เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 102

“อ่าส์ นา พีท ไม่ไหวนา พีทจะเสร็จแล้ว”

พลั่ก!!

เหมือนสวรรค์ล่มอยู่ตรงหน้าความสุขกำลังจะมาเยือน แต่กลับรู้สึกเหมือนถูกถีบให้ลงนรก ภัทรพลไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อกี้เขากำลังจะขึ้นสวรรค์ แต่ทำไมตอนนี้ถึงมาทรุดนั่งอยู่ที่พื้น ขยับลุกขึ้นนั่งอย่างงง งง มองคนที่อยู่ตรงหน้าที่กำลังตะเกียกตะกายลุกขึ้นยืน ร่างเปลือยตรงหน้าซวนเซ น้ำตาไหลอาบแก้มมองเขาอย่างตัดพ้อ กระเซอะกระเซิงควานหยิบเสื้อผ้ามาใส่

“น้ำหวานเป็นอะไร ถีบพี่ทำไม”

ทั้งโมโห ทั้งงง หรือเขาทำรุนแรงเกินไป จนทำให้เธอเจ็บ เมื่อกี้ก็อัดไปมิดลำคงจุกไม่น้อย แต่บอกดีดีก็ได้นี่หว่าทำไมต้องถีบเขาด้วย

“พี่พีทเรียกชื่อใครตอนที่อยู่ในตัวน้ำหวาน”

เสียงสะอื้นร่ำไห้อย่างเจ็บปวด เธอกำลังจะสุขสมด้วยความสุขที่เขามอบให้ ไม่ใช่แค่เขาที่สวรรค์ล่ม แต่เธอก็เหมือนกันเจ็บปวดเจียนใจจะขาดตอนที่ได้ยินเขาร้องเรียกศศินาในขณะที่กำลังจะเสร็จสม ในตัวเธอ เป็นความอดสูที่สุดในชีวิตของความเป็นหญิง น้ำหวานนลินีนางเอกดาวรุ่งชื่อดังเป็นเพียงแค่ตัวแทนบนเตียงของผู้หญิงคนอื่น ชายผู้เป็นคู่หมั้นร้องเรียกผู้หญิงคนอื่นในขณะที่ร่ายรักอยู่บนเนื้อตัวของเธอ

“เชี่ย”

เหมือนสมองของคนเมาจะช้ากว่าปกติแต่เมื่อเธอถามก็เหมือนตัวเขาจะได้สติทันที แว่วได้ยินเสียงที่ตนเองร้องออกมาเมื่อนาทีที่แล้ว ‘เขาเรียกศศินา’ ด้วยความที่ห่างหายจากการร่วมรักมานาน ที่ผ่านมาซักมือก็คิดถึงศศินามาตลอด มันเป็นความรู้สึกอัตโนมัติของจิตใต้สำนึกที่ต้องการร่วมรักกับเธอ เมื่อได้มากินของอร่อยที่ไม่ได้กินมานานความสุขสมทำให้ลืมตัว เผลอเรียกชื่ออดีตคนรักทันที

“พี่…”

“พี่พีทลองบอกน้ำหวานทีได้ไหมคะว่าทำไมคู่หมั้นของน้ำหวานถึงได้ครวญครางชื่อเพื่อนสนิทขณะกำลังมีเซ็กซ์กับคู่หมั้นตนเอง”

นลินีทรุดนั่งลงบนโซฟาอย่างหมดแรง เสียงสะอื้นไห้อย่างคนเสียใจดังระงม ภัทรพลพูดอะไรไม่ออก

“พี่…”

จะพูดก็ไม่รู้จะพูดยังไง กลายเป็นคนบ้าใบ้ที่ยืนมองคู่หมั้นร้องให้อยู่อย่างนั้น นลินีเงยหน้ามาสบตาเขาแล้วถามคำถามที่อยู่ในใจว่า

“พี่พีทกับพี่นาไม่ใช่แค่เพื่อนกันใช่ไหมคะ แล้วที่พี่นาลาออกไป ก็เพราะเรื่องของเราใช่ไหมคะ” 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ