ลูกเขยมังกร นิยาย บท 713

บทที่ 713 จียุ่นยอมแพ้

เพียงแต่การแข่งขันยังไม่จบ เติ้งนีจึงเข้ามาประชิดอีกครั้งอย่างรวดเร็ว โจมตีเข้ามาอย่างรุนแรง จียุ่นรับไปเต็มๆ

“ปัง ปัง ปัง”

เสียงคำรามดังมาจากสนามแข่ง ทั้งสองคนต่อสู่กันไปมาอยู่อย่างเมามัน อารมณ์ของผู้ชมครึกครึ้นขึ้นมาทันที แต่ผ่านไปไม่นานจียุ่นก็รับการโจมตีจากเติ้งนีไม่ไหวแล้ว เติ้งนีโจมตีทั้งหนักทั้งรวดเร็ว เริ่มต้นจียุ่นยังหลบหลีกได้ จนสุดท้ายหลบไม่ทันแล้ว

“เอาล่ะ ไม่สู้แล้ว ผมยอมแพ้”

จียุ่นถอยหลังไปหลายก้าว แล้วรีบพูดขึ้น บางทีอาจเป็นเพราะว่าเขากลัวไม่ปลอดภัย จึงวิ่งไปพูดไปรอบๆสนาม

“หยุด การแข่งขันจบสิ้น”

จียุ่นยังพูดไม่หยุด กรรมการตัดสินก็กระโดดขึ้นมาในสนาม แล้วตะโกนสั่งให้หยุดการต่อสู้

“โยมจี ผมก็บอกแล้ว ว่าจะไม่ลงมือฆ่า ทำไมโยมต้องยอมแพ้”

สีหน้าเติ้งนีแสดงท่าทีบอกไม่ถูก ความตั้งใจในการต่อสู้เมื่อกี้ยังไม่หมดสิ้น เห็นทีการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่สามารถทำให้เขาได้ใช้พลังที่แท้จริงของเขา

“ไอ้....”

ได้ยินคำพูดของเติ้งนี บวกกับท่าทีของอีกฝ่าย จียุ่นเกือบที่จะด่าออกมา การแข่งขันในครั้งนี้ เขาถูกโจมตีจนได้แต่ตั้งรับมาตั้งแต่เริ่มแรก ไม่มีโอกาสได้ตอบโต้เลย

“ด้วยเหตุที่จียุ่นยอมแพ้ การแข่งขันในครั้งนี้ เติ้งนีชนะ”

ณ ตอนนี้ กรรมการตัดสินก็ไม่รู้จะพูดยังไงต่อแล้ว จึงทำการประกาศการแข่งขันจบสิ้นลง เดิมตามกติกาแล้วจะต้องได้รับการยืนยันจากผู้แข่งขันอีกครั้ง บางทีกรรมการตัดสินอาจจะกลัวสภาพจิตใจของจียุ่นย่ำแย่

กลับมามองดูเติ้งนี ไม่มีรอยยิ้มจากที่ได้ชัยชนะเลย สีหน้าดูโศกเศร้า เหมือนเขาต่างหากที่พ่ายแพ้ เขายังไม่สะใจกับการแข่งขันต่อสู้กันเมื่อกี้ สำหรับเขาที่บ้าการต่อสู้ ถือเป็นเรื่องที่ทรมานมาก

แต่การแข่งขันจบสิ้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนจียุ่นกระโดดออกไปจากสนามแข่งอย่างไม่ลังเล

“ผมดูยังไง ก็ดูไม่ออกว่าเติ้งนีคนอินเดียคนนี้จะเก่งขนาดไหน รู้สึกเหมือนเขากับจียุ่นก็พอๆกันนะ”

“เฮ้อ เดิมคิดว่าเติ้งนีเป็นหนึ่งในผู้แข็งแกร่งทั้งสิบหกคน น่าจะมีอะไรพิเศษ แต่ดูแล้วเขาเทียบกับวิลเลียม อาเธอร์แล้วห่างไกลกันมาก แต่ที่น่าแปลกก็คือทำไมเขาถึงเป็นผู้ที่ถูกเลือกให้ได้รับการแข่งขันในครั้งนี้อย่างล้นหลาม?”

การแข่งขันระหว่างจียุ่นกับเติ้งนีจบสิ้นแล้ว แต่การแข่งขันในครั้งนี้กลับได้รับการพูดถึงอย่างมาก พวกผู้ชมต่างก็พูดคุยกันอยู่อย่างกึกก้อง

แต่คนที่พูดคุยกันพวกนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นแค่คนธรรมดา หรือพวกนักสู้ที่ค่อนข้างอ่อนหัด พวกเขาไม่ได้เห็นการแข่งขันการต่อสู้อย่างตื่นเต้น ดูจากภาพผิวเผิน ก็ตัดสินว่าเติ้งนีไม่มีความสามารถ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่มีประสบการณ์ ไม่เข้าใจวงการศิลปะการต่อสู้

“พวกคนไร้ปัญญา เติ้งนีไม่ใช่คนธรรมดา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร