BAD LUCK ผัวเลว นิยาย บท 46

EP45

-เชอรีน-

พี่แทนสะบัดแขนฉันออกแล้วเดินไปที่ลานยิงปืนโดยไม่พูดอะไรอีก ฉันจึงถอนหายใจออกมาแล้วก้มหน้าหงุด นี้เขากำลังคิดอะไรอยู่นะ คิดว่าพี่พาร์ทคิดกับฉันมากกว่าน้องสาวรึไง บอกเลยว่ายังไงสถานะของเรามันคือพี่น้องจริงๆพี่น้องที่ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นความรักมันคนละแบบกันเลย แล้วอีกอย่างพี่พาร์ทไม่มีวันคิดกับฉันมากกว่าน้องสาวแน่นอน ให้ตายเถอะแล้วฉันต้องทำยังไงเนี้ยพี่แทนถึงจะหายงอน ตอนบนเตียงยังดีกันอยู่แท้ๆ

"ให้นายใจเย็นก่อนค่อยเคลีย"

"เคลียตอนนี้ไม่ได้หรอคะ"

"นายเขากำลังระงับอารมณ์ตัวเองอยู่ เคลียตอนนี้ระเบิดออกลูกใหญ่แน่นอน"

"ก็ได้นะคะ ฝากดูพี่แทนด้วยนะคะ"

"...." คุณมิกซ์กระตุกยิ้มไปหนึ่งทีแล้วเดินกลับไปหาพี่แทนที่กำลังยืนยิงปืนอยู่ ฉันจึงเดินเลี่ยงออกมาจากบริเวณนั้นแล้วเดินกลับขึ้นห้องเพื่อไปเก็บของใส่กระเป๋า ส่วนสร้อยที่คอคงต้องถอดออกก่อนมาเห็นฉันใส่อีก คงยาวแน่..

.

.

.

10.00 AM.

"เดินทางปลอดภัยเว้ยมึง" พี่อาร์ตยื่นมือตบไหล่พี่แทนพร้อมกับส่งยิ้มให้ ตอนนี้พวกเขาก็รู้ความจริงหมดแล้วว่าพี่แทนเป็นใครมาจากไหน ซึ่งพวกเพื่อนๆของพี่แกดูท่าจะเกร็งๆนิดหน่อยนะ คงเป็นเพราะเขาเป็นลูกของคนมีชื่อเสียงที่รวยมากละมั้ง

"แล้วเจอกัน"

"ไม่ชินเลยว่ะ ที่รู้เบื้องหลังมึงแบบนี้ เชี้ยบาสก็อีกคนกูพึ่งรู้ว่ามันเกิดก่อนเราเสือกเข้ามาเรียนชั้นเดียวกันได้โครตจ๊าบ" พี่เบียร์พูดขึ้นมาเขากำลังยืนกอดคอกับคุณบาสอยู่ ส่วนผู้หญิงคนข้างๆที่ยืนด้วยกันน่าจะเป็นแฟนเขาเธอชื่อนีโม่เหมือนเธอจะบินไปอยู่อังกฤษกับพี่บาสซึ่งฉันก็ดีใจมากๆที่จะได้มีเพื่อนอยู่ที่นู้นซึ่งเธอคงลาออกจากมหาลัยแล้วแหละ..

"รู้ว่ากูเกิดก่อนมึงก็ยังกวนส้นตีนกูเหมือนเดิมเลยเนาะ"

"นายครับไกล้ถึงเวลาแล้ว" คุณมิกซ์ที่ยืนอยู่หน้าเครื่องบินเจตเอ่ยขึ้น ทุกคนจึงผละออกจากกัน แต่แล้วทุกสายตาก็ต้องไปหยุดอยู่ที่ร่างของคนมาใหม่

"เดี๋ยว.." พี่แทนเอ่ยบอกเขายกยิ้มพร้อมกับก้าวเท้าเดินเข้าไปหาพี่ไฟนอล ส่วนผู้หญิงหน้าตาน่ารักสวยอย่างกับดาราที่น่าจะเป็นแฟนเก่าพี่แทนก็ถอยห่างออกมา พี่ไฟนอลจึงดึงข้อมือเธอมายืนอยู่ข้างหลัง เธอจึงโผล่หัวออกมาแล้วโบกมือให้ฉันด้วยรอยยิ้มสดใส ฉันจึงส่งยิ้มเป็นมิตรตอบกลับ

"กูมาส่งมึงก่อนกลับ"

"มึงรู้ได้ไงว่ากูจะกลับอังกฤษวันนี้"

"เพื่อนลูกพีชบอก" ฉันยืนฟังสองคนนี้พูดกันเงียบๆลูกพีชคงเป็นชื่อเธอ ส่วนคนที่บอกน่าจะเป็นแฟนคุณบาสที่ชื่อนีโม่

"กูขอคุยอะไรกับลูกพีชหน่อยได้มั้ย"

"เอาดิ" พี่ไฟนอลดึงแขนลูกพีชมายืนข้างกาย พี่แทนจึงก้าวเดินไปหาเธอ

"ขอบคุณนะ ที่ช่วยฉัน ต่อไปนี้ก็ดูแลไอ้ไฟมันดีๆล่ะ ส่วนมึงดูแลแฟนตัวเองดีๆด้วยอย่าเหี้ยเหมือนกู"

"บอกมึงเหอะ ดูแลเมียให้ดีเขาคงรักมึงมาก"

"....กูดูแลดีอยู่แล้ว แต่เมียกูมันดื้อไปหน่อย" พี่แทนพูดพร้อมกับปรายตามองฉัน ตั้งแต่เมื่อวานมาเขายังไม่คุยกับฉันสักคำเลยให้ตายเถอะ..

"อย่าดื้อเลยนะ น่ารักกับพี่เขาเข้าไว้ เขาจะได้หลงหัวปักหัวปำ" ลูกพีชพูดกับฉันพร้อมกับกลั้วหัวเราะออกมา

"ได้เลย" ฉันจึงตอบเธอด้วยรอยยิ้ม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD LUCK ผัวเลว