ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 35

ตอนที่ 35 จับกดขู่เข็ญ

พอแม่เห็นปาลีรีบเข้าไปในครัว ก็คิดว่าเธอคงจะยอมรับที่รฐาพูดไปแล้ว พลันหันกลับไปนั่งโซฟาดูโทรทัศน์อย่างมีความสุข

แต่รฐาไม่ได้คิดเช่นนั้น เขาคิดหัวหมุน ก็เริ่มจะหาว่ามีวิธีใดที่จะทำให้ปาลียังอยู่ที่นี่

พอปาลีเข้ามาในห้องครัว ก็ช่วยพ่อล้างผัก พลางพูดเรื่องที่เธอเพิ่งจะพูดกับแม่ไปในห้องนั่งเล่นให้พ่อของเธอฟัง

พ่อของเธอหยุดมือไปชั่วครู่ พลางเอ่ยอย่างเป็นห่วง “จะย้ายไปวันนี้เลยเหรอ? แล้วบ้านหลังนั้นเป็นยังไงบ้าง ลูกอยู่คนเดียวจะปลอดภัยเหรอ?”

“คุณพ่อวางใจเถอะค่ะ บ้านหลังนั้นไม่เลวเลย สภาพของที่นั่นก็ดีกว่าทางนี้อีก คุณพ่อไม่ต้องเป็นห่วงลูกสาวคนนี้หรอกค่ะ”

ปาลีซบไหล่ของพ่อพลางทำท่าทางงอนแบบเด็กๆ

ตั้งแต่เด็กจนโตแม่ของเธอก็เอาใจน้องสาวอย่างขวัญชีวีมาตลอด ไม่ว่าของอร่อย หรือเสื้อผ้าสวยๆ ก็มักจะยกให้ขวัญชีวีก่อนเสมอ กับเธอถ้าไม่ตีก็ดุด่า ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูผิดไปหมดในสายตาของแม่ เทียบขวัญชีวีไม่ติด ยี่สิบสองปีแล้ว ก็มีเพียงคุณพ่อที่รักและเอาใจเธอ มีเพียงแค่ต่อหน้าพ่อของเธอเท่านั้น เธอถึงจะสามารถทำตัวเอาแต่ใจเหมือนเด็กสาวได้

มองดูหญิงสาวที่โตมาสวยสดงดงามดึงดูดผู้คนซึ่งกำลังซบไหล่เขาอยู่ คนเป็นพ่อก็อดลูบไหล่ของปาลีอย่างรักใคร่ไม่ได้ เขาพยักหน้าตอบ “ตามใจลูกเถอะ แค่ลูกชอบ ก็ทำไปเถอะ พ่อคอยสนับสนุนลูกตลอดอยู่แล้ว”

“ขอบคุณค่ะพ่อ!”

ปาลีจมูกแดงเรื่อ เกือบจะน้ำตาไหล

มีแค่สวรรค์ที่รู้ว่าหลังจากค้นพบเรื่องชู้สาวระหว่างขวัญชีวีกับรฐาแล้ว วันเวลาที่ผ่านมาเธอต้องกล้ำกลืนขนาดไหน ดูเหมือนว่าตอนนี้ที่สวรรค์ส่งดนุพลเข้ามาอยู่เคียงข้างเธอ เธอก็แทบจะแหลกสลายไปแล้ว ตอนนี้ เธอเข้าใจแล้ว นอกจากดนุพล บนโลกนี้ก็มีพ่อของเธอที่ก็รักเธอมากๆ

ในตอนนั้นเอง จู่ๆ ก็มีเสียงจากรายการโทรทัศน์ดังขึ้นมาจากห้องนั่งเล่น

ปาลีขมวดคิ้ว ทำไมจู่ๆ คุณแม่ถึงได้เปิดเสียงทีวีดังขึ้นมาขนาดนี้กันนะ? ข้างหลังก็พลันมีเสียงของรฐาดังขึ้นมา “คุณพ่อ รายการที่คุณพ่อชอบมาแล้วนะครับ คุณแม่เรียกให้ไปดู เรื่องในครัวให้ผมกับปาลีทำเถอะครับ”

พอพ่อได้ยินแบบนั้น ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเขา แล้วพอได้ยินเสียงจากรายการโปรดของตนเอง ก็ถอดผ้ากันเปื้อนบนตัวออกส่งให้รฐา พูดด้วยรอยยิ้ม “ดีเลย เรื่องในนี้ก็ให้ทั้งสองคนช่วยกันทำนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)