ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1045

เย่เทียนคิไม่ถึงว่าจะมีผลลัพธ์เช่นนี้ และเขาอดสงสัยไม่ได้ว่าเชคอฟโกหกตนหรือไม่?

แต่เรื่องมนุษย์หมาป่าเขาได้ประสบการณ์จากเมื่อครู่แล้ว

เชคอฟปรบมือ โคจิ กาโต้ ถูกลากออกมาราวกับกระสอบทราย คราบเลือดเป็นทางยาว

เห็นภาพนี้ ค่อนข้างพูดไม่ออก

เชคอฟกลับมีสีหน้าไม่ได้รับความเป็นธรรม คุณเย่ ขอโทษ พวกเราก็คิดไม่ถึงว่าหมอนี่จะอ่อนขนาดนี้ พวกเราแค่ใช้วิธีการนิดหน่อย ผมรับปาก แค่วิธีการเล็กๆน้อยๆ

เย่เทียนมองดู การตักเตือนของเชคอฟ และมองพวกชายฉกรรจ์ด้านหลัง รูปร่างกำยำ เขาอยากถามมาก พวกคุณเข้าใจคำว่าเล็กๆน้อยๆผิดไปมากเลยใช่ไหม?

สำหรับพวกเขา แรงเล็กน้อยของพวกเขาไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาจะทนได้?โคจิ กาโต้ได้รับการฉีดยาพันธุกรรมพิเศษ พูดจากมุมที่ต่างกัน โคจิ กาโต้ในตอนนี้ ไม่ต่างอะไรกับคนธรรมดา

เขาเดินไปหาศพโคจิ กาโต้ อย่างที่คาดไว้ โคจิ กาโต้กระดูกหักหลายที่ เห็นได้ชัดว่าใช้ความรุนแรงอย่างมาก

เขาคนนี้สำหรับผมแล้ว จะอยู่หรือตายก็ไม่ต่างอะไร เขาหนีออกไปกลับทำให้มีผลกระทบหนักด้วยซ้ำ เย่เทียนไหวไหล่เบาๆ กลับไปนั่งที่เดิมเมื่อครู่

เช่นนั้นก็ดี เชคอฟโล่งใจอย่างเห็นได้ชัด พวกเราไม่มีเจตนาร้ายใดๆกับคุณเย่แม้แต่น้อย กลับชื่นชมวิธีการของคุณเย่เสียด้วยซ้ำ ที่เรียกคุณเย่มาในครั้งนี้ อยากฟังความคิดเห็นที่คุณมีต่อแวมไพร์

เย่เทียนรู้ดี ที่อีกฝ่ายบอกว่าชื่นชมคงเป็นการสู้กับแวมไพร์จนกลัวหัวหด แต่เมื่อคิดถึงความแค้นใจประวัติศาสตร์ของทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องที่ไม่อาจจะปฏิเสธว่าไม่ดีทั้งหมด

พูดเช่นนี้คุณเชคอฟอยากเป็นพันธมิตรกับผม เย่เทียนแบมือถาม

ใช่ เชคอฟตาเป็นประกาย พูดกับคนฉลาดง่ายหน่อย ต่างฝ่ายต่างดีต่อกันทุกคน

เย่เทียนรู้สถานการณ์ตัวเองดี อันดับแรกจู่ๆก็ถูกแวมไพร์หมายหัว และเรื่องที่เขาจะไปสืบการประชุมใหญ่ยอดมนุษย์ที่สมเด็จพระสันตะปาปาเรียกประชุม

และตอนนี้มีคนโผล่มาแบ่งเบาภาระ นี่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา แน่นอนว่าไม่อาจปฏิเสธ

ที่สำคัญถ้าทั้งสองฝ่ายเป็นพันธมิตรกัน เวลาเย่เทียนจะทำอะไรในอิตาลีคงง่ายขึ้นมาก มังกรข่มงูเจ้าถิ่นไม่ได้ ประโยคนี้ไม่มีมูล

แน่นอนแม้ทั้งสองฝ่ายจะเป็นพันธมิตรกันในนาม เย่เทียนไม่เชื่อใจอีกฝ่าย100% ต้องระวังคนพวกนี้ไว้ให้มาก ไม่งั้นถูกขายอยู่บนเงินของคนจำนวนมาก เป็นเรื่องที่น่าขายหน้าที่สุด

เชคอฟชื่นชมเย่เทียนมาก เขาเคารพผู้แข็งแกร่ง เย่เทียนใช้ความสามารถของตนพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของตน เพียงพอที่จะได้รับความเคารพจากเขา

ในเมื่อเป็นพันธมิตรกัน ไม่ทราบว่าต้องการให้ผมทำอะไร?เย่เทียนถามอย่างใจเย็น

คุณเย่เป็นคนตรงไปตรงมา ความต้องการของพวกเรานั้นง่ายมาก พวกเราต้องการหัวของแวมไพร์ตนนี้ เชคอฟพูดจบหยิบรูปออกมาจากหน้าอก ผลักให้เย่เทียน

เย่เทียนหยิบขึ้นดู

เป็นชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มงดงาม ที่ใช้คำว่างดงามสองคำนี้ เพราะเย่เทียนถูกดึงดูดด้วยรอยยิ้มนี่เสียแล้ว เรื่องหน้าตา แวมไพร์ได้เปรียบมากจริงๆ เรื่องนี้เย่เทียนต้องยอมรับเลย

บุคคลนี้สำคัญมากเหรอ ถามไปงั้นๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่