มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 511

เจอรัลด์กำลังเร่งรีบ เขารู้ว่าเรื่องนี้ควรจะจบลงและเสร็จสิ้นเรียบร้อยภายในสองวันก่อนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากว่าไปสะดุดกับเรื่องของเซโน่ โครงการหอพักนี้จึงล่าช้าไป

เพราะบางพื้นที่เจอรัลด์เป็นคนเลือกเองอย่างชัดเจน เขาจึงตัดสินใจที่จะมาเยี่ยมชมที่ศูนย์อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้เป็นการส่วนตัว

เจอรัลด์เข้ามาในศูนย์และไปที่เคาน์เตอร์ด้านหน้าทันที

ทีนทีที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สังเกตุเห็นเจอรัลด์ สีหน้าของเธอก็ไม่มีความสุขขึ้นมาทันที เธอเต็มไปด้วยความอึดอัดใจและผิดหวัง

เธอคิดว่าเจอรัลด์เป็นแค่คนโง่จน ๆ อีกคนที่ไม่มีเงินจะสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ เช่นนั้น เมื่อเขามาแวะมาโดยการเป็นเพื่อนของ เลลา จอง เธอจึงยืนยันได้ว่าเจอรัลด์จะเริ่มต้นกู้เงิน

ท่าทางของเธอที่มีต่อเจอรัลด์ก็เย็นชาเช่นกัน; เธอคิดว่าเขาไม่คุ้มค่ากับความพยายามเพราะเขาไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นคนมั่งคั่งอะไรอย่างนั้น

จากนั้นในวันถัดมา เขาตัดสินใจไม่กู้เงินแทน แต่เขากลับต้องการจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยการชำระเต็มจำนวน นี่จะหมายความว่าตัวแทนจะได้รับค่าคอมมิชชั่นที่ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

เธอจึงแก้ตัวเพื่อเลี่ยงหน้าที่ท่าทางความเป็นมืออาชีพของเธอทันทีและบึ้งตึงใส่เจอรัลด์ “นายเป็นคนโง่หรือเปล่า? ฉันบอกว่านายควรจะกู้เงิน! นายทึ่ม หรือแค่โง่จริง ๆ เนี่ย? นายคิดจริง ๆ เหรอว่าทั้งหมดที่นายมีคือเงินนิดหน่อยนี่?”

คำเหล่านั้นหยาบคายมากจริง ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์ปฏิเสธที่จะให้เธอทำแบบนั้น ด้วยการโยนถุงเงินสดไปยังเท้าของเธอ

“เลิกทำให้ผมเสียเวลาและดำเนินการต่อได้แล้ว!”

เนื่องจากเสียงของเขาดังก้องไปทั่วห้องรับรอง ทุกคนถึงกับตกตะลึงอยู่กับที่กัน พวกเขาทั้งหมดมองอย่างไม่ชอบใจไปที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ และเธอก็ถูกทำให้อัยอายขายหน้าอย่างทั่วถึงในช่วงเวลานี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน