BAD LUCK ผัวเลว นิยาย บท 50

EP49

คำพูดของเจคสร้างรอยยิ้มให้กับคนถูกเรียกเป็นอย่างมาก เชอรีนฉีกยิ้มสดใสขึ้นมาในทันตาเมื่อเคลียความรู้สึกข้างในออกไปหมดแล้ว..

"ไง หายเศร้าได้ยังไอ้คนขี้แย" มาคัสเอ่ยแซวเชอรีนพร้อมกับกลั้วขำออกมา เจคจึงผละมือออกจากศรีษะทุย

"ก็หนูกลัวนิ.."

"หายกลัวแล้วนะ?" เจคเลิกคิ้วถามแล้วล้อเลียนเธอ

"ค่ะ"

"มาให้แด๊ดกอดหน่อยมา.." เจคกางแขนออกรอว่าที่ลูกสะใภ้เข้ามากอด เชอรีนจึงหยัดกายลุกขึ้นเข้าไปกอดหลวมๆเว้นระยะห่างให้เหมาะสมไม่นานสองร่างก็ผละกอดอออกจากกัน ร่างเล็กเดินกลับมานั่งที่เดิม

"ดูเหมือนแด๊ดจะหลงรีนเหมือนผมอีกคนแล้วนะครับ.."

"ไม่ดีรึไง?" เจคย้อนกลับในทันควันเชิงหยอกล้อ ก่อนจะหยิบซองสีขาวอะไรบางอย่างออกมาจากใต้ลิ้นชักแล้ววางไว้บนโต๊ะยื่นไปตรงหน้าของทั้งคู่สองสายตาจึงประสานมองกันด้วยความสงสัย

"อะไรครับแด๊ด"

"เปิดดูสิ" พอได้ยินคำตอบมาคัสจึบหยิบซองนั้นข้ึ้นมาเปิดดู ปรากฎเป็นการ์ดเช่าเรือยอร์ชทั้งลำสิทธิพิเศษสองที่ เชอรีนที่จ้องมองดูอยู่ดวงตาเบิกกว้างเมื่อเห็นราคาที่ติดอยู่ซึ่งตีเป็นเงินไทยก็เกือบสิบล้านในการเที่ยวสามวันสองคืน... "ชอบมั้ย...ของขวัญสำหรับการกลับมาของแกและหนูรีน"

"ไหนแด๊ดบอกเราจะปาร์ตี้กันไง.."

"ไว้หลังจากแกพาหนูรีนกลับมาแล้วกัน แด๊ดใจร้อน" เจคยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย ทำให้มาคัสพยักหน้าตอบเบาๆแล้วหันไปมองคนตัวเล็กข้างกายที่นั่งทำตาแป๋วไม่เข้าใจในสิ่งที่สองคนกำลังสื่อสารกัน..

"โอเคเลย"

"อย่าลืมของขวัญกลับมาให้แด๊ดด้วยหล่ะ"

"แด๊ดนี้ร้ายจังนะครับ.." มาคัสแสยะยิ้มมุมปากแล้วลุกขึ้นจากเก้่าอี้ก่อนจะเดินออกมาจากห้องตอนนี้เขาอยากรีบกลับขึ้นห้องเตรียมเก็บกระเป๋าใจจะขาด ส่วนคนที่ถูกลากออกมามองแผ่นหลังกว้างกับใบหน้าเจเทเล่ห์ของเจคอย่่างไม่เข้าใจ...

.

.

.

บนเรือ...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD LUCK ผัวเลว