เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 87

“เช็ดตัวก่อนนะพีท จะได้ใส่เสื้อตัวใหม่”

เขาแอบเห็นเธอหน้าแดงเล็กน้อยเมื่อเห็นแผงอกเขา ‘น่ารัก’ เธอคงไม่รู้ตัวเลยว่าสายตาที่แอบเหลือบมองรูปร่างของเขาเป็นระยะ ด้วยแววตาใคร่รู้กับแก้มแดงๆ ของเธอมันช่างดูขัดกันนัก มือน้อยๆ บรรจงเช็ดไปที่แผงอกเขา ไล่เรียงไปทั่วหน้าท้องโดยที่สายตาพยายามจะมองไปที่อื่น การลูบๆ คลำๆ สะเปะสะปะโดยไม่รู้ทิศทางทำให้ลูกชายเขาตื่นตัว

เธอจัดการเอาเสื้อไปซัก สะบัดแล้วแขวนไว้ เขาอยากรู้ว่าถ้าเธอเห็นเขาในสภาพที่หวาบหวิวกว่านี้เธอจะทำยังไงเขาจึงถอดกางเกงออกเหลือแต่บ็อกซ์เซอร์ตัวเดียวติดกาย

แอบเห็นเธอหน้าแดงอีกแล้ว ‘น่ารักอีกแล้ว’ เธอประคองเขาให้ลุกขึ้นนั่ง พยายามจะใส่เสื้อให้ พร้อมบ่นว่ากลัวเขาจะไม่สบาย เขาไม่อยากให้เธอใส่เสื้อสำเร็จเลยแกล้งปัดออก ปล้ำใส่เสื้อกันไปมาได้กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นกายจากตัวเธอรวยรินออกมา หอมจนอยากจะดมใกล้ๆ เลยแกล้งดึงเธอให้ล้มลงมาทับที่หน้าอกเขา

หน้าอกของเธอเบียดชิดกับตัวเขา สัมผัสได้ถึงความนุ่มหยุ่นและขนาดที่ไม่ธรรมดา ศศินาโคตรซ่อนรูป เธอมักจะใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เขาเลยไม่เคยรู้มาก่อนว่าภายใต้เสื้อตัวนั้นมีของดีซ่อนอยู่ เขามองซบตาเธอเห็นแววตาตื่นตระหนกมีร่องรอยบางอย่างอยู่ในนั้นมันไหวระริก ปากของเธอขบเม้มกันอยู่ น่าจะตกใจกับสภาพที่ใกล้ชิดเกินไปของเรา

เขาอดไม่ได้จนต้องกดศรีษะของเธอลงให้มารับจูบจากเขา เขาสอดเรียวลิ้นเข้าไปกวาดต้อนความหวานละมุนในปาก จูบกับศศินาโคตรดีความไม่ประสาที่ได้รับทำให้เขาตื่นเต้น เธอต่อต้านในครั้งแรกแล้วก็เปลี่ยนมาเผยอตอบรับอย่างไม่ประสา ใจเขาเต้นแรงไปหมด เหมือนเพิ่งเคยจูบกับผู้หญิงครั้งแรก เขาพลิกกายเพื่อคร่อมทับเธอไว้จะได้จูบเธอได้ถนัด มือก็ไล่วนสัมผัสไปทั่วแผ่นหลังเนียนนุ่ม เขาทนไม่ไหวเลยจับศศินาเปิดเปลือยท่อนบน ได้ยินเสียงครางแผ่วเบาพร้อมห่อไหล่เอามือมาปิดหน้าอกไว้ ศศินาขาวมาก ผิวขาวเนียนสวยโดยเฉพาะในร่มผ้า เขาอยากครอบครองเธอ อยากให้เธอเป็นของเขา ไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอ

“นาขอพีทชิมหน่อยนะครับ”

เขาเอ่ยปากขอด้วยน้ำเสียงออดอ้อนแบบที่ไม่เคยทำพร้อมส่งสายตาเปิดเปลือยทุกความรู้สึกออกไป เธอไม่ตอบแต่หลับตาลง เลื่อนมือมาเกาะไหล่เขา หน้าอกคู่สวยปรากฏแก่สายตา ทรวงอกขาวกลมเด้งสู้มือเมื่อสัมผัส ยอดอกเป็นป้านสวยสีทับทิมเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปสัมผัส ทรวงอกของศศินาพอดีมือเขาทั้งที่มือเขาใหญ่มาก

เธอเป็นของเขา หน้าอกนี้ก็ของเขา เขาก้มลงไปจูบเบาๆ แล้วไล้เลียไปทั่วป้านกลมสีชมพูยอดอกไหวระริกสู้ลิ้น เขาโคตรชอบสัมผัสศศินาดีกว่าที่คิดไว้มาก กลิ่นของเธอเขาก็ชอบมาก มันหอมเบาผ่อนคลายและอบอุ่นทุกสิ่งที่เป็นศศินาคือดีมาก ที่มันดีมากอาจจะเป็นเพราะความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอ

เขาจูบไปทั่วหน้าอกซุกไซ้ไปที่ต้นคอสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าปอดสูดกักเก็บไว้แบบคนที่ได้โอกาส เวียนจูบลงมายังท้องน้อย ไล่วนรอบสะดือสวย ผิวศศินาขาวมาก เขาชอบผู้หญิงผิวขาว หรือจริงๆ แล้วเขาอาจจะชอบทุกอย่างที่เป็นศศินา เขาถอดกางเกงของเธอออก สัมผัสเธอเบาๆ ผ่านกางเกงตัวน้อยที่ปกปิดความเป็นหญิงไว้ เธอตัวสั่นและร้องครางประท้วง

เขาอยากสัมผัสเธอจึงเอื้อมมือไปคว้าปราการชิ้นสุดท้ายของเธอออกจากตัว ความเป็นหญิงโหนกนูนอยู่ตรงหน้า มีเส้นไหม อ่อนๆ ปกปิดไว้ ร่องรอยปิดแนบสนิทของกลีบผกา เขามั่นใจว่าเขาเป็นคนแรกของเธอ และเขาอยากครอบครอบเธอ

“นาเป็นของพีทนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ