แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 602

เจียงเหอซานรู้สึกใจร้อนและกล่าวว่า "เขาพูดว่าอะไร?"

เฉินโม่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า "เขาบอกว่าองค์กรเทพมรณะได้เริ่มลอบสังหารยอดฝีมือของโลกฝึกบู๊ในหัวเซี่ยแล้ว บอกหยางติ่งเทียนว่าอย่าหุนหันพลันแล่น และป้องกันศัตรูจากต่างประเทศ!"

ท่าทางของเจียงเหอซานเคร่งขรึม "แค่นี้เหรอ? "

เฉินโม่กางมือออก "แค่นี้แหละ หมดแล้ว!"

เจียงเหอซานขมวดคิ้วจนแน่น สีหน้าเต็มไปด้วยความครุ่นคิด ราวกับว่าเขาไม่เข้าใจความหมายของประโยคนี้

เฉินโม่อยากจะเตือนเจียงเหอซาน จึงแกล้งถามแบบไม่ตั้งใจว่า "หยางติ่งเทียนคือเทพสงครามแห่งยานจิงไม่ใช่เหรอ? ทำไมบุคคลนั้นถึงบอกว่าเขาว่าอย่าหุนหันพลันแล่น? แล้วยังบอกว่าให้ป้องกันศัตรูจากต่างประเทศ มันขัดแย้งกันน่ะ?"

ดวงตาของเจียงเหอซานเป็นประกาย แล้วเขาก็เข้าใจทันที

เจียงเหอซานมองเฉินโม่ด้วยสีหน้าปลง "มติสวรรค์ ทั้งหมดเป็นมติสวรรค์ มันถูกกำหนดไว้แล้ว! คราวนี้ ถึงแม้ว่าคุณไม่อยากเป็นหัวหน้าของหน่วยรบพิเศษเทพอินทรี แต่ก็ต้องเป็นแล้ว"

เฉินโม่ถามด้วยความสงสัยว่า "เพราะอะไร?"

"เพราะคนที่มอบตราให้คุณคือฮั่วตงหมิง เป็นอดีตหัวหน้าของหน่วยรบพิเศษเทพอินทรี!" หลังจากกล่าวจบ เจียงเหอซานก็ถอนหายใจ ดูเหมือนว่าเขาจะเสียใจกับการเสียชีวิตของฮั่วตงหมิง

เฉินโม่เพียงแค่ตอบเบา ๆ คำหนึ่ง เขาเดาผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ตอนที่เจียงเหอซานมอบตราอินทรีให้เขาแล้ว

"ในเมื่อเขามอบตราอินทรีให้คุณ แสดงว่าเขาต้องการให้คุณแทนที่เขา กลายเป็นหัวหน้าของหน่วยรบพิเศษเทพอินทรี คุณอย่าทำให้เขาผิดหวัง!" เจียงเหอซานกล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม

เดิมทีเฉินโม่อยากจะปฏิเสธ

แต่เมื่อนึกถึงร่างเศร้าโศกที่กำลังเดินมุ่งหน้าไปทางพระอาทิตย์ตกดินกลางทะเลทราย ทำให้เขาไม่สามารถพูดปฏิเสธได้

"ในฐานะชาวหัวเซี่ย ชาติก่อนผมไม่มีความสามารถ และไม่สามารถทำอะไรเพื่อประเทศนี้ได้ ตอนนี้ผมเกิดใหม่แล้ว และมีความสามารถ ให้ผมทำอะไรบางอย่างเพื่อประเทศที่มีปัญหานี้!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ