ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5074

บทสนทนาของเฟ่ยเข่อซินกับแมทธิว ปีเตอร์สันเมื่อครู่ เย่เฉินได้ยินมันอย่างชัดเจน เขาในตอนนี้อดไม่ได้ที่จะทอดถอนใจ เฟ่ยเข่อซินผู้หญิงคนนี้ ช่างฉลาดเป็นกรดจริงๆ เพียงแค่ความคิดเล็กน้อยที่ซ่อนเร้นนี้ของแมทธิว ปีเตอร์สัน ก็สามารถจะคาดเดาเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างกระจ่าง ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ทำเอาน่าทึ่งจริงๆ

สิ่งที่ทำเอาเย่เฉินสนใจยิ่งกว่าก็คือ แนวทางของเฟ่ยเข่อซินนั้นเป็นไปในแบบเดียวกันกับของตัวเองอย่างน่าประหลาดใจ

ที่ตัวเองหลอกล่อศัตรูให้ถลำลึก นั้นก็เพราะอยากจะบีบแมทธิว ปีเตอร์สันให้จนตรอก แต่เฟ่ยเข่อซินกลับรับรู้ถึงเจตนานี้ของตัวเอง แล้วยังให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ความเข้าใจกันนี้ ทำเอาเย่เฉินอดไม่ได้ที่จะชื่นชม

แต่ว่า การแสดงออกของเย่เฉินที่ไม่แม้แต่จะเหลียวหลังไปนี้ สำหรับเอมิลี่แล้ว มันคือหลักฐานของความละอายใจอย่างชัดเจน และเธอเองก็ยิ่งจะเชื่อมั่นว่า เย่เฉินนั้นไม่รู้จักกับเฟ่ยเข่อซินอย่างแน่นอน

ดังนั้น รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอก็ยิ่งจะฉีกกว้างมากขึ้น เฝ้ารอที่จะได้หัวเราะเยาะเย่เฉินกับเซียวชูหรันสามีภรรยาคู่นี้

ในตอนนี้ แมทธิว ปีเตอร์สันก็ได้นำทางเฟ่ยเข่อซินมาอย่างตั้งใจ ถึงที่ตรงหน้าของทั้งสามคน

ก่อนที่แมทธิว ปีเตอร์สันจะได้พูดอะไร เอมิลี่ก็ยื่นมือไปหาเฟ่ยเข่อซินอย่างตื่นเต้นดีใจ พูดด้วยเสียงที่สั่นเครือว่า“คุณ……คุณหนูเฟ่ยสวัสดีค่ะ……ฉัน……ฉันคือ……ขอโทษค่ะฉันตื่นเต้นนิดหน่อย……”

เมื่อแมทธิว ปีเตอร์สันเห็นเอมิลี่พูดติดๆขัดๆ ก็รีบพูดแนะนำ“คุณหนูเฟ่ย เธอคนนี้คือเอมิลี่ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถคนหนึ่งของบริษัทเรา และเป็นนักเรียนในมาสเตอร์คลาสนี้ เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหุ้นส่วนอาวุโสของเราด้วยครับ……”

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้ารับ และจับมือกับเอมิลี่อย่างสุภาพ

แมทธิว ปีเตอร์สันในตอนนี้มองไปยังเย่เฉินอย่างลำพองตน พูดด้วยรอยยิ้ม“คุณผู้ชายคนนี้ ผมเชิญคุณหนูเฟ่ยมาที่นี่แล้ว!คุณหนูเฟ่ยครับ คุณคนนี้แหละครับที่บอกว่าคุณเป็นลูกค้าของเขา ไม่ทราบว่าคุณรู้จักเขาไหมครับ?”

พูดจบ เขาอมยิ้มแล้วมองไปที่เย่เฉิน ราวกับกำลังรอดูความโป๊ะแตกของเย่เฉินอยู่

เฟ่ยเข่อซินมองไปที่เย่เฉิน แสร้งทำทีเป็นดวงตาเบิกโพลง จากนั้นก็โค้งคำนับให้เล็กน้อย เอ่ยพูดอย่างประหลาดใจและเคารพนบนอบ“อาจารย์เย่!คุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน