มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1449

แต่ในขณะนี้ หลัวซิวยกมือขึ้นและบีบผนึกออกอีกสองสามอย่าง พลังของค่ายเทพระดับ 6 แปดแห่งที่เหลือก็ระเบิดออกมาเช่นกัน

ภายใต้การปกปิดของวิชาห้ามค่ายกล ร่างของเขาหายไป พื้นที่ที่ผู้แข็งแกร่งทั้งสิบสามคนของสำนักปีศาจดำอยู่ถูกเปลี่ยนให้เป็นทะเลแห่งกฎที่โหมกระหน่ำ

ในบรรดาค่ายเทพระดับ 6 ทั้งเก้าแห่ง แต่ละแบบมีคุณลักษณะของกฎที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่เป็นคุณลักษณะสองอย่างของกฎความตายและกฎปริภูมิที่เชี่ยวชาญการสังหาร ตามด้วยกฎชีวิตและกฎเวลาทั้งสองเป็นตัวช่วย

กฎชีวิต สามารถทำให้ร่องรอยของค่ายกลไม่มีที่สิ้นสุด แม้ว่าค่ายกลจะถูกทำลาย แต่ก็สามารถซ่อมแซมตัวเองด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก

กฎเวลายิ่งทำให้ปวกหัวขึ้นไปอีก ทำให้การกระทำในค่ายกลเคลื่อนไหวช้าลงและยากต่อการต้านทานการโจมตีของค่ายสังหาร

พลังของค่ายเทพระดับ 6 เก้าแห่ง ได้ปะทุขึ้นพร้อม ๆ กัน แม้แต่เจ้าสำนักปีศาจดำซึ่งเมื่อครู่นี้ยังดูถูกตอนนี้ก็มีเหงื่อเย็นซึมออกมายังหน้าผากของเขา

“ช่างเป็นค่ายกลที่น่ากลัวอะไรเช่นนี้!”

เขาหยิบดาบปีศาจออกมาและพยายามเจาะทะลุค่ายกล แต่เขากลับรู้สึกว่าพื้นที่โดยรอบแข็งตัว การเคลื่อนไหวของเขาช้าลงราวกับว่าเขาจมอยู่ในหนองน้ำลึก

กักขังปริภูมิ เวลาช้าลง!

ถ้ามันเป็นค่ายเทพระดับ 6 ธรรมดา นับประสาถึงเก้าแห่ง แม้ว่าจะเป็นสิบกว่าแห่ง เจ้าสำนักปีศาจดำก็ย่อมมีความมั่นใจที่จะพุ่งออกไปได้ด้วยความแข็งแกร่งราชาเทพครึ่งก้าว

แต่สิ่งที่ทำลายความมั่นใจของเขาก็คือว่าค่ายเทพระดับ 6 ทั้งเก้านี้ไม่ธรรมดา แต่มีความลึกลับของกฎชีวิต กฎความตาย กฎเวลา กฎปริภูมิซ่อนอยู่

ความสามารถในการฝึกฝนกฎระดับสูงได้สำเร็จก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้สูงส่งเก่งกาจกว่านักยุทธ์ระดับแดนเดียวกันทุกคน และเป็นการง่ายที่จะก้าวข้ามแดนท้าทาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ