CEO กระหายสวาท นิยาย บท 5

หญิงสาวว่า ครั้นพอหนวดเคราสากระคายถากทิ่มลงบนผิวเนื้ออ่อนๆ อีกทั้งสายตาของคาร์ลอสที่ทอดทอมาอย่างโหยหา ก็ทำเอาเนื้อตัวของเธออ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งที่ถูกไฟลน แทบจะหลอมละลายกับรสชาติจุมพิตร้อนแรงของเขา เธอยอมรับว่าคาร์ลอสเล้าโลมเก่งเหลือเกิน

นาทีต่อมา คาร์ลอสก็แกะกระดุมเสื้อของเทร่าจนหลุดออกจากกัน

“คุณสวยเหลือเกิน”

ร่างสูงใหญ่พึมพำเบาๆ ดวงตาวาวราวกับว่าไม่เคยเห็นมาก่อน รีบทาบฝ่ามือลงบนหนั่นเนื้อทรวงอกอวบใหญ่ รูปทรงของพุ่มทรวงสาวช่างเย้ายวนใจจนต้องใช้นิ้วโป้งปาดป้าย เคล้นคลึงรอบวงป้านสีเนื้อรอบๆ ปลายปทุมตูมตั้งทำเอาหัวใจเต้น

“อื้อ… เสียวค่ะ”

คาร์ลอสทำให้เทร่าต้องพรูลมหายใจกะท่อนกะแท่นออกมาอย่างสับสน หลุดเสียงครางออกมาด้วยความลืมตัว

แม้ว่าท่าทางของหญิงสาวจะทำราวกับว่าขัดขืนในตอนแรก หากแต่นาทีนี้กลับแอ่นอกเข้าใส่อุ้งมือของชายหนุ่มเสียเอง ด้วยไม่อาจต้านทานลีลาการเล้าโลมร้ายกาจของคาร์ลอสผู้เร่าร้อน

“ให้ผมรักคุณตรงนี้นะครับ”

เขาออดอ้อนเสียงอ่อน

“ไม่เอาค่ะ เข้าไปในห้องดีกว่านะคะ”

“ถ้าเข้าไปในห้องผมขอจัดหนักเป็นสองเท่า”

คาร์ลอสทำเสียงทะเล้น ค่อยๆ โน้มใบหน้าหล่อเหลาเข้ามาใกล้จนได้กลิ่นกายหอมกรุ่นของเทร่า ปลายจมูกโด่งเป็นสันแตะลงมาที่พวงแก้มแดงระเรื่อ แนบใบหน้าระคายเคราเคล้าคลึงแก้มสาวแล้วจูบซ้ำๆ ที่ซอกคอและลาดไหล่จนปรากฏรอยแดงให้เห็น

“คุณหอมน่ากินเหลือเกิน”

เขาพึมพำด้วยความหลงใหล ทำราวกับว่าเธอเป็นของหวานอะไรสักอย่างที่น่าลิ้มลองรสชาติเสียนี่กระไร กระทั่งใบหน้าของเทร่าแดงซ่านไปด้วยสีของโลหิตที่เริ่มฉีดแรงขึ้นทุกที

“ถ้าอยากกินก็ตามมาสิคะ เบบี๋”

เทร่าชักชวนด้วยน้ำเสียงดัดจริตสุดๆ เธอวิ่งหนีออกมาช้าๆ เหลียวกลับไปส่งสายตายั่วเย้าให้ร่างสูงใหญ่ก้าวตามมาติดๆ

การปลุกเร้าอย่างมีชั้นเชิงลีลาของคาร์ลอส ทำให้เทร่ารู้สึกได้ว่าตัวเองเหมือนเชื้อไฟที่พร้อมจะจุดติดได้ตลอดเวลา เธอยอมรับว่าร่างกายของเธอกำลังกระสันหาความเป็นชายชาตรีของเขาเช่นกัน

ครู่ต่อมาภายในห้องพักสุดหรูริมเกาะฮาวายก็กลายเป็นวิมานสถานของคาร์ลอสกับเทร่า ทั้งสองร่วมรักกันอย่างพร่ำเพรื่อ ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนจะผล็อยหลับลงไปพร้อมๆ กันด้วยความอ่อนระโหยโรยแรง

สัปดาห์ต่อมา ที่ประเทศสเปน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CEO กระหายสวาท