คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 643

หลังจากที่ เซิน โมเฟยได้แถลงข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับซอง อันยี เป็นการส่วนตัวแล้ว ความคิดเห็นออนไลน์ก็ค่อย ๆ ไปในทางที่ดีขึ้น

"เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง" หยาง เฉียนเฉียนไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เซิน โมเฟยจะยืนขึ้น และชี้แจงสิ่งต่าง ๆ ให้กับนังตัวแสบนั้นเป็นการส่วนตัว เธอคิดว่าเขาไม่จริงจังกับเธอ

ตอนนี้ความคิดเห็นเริ่มเอนเอียงไปทางฝั่งของ ซอง อันยีแล้ว นี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการเห็น

ในตอนแรก เธอต้องการใช้ความสัมพันธ์นี้เพื่อทำลายชื่อเสียงของซอง อันยี แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความพยายามทั้งหมดของเธอจะสูญเปล่า เธอต้องหาวิธีใหม่ในการจัดการกับซอง อันยี เธอไม่สามารถปล่อยให้เธอแย่ง อี้เฉินไปได้

เมื่อคิดถึงฮัน อี้เฉิน เธอลุกขึ้นและออกไป เธอมาที่ห้องหัวมุมชั้นสามของวิลล่า เธอเคาะประตูเบา ๆ แล้วถามว่า "อี้เฉิน คุณหิวไหม?"

หลังจากเงียบไปประมาณสิบวินาที ก็มีเสียงอ่อน ๆ ดังขึ้นจากข้างในว่า “เฉียนเฉียน ถ้าคุณไม่ปล่อยให้ผมออกไป ผมจะไม่กินอะไร”

สีหน้าของ หยาง เฉียนเฉียนเย็นชาลง และเธอก็ตอบอย่างเย็นชาว่า "ฮัน อี้เฉิน คุ้มไหมที่จะทำร้ายตัวเองถึงขนาดนี้เพื่อซอง อันยี"

“ฮะ ๆ!” เสียงหัวเราะที่ไร้ความรู้สึกดังออกมาจากข้างใน “อย่างน้อยเธอก็ไม่ได้โหดร้ายอย่างคุณที่ขังผมไว้ที่บ้าน”

หมัดของ หยาง เฉียนเฉียนกำแน่น เธอโหดร้ายเพียงเพราะเขาบังคับให้เธอเป็นแบบนี้! ถ้าเขาไม่อยากกลับไปคบกับซอง อันยี เธอจะกลัวที่จะเสียเขาไปและต้องทำแบบนี้กับเขามากไหม?

“อี้เฉิน อย่าโทษฉันเลย ฉันต้องทำแบบนี้เพราะฉันรักคุณ”

"เธอรักฉัน?" เสียงแหลมสูงของฮัน อี้เฉิน ผสมกับอารมณ์ที่เสียดสี “เฉียนเฉียน ฉันรับรักนี้ไม่ได้ ฉันรับไม่ได้จริง ๆ”

รับไม่ได้ ? หยาง เฉียนเฉียนหัวเราะเยาะ และคำพูดของเธอก็เฉียบขาด “ฮัน อี้เฉิน คุณเลือกอยู่กับฉันเพราะครอบครัวของฉันเหรอ ตอนนี้ตระกูลหยางสูญเสียอำนาจและความเป็นเจ้าของของหยาง กรุ๊ป และซอง อันยี กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด คุณอยากกลับไปคบกับ เธอน่ะเหรอ อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่! คุณเป็นแค่ผู้ชายที่ต้องการปีนบันไดสังคม เพื่อยกสถานะของตัวเองเท่านั้น!”

ในห้องเงียบกริบ และไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาจากห้องเป็นเวลานานมาก

หยาง เฉียนเฉียนสูดหายใจเข้าลึกๆ “ฮัน อี้เฉิน คิดให้ดี ตอนนี้ ซอง อันยีเป็นแฟนสาวของเซิน โมเฟย คุณคิดว่าเธอจะยังกลับมาหาคุณอีกไหม ใครจะดีกว่ากัน คุณหรือ เซิน โมเฟย? คิดว่าคุ้มไหมที่จะอะไรทำตอนนี้?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม