ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 36

ตอนที่ 36 สัมผัสอย่างหยาบคาย

ในตอนนั้น ปาลีคิดอยากจะร้องขอความช่วยเหลือขึ้นมาจริงๆ แต่เพราะสิ่งที่รฐาพูดมา เสียงทีวีจากข้างนอกดังขนาดนั้นพ่อแม่ต้องไม่ได้ยินแน่ๆ ต่อให้ได้ยินแล้ว จะเข้ามาที่ครัวเพื่อช่วยเธอ ก็เกรงว่าตอนนั้นเธอคงโดนรฐาจัดการไปแล้ว

คิดซ้ำไปซ้ำมา ปาลีก็ยังคงตัดสินใจไม่ส่งเสียงออกมา

รฐาเห็นปาลียอมทำตามไม่ส่งเสียงออกมาจริงๆ ก็ใช้มือข้างขวาที่ว่างอยู่ลูบข้างแก้มของปาลีอย่างเบามือ เขายิ้มอย่างพึงพอใจพลางเอ่ย “แบบนี้ค่อยเป็นเด็กดีหน่อย ผู้หญิงก็ต้องยอมฟังคำพูดของผู้ชายดีๆ แบบนี้สิ”

ปาลีพยายามขยับหัวหลบหนีมือของเขา กัดฟันพูดด้วยความรังเกียจ “ตอนนี้เธอควรจะปล่อยมือจากฉันดีกว่านะ ไม่อย่างนั้น ดนุพลอยู่ข้างล่างไม่เห็นฉันลงมาตั้งนานแล้ว ต้องขึ้นมาตามหาแน่ๆ”

ดนุพล? เรียกซะสนิทเลยนะ ฉันเห็นเธออยู่กับผู้ชายคนนั้นทั้งคืนวันก่อนแล้วก็วันนี้เลยนะ งานอะไรนั้นก็เป็นแค่ข้ออ้างใช่ไหมล่ะ?”

สีหน้าของรฐามืดลง แผ่นอกหน้ากดลงกับช่วงอกกลมกลึงของปาลี ออกแรงกดให้แนบชิดกันไปมา

”เจ็บนะ ไม่เอา.....”

ปาลีจู่ๆ ก็ทั้งอายทั้งโกรธ ถูกรฐากดหน้าอกลงมาโดยไม่สนใจอีกฝ่ายเลยสักนิด เธอรู้สึกเหมือนกับว่าหน้าอกทั้งสองของเธอใกล้จะระเบิดออก มันเจ็บเสียจนน้ำตาของเธอไหลออกมา

ใบหน้าของรฐาดูเพลิดเพลิน เขาเอาแต่กดหน้าอกลงต่อไปอย่างสุขสม พลางล้วงเอาโทรศัพท์ออกมาจากปาลี“คำพูดของเธอทำให้ฉันนึกขึ้นมาได้ ตอนนี้รีบโทรหาไอ้ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างนั่นซะ ให้มันรีบกลับไป”

พูดไป เขาก็กดเบอร์โทรศัพท์ชื่อ “ดนุพล” จากรายชื่อติดต่อของปาลี จากนั้นก็โทรออก

แต่มือทั้งสองของปาลียังถูกเขาจับยกขึ้นไว้เหนือศีรษะ แน่นอนว่าไม่สามารถรับโทรศัพท์ไปได้ รฐาเผยอยิ้ม เขานึกความคิดชั่วร้ายออกมาอย่างหนึ่ง พอแวบขึ้นมาในหัว ในตอนนั้น เขาก็เปิดลำโพงของโทรศัพท์ทันที จากนั้นก็เอาโทรศัพท์มายัดลงตรงกลางระหว่างอกทั้งสองของปาลีแล้วมืออีกข้างของเขาก็ฉกเข้าไปในกระโปรงของปาลี

”อ๊ะ เธอหยุด.......”

ปาลีร้องด้วยความตกใจ รีบหนีบขาทั้งสองเข้าหากัน ยังไม่ทันได้พูดคำว่า “มือ” ใครจะไปรู้ว่าในตอนนั้น โทรศัพท์ที่ถูกกดโทรออกไปนั้น ก็มีเสียงของดนุพลดังออกมา “ฮัลโหล ที่รัก ทำไมเธอยังไม่ลงมาอีกล่ะ?”

“ดนุพล.......”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)