กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 597

ทันทีที่อีกฝ่ายได้ยินคำพูดของเขา เขาก็พูดทันทีว่า “วิลล่า C11 ที่ธอมป์สัน เฟิร์ส นายควรนำโฉนดบ้านมาด้วย ถ้านายกล้าแจ้งตำรวจ ฉันจะฆ่าแม่ยายของนายทันที!”

ชาร์ลีตอบทันทีว่า “ตกลง ฉันจะไปที่นั่นทันที”

หลังจากวางสายแล้ว ชาร์ลีก็กลับเข้าไปในห้องส่วนตัวก่อนที่เขาจะบอกจาค็อบว่า “พ่อครับ ผมต้องออกไปทำธุระ คุณสนุกต่อกับเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ เพียงแจ้งพนักงานเสิร์ฟว่าคุณต้องการอะไร ทุกอย่างจะถูกหักจากบัญชีของอัลเบิร์ต”

"โอเค" จาค็อบพยักหน้าก่อนจะตบไหล่ชาร์ลีขณะที่พูดว่า “ลูกเขยที่รัก ขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่นายทำเพื่อฉันในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะนาย ฉันคงรู้สึกละอายใจและเสียหน้าไปมากในวันนี้”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “พ่อครับ ผมเพิ่งรู้ว่าวันนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับพ่อตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในฐานะลูกเขยของพ่อ เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะช่วยให้คุณได้หน้าและความเคารพ!”

จาค็อบรู้สึกซาบซึ้งมากและเขาก็ถอนหายใจในขณะที่เขาพยักหน้าซ้ำ ๆ

ชาร์ลีไม่พูดอะไรอีกและเขาก็ลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกจากห้องไป

เขาไม่ได้กลับบ้านเพื่อไปเอาโฉนดบ้าน แต่เขาขึ้นรถแท็กซี่ก่อนจะตรงไปที่วิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์ส

ระหว่างทางเขาโทรหาอัลเบิร์ตทันที

ทันทีที่ต่อสายได้ อัลเบิร์ตก็กล่าวด้วยความเคารพว่า “คุณเวด มีอะไรให้ผมช่วยดีครับ?”

ชาร์ลีตอบว่า “ฉันต้องการพาคนของนายไปที่ธอมป์สัน เฟิร์สเดี๋ยวนี้ แม่ยายของฉันสูญเสียมากกว่าหกสิบล้านดอลลาร์ในเกมไพ่นกกระจอก มีคนจับตัวเธอไว้เป็นตัวประกัน ฉันคิดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องกับสถานการณ์นี้ ฉันอยากให้นายมากับฉันเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น”

อัลเบิร์ตโกรธจัดมากเมื่อได้ยินคำพูดของชาร์ลี

บ้าชะมัด! มีคนกล้าวางกับดักเพื่อหลอกแม่ยายของคุณเวดในโอลรัส ฮิลล์งั้นเหรอ?

มันคงอยากหาที่ตายแน่ ๆ !

อัลเบิร์ตตอบทันทีว่า “คุณเวด ผมจะพาคนของผมไปที่นั่นเพื่อจัดการไอ้เวรนั่นให้ตายเดี๋ยวนี้!”

ในไม่ช้า ชาร์ลีก็มาถึงวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์สที่แม่ยายของเขาถูกจับเป็นตัวประกัน

ชาร์ลีเคาะประตูหน้าและทันทีที่เขาเข้าไปในวิลล่า เขาเห็นพวกอันธพาลประมาณสิบคนรายล้อมแม่ยายของเขาในห้องนั่งเล่น ใบหน้าของแม่ยายของเขาแดง และบวมเพราะเธอถูกทุบตีอย่างรุนแรงและตอนนี้เธอดูน่าสงสาร และน่าสังเวชมาก

ชาร์ลียังสังเกตเห็นว่ามีหญิงวัยกลางคนอีกสองคนที่เขาไม่รู้จักอยู่ในวิลล่า เมื่อชาร์ลีมองไปรอบ ๆ วิลล่า เขาเห็นว่าฮันนาห์ก็อยู่ที่นี่ด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ