ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 525

ปีเตอร์ดึงหน้ากากของโรสออก เขาตรวจสอบใบหน้าของเธอด้วยสายตาของเขาและเอื้อมมือไปจับใบหน้าแล้วหมุนหน้าเธอไปมา “โอ้พระเจ้าช่วย ดูเหมือนว่าบาดแผลบนใบหน้าของเธอจะอยู่ที่ผิวของเธอเท่านั้น งั้นตกลงล่ะกัน ฉันจะช่วยทำให้เธอกลับไปเป็นเหมือนเดิมให้ได้”

ทว่า โรสกำลังถือรูปถ่ายอยู่ในมือ “งั้นดีล่ะ ได้โปรดช่วยทำให้ฉันเป็นเหมือนเธอ”

ปีเตอร์มองไปที่หญิงสาวในรูป เมื่อดวงตาที่เห็นรูปนั่นชวนดึงดูดด้วยความงามอันน่าทึ่ง เขาก็กลับมามีสติหลังจากมองผ่านไปสักพักใหญ่

“ในโลกนี้ยังมีสาวสวยอยู่” ปีเตอร์อุทาน

หญิงสาวในภาพคือ แองเจลีน เซเวียร์และความงามของเธอแตกต่างกับ โรส ลอยล์ เธอสวยจนอยู่เหนือคนทั่วไป ในภาพนี้ ดวงตาของเธอมีรอยย่นที่แสดงเป็นรอยยิ้มสื่อถึงความรู้สึกที่ไร้กังวล

เมื่อมองแวบเดียว รู้ได้เลยว่าเธอเป็นเด็กที่ได้รับความรักจากคนหลายพันคน

โรสเป็นคนสวย แต่ความสวยของเธอผสมผสานกับความอ่อนโยนที่พอดูได้ เธอสวยจนทำร้ายผู้คน

ปีเตอร์มองไปที่ใบหน้าในรูปของ แองเจลีน เซเวียร์และมองไปที่โรสที่อยู่ข้างหน้าเขา ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขารู้สึกว่าสายตาและเสน่ห์ของพวกเธอทั้งคู่ดูเหมือนกันทุกประการ

เมื่อตัดสินใจทันที เขาก็พูดว่า “ตกลง ฉันจะทำมัน ทว่า ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมากสำหรับกระบวนการทำ เธอจะต้องถูกฉีดยาสลบแล้วใช้เวลานานพอสมควรเพราะเคสของเธอจะยากมาก”

ดวงตาของโรสเต็มไปด้วยแสงที่แน่วแน่ “ตราบใดที่นายสามารถเปลี่ยนฉันเป็นเธอได้ ฉันสามารถกัดฟันและทนต่อความเจ็บปวดได้ แต่ทว่า…”

คำเตือนของเจย์ดังก้องอยู่ในใจของโรส “มันไม่สำคัญสำหรับฉันว่าเธอจะสวยหรือขี้เหร่ สิ่งสำคัญคือเธอจะต้องมีสุขภาพดี”

โรสหยิบบัตรไดมอนด์การ์ดจากมือของเธอแล้วยื่นให้ปีเตอร์ “คุณใช้ทุกอย่างที่คุณต้องการด้วยเงินข้างในนี้ได้เลยค่ะ ฉันมีเพียงหนึ่งคำขอ คุณต้องรับประกันสุขภาพของฉัน!”

นั่นคือบัตรที่เจย์เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ อันที่จริงเธอไม่รู้ว่าในบัตรนั้นมีอยู่เท่าไหร่ แต่เธอมั่นใจว่ามีเยอะมาก

เป็นเพราะเจย์ดีกับเธอมาก

ปีเตอร์ยื่นบัตรให้ผู้ช่วยข้าง ๆ เขา “มันขึ้นอยู่กับความจริงใจของหล่อนล่ะนะ ที่จะเลือกแบบไหนให้เธอ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!