงตาคู่นั้นของคุณย่าเย่จ้องมองไปที่ถังจื่อโม่ แววตานั้นเคล้าไปด้วยการพิจารณา เด็กคนนี้ใส่หมวก ใส่แว่นกันแดด ความเป็นจริงมองไม่เห็นหน้าตาของเขา แต่เธอไม่ยอมรับไม่ได้จริงๆว่าเด็กคนนี้ฉลาดมาก หลักแหลมมาก สิ่งนี้เหมือนซือเฉินตอนเด็กๆมาก

ถ้าเมื่อก่อนรู้ว่าซือเฉินมีลูกชายลูกสาวแบบนี้ คุณย่าเย่ต้องดีใจมากแน่นอน หรือไม่เธอก็ไม่มีวันขัดขวางไม่ให้เย่ซือเฉินคบกับเวินลั่วเฉิงอย่างหนักแน่นอีกแล้ว

แต่ว่าตอนนี้......

ตอนนี้พวกเขาจะแต่งงานกับองค์กรโกสต์ซิตี้ สำหรับเรื่องงานแต่งงานก่อนหน้านี้พวกเขาได้ประกาศไปแล้ว อีกทั้งหัวหน้าขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็ได้ลงนามบนหนังสือหมั้นหมายแต่งงานแล้ว ดังนั้นตอนนี้เย่ซือเฉินต้องแต่งงานกับเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้

ถึงแม้เย่ซือเฉินกับเวินลั่วฉิงจะมีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน เย่ซือเฉินก็ต้องแต่งงานกับเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้ แต่งงานกับเวินลั่วฉิงไม่ได้เด็ดขาด

สำหรับลูกชายและลูกสาวคู่นี้ ตระกูลเย่ของพวกเราเลี้ยงได้ เลี้ยงเอาไว้ก็จบแล้ว เด็กผู้หญิงคนนั้นต้องส่งทิ้งแน่นอน

สำหรับเด็กผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นไปได้ ก็สามารถคิดหาวิธีเก็บเอาไว้ได้

เด็กคนนี้ฉลาดขนาดนี้ หลักแหลมขนาดนี้ ถึงเวลานั้นสามารถให้เขาเข้าไปทำงานในบริษัท ต้องมีประโยชน์มากแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน