ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4249

อานโฉงชิวเอ่ยขึ้น : “มีเหตุผลนี่ สามารถหลบเลี่ยงความขัดแย้งได้ก็ดีเหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นนายก็ระวังความปลอดภัยด้วย มีเรื่องอะไรเอาไว้เราค่อยติดต่อกันอีกที”

“โอเค!” หลี่ญ่าหลินวางสายไป แล้วรีบเก็บของ ออกไปจากสถานีตำรวจอย่างรีบร้อน

เขาเพิ่งจะขึ้นไปนั่งบนรถเตรียมไปยังวิลล่าตระกูลเฟ่ย โทรศัพท์มือถือก็ได้รับซอร์ฟแวร์คลิปวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลกส่งมา

และหัวข้อที่ส่งมานั้น ทำให้เขาเห็นแล้วต้องตกตะลึง : ฆาตกรที่เกี่ยวข้องกับเฟ่ยฮ่าวหยางทั้งสิบสามคนแห่งนครนิวยอร์ก ถูกกำลังลึกลับสังหารเมื่อคืนนี้!

เขารีบกดเปิดดู แล้วต้องใจเมื่อพบว่าทางฝ่ายนั้นเปิดเผยคลิปวิดีโอที่เกี่ยวกับการสังหารโหดออกมามากมาย แต่นักแสดงหลักของคลิปวิดีโอเหล่านี้ไม่ใช่เฟ่ยฮ่าวหยางอีกต่อไปแล้ว เป็นผู้ตายสิบสามคนที่ถูกคนพบเข้าที่แม่น้ำฮัดสันในวันนี้นั่นเอง!

ทั้งสิบสามคนนี้ เมื่อเทียบกับพฤติกรรมของเฟ่ยฮ่าวหยางแล้ว พูดได้เพียงว่าเกินกว่ามาก เป็นวิธีการที่โหดเหี้ยมเสียจนเดือดดาลจนผมชี้ขึ้นมา

และตอนสุดท้ายในคลิปวิดีโอที่พวกเขาสังหารโหดนั้น เป็นวิดีโอที่ถ่ายตอนอยู่ในทะเลาช่วงกลางดึก

ในคลิป สิบสามคนที่ถูกสังหาร เหมือนกับเกี๊ยวที่ถูกคนโยนลงไปในน้ำทีละคนๆ คนที่ถ่ายคลิปวิดีโอนั้นใช้แสงไฟจ้าๆส่องมาที่ใบหน้าของพวกเขาทั้งสิบสามคน มองออกว่าพวกเขาตายกันอย่างน่าอนาถมาก แต่ละคนตายตาไม่หลับ อีกทั้งในดวงตานั้นยังเต็มไปด้วยความหวาดกลัวอีกด้วย

ทุกครั้งที่ถ่ายถึงใบหน้า ภาพก็จะหยุดช้าลง หลังจากนั้นก็จะมีตัวอักษรพิมพ์ชื่อสกุลของคนๆนี้ ฐานะเดิมและข้อมูลที่เกี่ยวข้องขึ้นมา

สิบสามคนนี้ แต่ละคนเป็นลูกหลานตระกูลเศรษฐีที่มีชื่อเสียงแห่งนครนิวยอร์กทั้งสิ้น อีกทั้งแต่ละคนก็ล้วนแต่เป็นคนรุ่นหลังของตระกูลเศรษฐีที่มีมูลค่าเป็นหลายหมื่นล้านดอลลาร์ทั้งสิ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน