ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 45

ตอนที่ 45 ถึงตายก็จะปกป้องร่างกาย

ปาลีกำลังหลับตาแกล้งทำเป็นนอน ไม่รู้เลยแม้แต่น้อยว่านิทัศน์เข้ามาใกล้ ตอนที่เธอกำลังจะรู้สึกตัวขึ้นมา มือของนิทัศน์ก็เคลื่อนเข้าไปในกระโปรงทำงานเอวสูงของเธอราวกับอสรพิษ ที่ติดมือมาคือของเหลวเหนียวสายหนึ่ง

“อ๊ะ!”

ปาลีร้องอย่างตกใจ เธอกลัวจนเด้งตัวขึ้นมา หัวไปชนเข้ากับเพดานรถ แล้วร่างกายก็ร่างลงที่เบาะนั่ง

แล้วที่เธอทั้งร้องทั้งเด้งตัวทั้งหัวโขกจนร่วง ก็พลันทำเอาคนขับที่อยู่ซ้ายมือตกใจ

“มองอะไร ขับรถไปสิ”

ในใจนิทัศน์ตอนแรกก็โมโหอยู่แล้ว คราวนี้มีคนให้ก่นด่า ก็พุ่งเหมือนเข้าปากสิงโต

“ครบ ท่านประธาน!”

คนขับกลัวจนตัวสั่น รีบมองไปข้างหน้า นั่งตัวตรงนิ่ง ไม่กล้าหันมามองอีก

นิทัศน์กดร่างของปาลีลงกับเบาะจากด้านหลัง แล้วยื่นคอเข้าไปกระซิบข้างหูของปาลี “ฉันนึกว่าเธอหลับไปจริงๆ ซะอีกนะ ที่แท้ก็แกล้งหลับนี่เอง ไม่ใช่แค่แกล้งหลับ ข้างล่างก็แฉะหมดแล้ว โชว์วันนี้ฟังแล้วพอใจหรือเปล่านะ? เธอเองก็อยากเหมือนกันใช่ไหมล่ะ หืม?”

“ท่านประธาน ช่วยควบคุมตัวเองหน่อย ปล่อยฉันเถอะค่ะ”

ปาลีอยากจะดิ้นหนี จะทำไงได้เมื่อมือทั้งสองของนิทัศน์ที่กดหัวไหล่เธอไว้เหมือนกับห่วงเหล็ก กดเธอเอาไว้แน่นกับเบาะที่นั่ง ยิ่งเธอดิ้นหนีนิทัศน์ก็ยิ่งจะกดแรงขึ้นกลับมา

“พวกผู้หญิงปกติแล้วจะปากไม่ตรงกับใจ เมื่อกี้ปิยะเองก็เหมือนกัน ปากบอกไม่เอา แต่ร่างกายอยากซะจนทนไม่ไหว เธอดูสิฉันเพิ่งจะทำเธอเสียวขนาดนั้นเลยนะ ปาลี เธอก็แค่ปล่อยวางความกล้านั่นซักครั้งเถอะ บอกกับฉันว่าเธออยาก แค่เธอพูดออกมา ฉันก็จะทำให้ความว่างเปล่าข้างล่างของเธอได้เติมเต็มทันทีเลย ทำให้ร่างกายและจิตใจของเธอทุกส่วนมีความสุขและรู้สึกดีไงล่ะ”

นิทัศน์ยังคงกระซิบถ้อยคำเย้ายวนที่ข้างหูปาลีต่อไป

ถึงแม้จะมาถึงตอนนี้ เขาก็ยังคงไม่อยากใช้กำลังกับปาลี ทำให้ผู้หญิงสมยอม ยอมรับคำเชิญชวนเหล่านั้น เป็นกฎในเกมรักของนิทัศน์ที่ใช้มาหลายปี

“ไม่ ฉันไม่อยาก!”

ปาลีส่ายหน้าปฏิเสธแบบไม่ต้องคิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)