ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 39

ตอนที่ 39 ให้ฉันดูหน่อย

”งั้น......... ไปบ้านฉันแล้วกัน!”

ธวัฒน์รวบรวมความกล้าพูดออกมา

เขาไม่ได้ถามเหตุผลจากปาลีอีก เมื่อว่าปิยะบอกเขาว่ารฐานอกใจ ปาลีกับรฐาใกล้จะเลิกกัน คิดดูแล้ว ที่นิรัตว์ไม่อยากกลับไปที่บ้านก็ต้องเป็นเพราะไม่อยากพบหน้ารฐาอีก ดังนั้น จากนี้ไป เขาก็คงจะปล่อยให้เธอไปอยู่ในอ้อมแขนของชายอื่นไม่ได้อีกแล้ว

ปาลีที่พยักหน้าอย่างไม่รู้ตัว จู่ๆ ก็รีบส่ายหน้า เธอตอบด้วยสีหน้าหวาดหวั่น “ฉันไม่ไป ไม่ไป..... พาฉันไปบ้านปิยะเถอะ”

เพราะการที่ถูกรฐาล่วงละเมิด เธอในตอนนี้นอกจากดนุพลแล้ว แค่คิดว่าจะต้องอยู่ตามลำพังกับชายอื่น ก็จะรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาในใจทันที ถึงแม้ว่าธวัฒน์ไม่เคยทำอะไรนอกลู่นอกทางกับเธอเลยสักครั้ง คิดแบบนี้ก็ไม่แฟร์กับธวัฒน์นัก แต่เธอก็ไม่สามารถควบคุมความหวาดกลัวในจิตใจได้

แต่เธอที่ก่อนหน้านี้เอาแต่บอกดนุพลทางโทรศัพท์ว่าให้กลับไป ทำไมตอนนี้ถึงได้อยากจะตามหาเขากันนะ คิดไปคิดมา จึงได้แต่ไปหาปิยะเพื่อนรักของเธอที่บ้าน

ธวัฒน์ไม่รู้เลยว่าในใจของปาลีเป็นอย่างไร จึงคิดเพียงว่าปาลีคงมองว่าผู้ชายโสดอยู่กับผู้หญิงตามลำพังไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก จึงยอมถอยให้ พยักหน้าและยิ้มตอบ “ได้สิ งั้นก็ไปหาปิยะ”

ผ่านไปชั่วโมงครึ่ง ธวัฒน์พาปาลีมาส่งที่บ้านของปิยะ ปิยะที่อยู่ชั้นล่างเพิ่งจะกลับมาจากงาน พอปิยะเห็นเท้าทั้งสองของปาลีมีของคล้ายๆ ผ้าพันแผลพันอยู่ ก็อดไม่ได้ที่จะถามไปอย่างร้อนใจ “ปาลี เกิดอะไรขึ้นกับเท้าเธอน่ะ?”

พอสบตาเข้ากับปิยะที่ดูเป็นห่วงและร้อนใจ น้ำตาปาลีก็พรั่งพรูออกมาอีกครั้ง เธอที่ยังคงอยู่ในอ้อมแขนของธวัฒน์ ก็ไม่สนใจรีบพุ่งตัวออกไปซบไหล่ของปิยะแล้วร้องไห้โฮออกมา

ทำเอาธวัฒน์กับปิยะไม่รู้จะทำยังไงไปพักหนึ่ง สุดท้ายธวัฒน์ก็อุ้มปาลีเข้าไปในห้องนอนของปิยะ จากนั้นก็ปิดประตู ตัวเขาอยู่ในห้องนั่งเล่น ให้สาวๆ ทั้งสองได้เปิดอกพูดคุยกัน

ปาลีกัดริมฝีปาก เล่าเรื่องที่รฐาล่วงละเมิดเธอให้ปิยะฟัง แต่เธอไม่กล้าพอที่จะเล่ารายละเอียดออกไป จึงเล่าเพียงแค่คร่าวๆ เท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนี้ หลังจากที่ปิยะฟังแล้วก็ยังอดโมโหไม่ได้ เธอตบโต๊ะทีหนึ่ง อยากจะไปล้างแค้นกับรฐา

”ปิยะ เธออย่าไปเลยนะ”

ปาลีรีบหยุดเธอไว้ แต่พอเธอยืดแขนไปแล้วออกแรงทีหนึ่ง ก็พลันเจ็บที่หน้าอกทั้งสองขึ้นมา เจ็บจนเธออดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมา ก่อนหน้านี้รฐาใช้แรงกดเธอไว้มากจริงๆ จนตอนนี้เธอก็ยังเจ็บอยู่เลย

”ทำไมไม่ให้ไปล่ะ ไอ้สารเลวอย่างรฐามันทำร้ายเธอนะ ฉันต้องได้ตีหมอนั่นสักที ต้องได้ระบายความแค้นให้เธอ ให้ดีต้องตีที่ขาของหมอนั่น เอาให้มันลงจากเตียงไม่ได้สักครึ่งเดือน”

ปิยะพูดอย่างหัวเสีย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)