เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 101

เมื่อมาถึงห้องภัทรพลก็เริ่มนัวเนียคู่หมั้นสาวทันทีความอัดอั้นสองเดือนเศษที่ถูกเก็บกดไว้ ต้องการการระบายออก ครั้งสุดท้ายที่ได้ซักเครื่องจริงๆไม่ได้ซักมือก็ตั้งแต่ที่ไอ้เต้จัดให้

บิ๊กพีทแข็งชูชันดันเป้าจนอึดอัด เปิดประตูห้องได้ ก็ดึงนลินีเข้ามาบดจูบทันที

“งื้อพี่พีท น้ำหวานเหม็นเหล้า”

อยากเอาใจเขาก็อยากเอาใจนะ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ภัทรพลพยามจะซุกไซ้ซอกคอขาวผ่อง

มือก็ล้วงบีบสะโพกกลมมนอย่างเมามันสิ่งหนึ่งที่น้ำหวานมีเหมือนศศินาก็คือ มีนมกลมสวย และก้นเด้งงอนเหมือนกัน แม้ทั้งบนและล่างจะเล็กกว่าศศินาเล็กน้อยแต่ก็แทนกันได้

“ขอพี่พีทหน่อยนะคะ ไหนน้ำหวานบอกว่าถ้าพี่มี อารมณ์ให้มาทำกับน้ำหวานไง ตอนนี้พี่อยากมาก”

พูดพรางจับมือเธอไปสัมผัสที่อวัยวะส่วนล่างของเขาที่แข็งชูชันจนมันทนไม่ไหวอยากออกมาระริกระรี้ภายนอกเต็มทีแล้ว

สำหรับนลินีใจเธอก็อยากตอบสนองเขา ยิ่งเห็นความหื่นที่แสดงออกมามากเกินเบอร์กว่าเวลาปกติ แบบนี้ก็ยิ่งตื่นเต้น ใจประหวัดไปถึงคืนแรกที่มีอะไรกัน เขาก็ดื่มมาแบบนี้ คิดถึงเหตุการณ์คืนนั้น ความปรารถนาก็หลั่งไหลจากผลักไสก็ผ่อนคลาย ชายหนุ่มเห็นท่าที่โอนอ่อน ของคนร่างเล็กก็ยิ่งจูบไซ้ ไล้เลียไปทั่วใบหูขาวผ่อง ขบเม้มเบาๆที่ติ่งหู สัมผัสได้ถึงเส้นขนที่ลุกชูชัน เขาจัดการดึงเสื้อยืดของเธอออกจากตัวทันที บราลูกไม้สีดำตัดผิวขาวดูยั่วยวนเอื้อมมือไปปลดตะขอด้วยมือเดียวจัดการกระชากบราเล็กจิ๋วออกจากตัว สองเต้าดีดเด้งชูชัน ป้านสีทับทิมยั่วเย้าสายตา ก้มลงไปดูดดึงอย่างเมามัน ทั้งสองข้าง

“อื้อพี่พีท เบาค่ะ”

นลินีขาสั่นจนยืนไม่อยู่ใช้สองมือเกาะไหล่เขาไว้แน่น ไม่ใช่แค่เขาที่ต้องการ เธอก็ต้องการไม่แพ้กัน อะไรที่เคยได้ลองพอห่างหายไปก็เหมือนอาหาร ไม่ได้กินมานานก็มีความหิวเป็นธรรมดา

ภัทรพลละใบหน้าออกจากอกเปลือยเปล่าเห็นแววปรารถนาในสองตาของคู่หมั้นก็รู้ว่าเธอก็ต้องการ เขาถอดเสื้อยืดของตนออกโยนทิ้งโดยไม่สนทิศทางโชว์แผงอกกว้างล่ำสัน น่าลูบไล้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ