มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 1452

“ฮู่…”

หลัวซิวถอนหายใจยาวและด้วยความคิดเขาเก็บสำนักเต๋าเสวียนเทียนเข้าในตัวหยั่งรู้

ความแข็งแกร่งของเจ้าสำนักปีศาจดำนั้นแข็งแกร่งกว่าที่คาดไว้ ภายใต้เงื่อนไขต่างๆที่ได้เปรียบ เขาใช้ทุกวิธีทางและโจมตีอย่างเต็มที่ แต่ก็จ่ายราคาสูงเล็กน้อยกว่าจะฆ่าเขาได้

หลัวซิวเก็บแหวนเก็บของสิบสามวงรวมทั้งของเจ้าสำนักปีศาจดำทั้งหมดมา ราชาเทพครึ่งก้าวหนึ่งคน ผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวนภาสิบสองคน ความมั่งคั่งของคนเหล่านี้สะสมรวมกันจนรวยอย่างไม่น่าเชื่อ

มีค่ายกลป้องกันความผันผวนของลมปราณและปกปิดภาพที่เกิดขึ้นที่นี่ ดังนั้นภาพการต่อสู้ครั้งนี้จึงไม่มีใครเห็น

เมื่อหลัวซิวเก็บค่ายกลและบินเข้าไปในเมืองชั้นใน ทุกคนก็รู้แล้วว่าผู้แข็งแกร่งทั้ง 13 คน รวมถึงเจ้าสำนักปีศาจดำได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ช่วงเวลาหนึ่งที่ทั้งเมืองชั้นนอกของเมืองฟ้าเยือกถูกกระตุ้นอย่างแรง ในวินาทีที่พวกเจ้าสำนักปีศาจดำเสียชีวิต ผู้คนที่อยู่ในสำนักปีศาจดำก็รู้เรื่องนี้ในทันที พวกเขาก็ตื่นตระหนก เพราะแม้แต่ผู้แข็งแกร่งอย่างเจ้าสำนักก็ยังถูกคนอื่นฆ่าตาย ตอนนี้ มีใครอีกที่จะต้านทานศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวนั้นได้?

ที่สำนักใหญ่ของสำนักปีศาจดำ เมื่อเสียงระฆังดังขึ้น นักยุทธ์หลายสิบคนรวมตัวกันในห้องโถงกว้าง

คนเหล่านี้ล้วนแต่งกายด้วยชุดคลุมสีดำและเป็นนักยุทธ์ของสำนักปีศาจดำ แม้ว่าจะมีผู้คนจำนวนมาก ผลการฝึกฝนของพวกเขาโดยทั่วไปไม่สูง ผลการฝึกฝนสูงสุดคือเทพฟ้าขั้น 5 แค่มาจ้าวนภาธรรมดาคนหนึ่ง ก็สามารถฆ่าคนเหล่านี้ทั้งหมดได้

“ฝ่ายตรงข้ามแข็งแกร่งเกินไป แม้แต่เจ้าสำนักและผู้อาวุโสสิบสองคนก็ถูกฆ่า เราไม่สามารถต่อต้านกับเขาได้”

ชายร่างเตี้ย ตาเรียวยาวยืนขึ้นพร้อมกล่าว ผู้แข็งแกร่งสูงสุดของสำนักปีศาจดำได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว พวกเขาที่เหลือไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ทุกคนในห้องโถงเงียบ เจ้าสำนักและผู้อาวุโสทั้งสิบสองคนไม่อยู่ ขณะนี้ พวกเขาไม่มีผู้นำ แต่ทุกคนรู้ดีว่าสำนักปีศาจดำจบสิ้นลงแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ