บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 767

เมื่อเธอเห็นแบบนั้น เมเรดิธก็มีความรู้สึกไม่ดีขึ้นมา

เธอรีบวิ่งไปหาเจเรมี่ด้วยท่าทางกังวล “เจเรมี่!”

เจเรมี่มองตามเสียงและพบว่าเฟลิซิตี้วิ่งเข้ามาหาเขา จากนั้นจึงหันไปมองเมเดลีนที่ยิ้มแย้มด้วยความตกใจ

“คุณอีกแล้ว เอวลีน มอนต์โกเมอรี!” เมเรดิธดึงนิ้วที่ประสานกันของเจเรมี่และเมเดลีนออกจากกัน “ทำไมคุณไม่ยอมปล่อยเราไปสักทีล่ะ เอวลีน? หยุดพยายามเกลี้ยกล่อมคู่หมั้นของฉันได้แล้ว! เจเรมี่รักฉัน! เขาไม่รักคุณหรอก คุณมันประสาทหลอนไปเอง!”

“คู่หมั้นงั้นเหรอ? ฉันคิดว่าคุณนั้นแหละประสาทหลอนไปเอง เฟลิซิตี้” เมเดลีนยิ้มเมื่อเธอก้าวเข้าหาเมเรดิธ ออร่าของเธอครอบงำอย่างสมบูรณ์ “ให้ฉันแนะนำคุณสองคนนะ หนุ่มหล่อคนนี้ที่ฉันเพิ่งจดทะเบียนสมรสด้วยคือสามีของเอวลีน มอนต์โกเมอรี เขาคือของฉัน”

"อะไร? จดทะเบียน?” เมเรดิธเบิกตากว้าง

เมเดลีนดึงทะเบียนสมรสออกจากกระเป๋าของเธอและโบกมันต่อหน้าเมเรดิธ

"ใช่ เราจดทะเบียนแล้ว แต่งงานกันแล้ว"

“...” เมเรดิธที่รู้สึกรับไม่ได้กำลังจะระเบิดด้วยความโมโห “คุณทำได้ยังไง เจเรมี่? คุณไปจดทะเบียนกับผู้หญิงที่ชั่วร้ายเช่นนี้ได้อย่างไร?”

"เอาจริงนะ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าฉันร้ายกาจ ทำไมฉันถึงหลอกให้คุณวิทแมน ผู้ไร้เดียงสาคนนี้จดทะเบียนกับฉันได้แค่คุณเดินจากไปครู่หนึ่งล่ะ คุณวอล์คเกอร์?”

ไร้เดียงสางั้นเหรอ?

เจเรมี่จ้องมองที่เมเดลีนด้วยท่าทีที่มีความหมาย

รอยยิ้มของเมเดลีนชัดขึ้นขณะที่ดวงตาของเธอดูเหมือนจะหยอกล้ออะไรสักอย่าง “เราทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เจเรมี่เป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของฉันแล้ว คุณเป็นได้แค่เมียน้อย”

“…” ดวงตาของเมเรดิธสั่นไหวด้วยความโกรธ ในอกของเธอแน่นไปด้วยควันแห่งความเดือดดาล “คุณโดนหลอกแล้ว เจเรมี่! คุณเป็นเหยื่อในแผนของผู้หญิงคนนี้ หย่ากับเธอ! เร็วเข้า!"

เจเรมี่จ้องไปที่การแสดงออกซึ่งใจร้อนของเฟลิซิตี้ แล้วกลับมาดูท่าทางสง่างามและยิ้มแย้มแจ่มใสของเมเดลีน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ