CEO กระหายสวาท นิยาย บท 1

“ร้อยคมพยัคฆ์”

โดย : กาสะลอง

ภายในตึกสูงเสียดฟ้าซึ่งเป็นอาคารสำนักงานใหญ่ของ CRF (Carlos Rodigez Finance) ตั้งอยู่ใจกลางมหานครมาดริดของประเทศสเปน องค์กรที่ดำเนินธุรกิจการเงินมานานหลายทศวรรษ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก คาร์ลอส โรดิเกซ คือประธานกรรมการผู้มีอำนาจสูงสุดขององค์กรแห่งนี้

CRF เริ่มต้นจากการก่อตั้งเป็นธนาคาร ใช้เวลาไม่นานก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ ให้บริการทางการเงินทั้งในรูปแบบธนาคารพาณิชย์และตลาดทุนอย่างครบวงจร สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสเปน มีพนักงานหลายพันคน ขณะนี้มีสาขาย่อยอีกหลายสาขา กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของโลก รวมทั้งประเทศไทย

ที่ห้องทำงานของคาร์ลอส โรดิเกซ

ขณะที่เขากำลังยุ่งอยู่กับเอกสารตรงหน้า จู่ๆ ประตูห้องก็ถูกผลักเข้ามาโดยไม่มีเสียงเคาะ

“เทร่า”

คนที่นั่งอยู่ในห้องอุทานด้วยความประหลาดใจ สมกับที่หญิงสาวตั้งใจแวะมาเซอร์ไพรส์เขา

เทร่าเป็นนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงของสเปน วันนี้หล่อนมีงานถ่ายแบบไม่ไกลจากสำนักงานของคาร์ลอส ผ่านมาก็เลยถือโอกาสแวะหาชายหนุ่มซึ่งกำลังคบหาดูใจกัน จนแมกกาซีนบันเทิงของสเปนลงข่าวซุบซิบนินทาอยู่บ่อยๆ ว่า ‘เทร่า’ กับ ‘คาร์ลอส’ กำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่

เทร่าชอบใจที่ตัวเองตกเป็นข่าวกับนักธุรกิจชื่อดังคนนี้ เพราะคาร์ลอสเป็นผู้ชายมากเสน่ห์ที่สังคมไฮโซกำลังให้ความสนใจ

การเข้ามาพัวพันกับเขาก็เท่ากับว่าข่าวของหล่อนจะไม่หลุดไปจากหน้าปกแมกกาซีนบันเทิง ที่คนดังทั้งหลายพยายามเรียกเรตติ้งให้ตัวเองด้วยข่าวลือสารพัดสารพัน เพื่อให้กลายเป็นที่สนใจโดยการทำให้ผู้คนพูดถึงตลอดเวลา

เทร่าพยายามจะจับคาร์ลอส หล่อนแอบคาดหวังว่าอยากชักชวนเขามาลงทุนในธุรกิจบันเทิง ทว่าเมื่อเข้ามามีความสัมพันธ์กับเขา หล่อนจึงได้รู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดที่จะจับผู้ชายคนนี้ให้อยู่หมัด เพราะเท่าที่ผ่านๆ มา คาร์ลอสไม่เคยยกย่องผู้หญิงคนไหนออกหน้าออกตา เขามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นชั่วครั้งชั่วคราว แม้กระทั่งกับเทร่า ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักแสดงชื่อดังของประเทศสเปน

“ผมกำลังคิดถึงคุณอยู่พอดี”

คาร์ลอสปิดแฟ้มเอกสารตรงหน้า

วางปากกาแล้วอ้าแขนออกกว้าง รั้งร่างของเทร่าเข้ามากอดรัด หญิงสาวถือกุหลาบสีแดงช่อใหญ่ติดมือมายื่นให้เขา

“ก็เพราะคิดถึงคุณเหมือนกันค่ะเลยแวะมาหา แต่ว่าเทร่าอยู่นานไม่ได้นะคะ”

นางแบบสาวรีบบอก

“อะไรกัน ไหนๆ ก็แวะมาแล้ว อยู่ทานข้าวเที่ยงกับผมก่อนนะทูนหัว”

คาร์ลอสออดอ้อนเหมือนเด็ก

“ไม่ได้ค่ะ วันนี้มีนัดถ่ายแบบ พอดีผ่านมาทางนี้เลยแวะหาคุณก่อน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CEO กระหายสวาท