ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2409

การเยาะเย้ยของเย่โจงฉวน ทำให้ซูเฉิงเฟิงโกรธในทันที

เขาคาดไม่ถึงจริงๆว่า ตัวเองลดทิฐิมาขอร้องเย่โจงฉวน เย่โจงฉวนต้องสุขภาพอย่างผิวเผินไม่มากก็น้อยนะ?

ปรากฏว่าไอ้แก่สารเลวนี้ทันทีที่เอ่ยปากก็บอกว่าตัวเองอย่ามัวแต่ฝันกลาง!

มีอย่างนี้ที่ไหนกันเนี่ย!

แต่ว่าเขายังกัดฟันเอ่ยปากพูดว่า: “พี่เย่! สองตระกูลระหว่างผมกับพี่ต่อสู้ทั้งต่อหน้าและลับหลังมานานหลายปีขนาดนี้ พี่ก็น่าจะรู้ว่าอะไรเรียกว่าไม่มีสิ่งใดคงทนถาวรแม้ภูผาจะไม่เคลื่อนแต่สายธารบนภูผายังไหลรินไม่มีสิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้หากพี่จะแตกคอกับผมไปอย่างราบคาบ งั้นรอในอนาคตผมซูเฉิงเฟิงกลับมาเป็นปกติ พี่อย่าได้โทษว่าผมลงมือได้โหดเหี้ยม!”

เย่โจงฉวนพูดเยาะเย้ยว่า: “ซูเฉิงเฟิง ฉันว่าคนอย่างแกก็แม่งเป็นโจรไม่มีความสนุก มีปัญญาจริงแกก็ไปคิดเอาเอง วิ่งมาแกล้งทำเป็นโหดกับฉันจะมีความหมายอะไร?”

หลังจากที่พูดจบ เขาก็พูดเยาะเย้ยต่อไปว่า: “ในเวลานี้แกวิ่งมาให้ฉันลบวิดีโอ ใช้นิ้วเท้าของแกคิดดู ฉันก็ไม่มีทางที่จะรับปากแก!”

ซูเฉิงเฟิงได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก และกัดฟันพูดว่า: “ได้! เย่โจงฉวน แกไม่ยอมลบ งั้นฉันก็จะไม่ฝืนขอร้อง ในเมื่อไม่มีข้างหน้า งั้นพวกเราก็พูดคุยเรื่องธุรกิจกันโดยตรง ฉันได้ยินมาว่าแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นของแกคือใช้เงินมากกว่าแปดหมื่นล้านซื้อมา เอาอย่างนี้นะ ฉันให้แกเลยหนึ่งแสนสองหมื่นล้าน แกขายมันให้กับฉัน ทำกำไรสุทธิได้สามหมื่นล้าน เป็นไง?”

“ไม่ขาย!”เย่โจงฉวนปฏิเสธโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย: “แกไม่รู้ว่าฉันมองอุตสาหกรรมวิดีโอสั้นนี้จะมีแนวโน้มที่ดีมากแค่ไหน ตอนนั้นเหตุผลที่ซื้อแพลตฟอร์มนี้ไว้ ก็คือต้องการทำให้อุตสาหกรรมวิดีโอสั้นใหญ่โตและแข็งแกร่งขึ้น จะวางมือเร็วขนาดนี้ได้ยังไง?”

ซูเฉิงเฟิงพูดอย่างเย็นชาว่า: “พูดไปพูดมา ก็ทำเงินได้น้อยไม่ใช่เหรอ? เอาอย่างนี้นะ ฉันก็จะไม่เซ้าซี้กับแกแล้ว หนึ่งแสนห้าหมื่นล้าน! แกพูดมาคำเดียว ตอนนี้ฉันก็จะจัดให้ฝ่ายการเงินโอนเงิน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน