ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1051

หลังจากชาวประเทศหยิงเดินเข้ามา เขาก็ยืนอยู่ข้างนานาโกะด้วยความเคารพ “คุณหนูใหญ่!"

นานาโกะไม่ได้ตอบเขา เธอจ้องมองเย่เทียนด้วยสีหน้าเคร่งขรึม และไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่

ถ้าไม่ใช่เพราะภาพที่น่าอนาถภายในบ้าน คงยากที่จะจินตนาการว่าเมื่อสักครู่ที่นี่มีการต่อสู้อย่างดุเดือดมากแค่ไหน ช่ายเหมยเป่าไม่ได้ลงมือเคลื่อนไหวเช่นกัน ดูเหมือนเธอกำลังรอดูการกระทำของเย่เทียน

สามารถพูดได้ว่าทั้งสองฝ่ายอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ก่อนที่แก๊งจะถูกทำลาย ช่ายเหมยเป่าก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับเย่เทียนแล้ว ส่วนการไปอยู่กับเขาเพื่อความอยู่รอด หรืออยู่เพื่อเย่เทียน.....มันยังเป็นคำถาม!

“ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนดี แต่คุณเป็นคนที่มีความสามารถมาก! และสามารถหลบกระบวนท่านี้ของฉันได้ มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ฉันยอมรับคุณ!” นานาโกะสูดหายใจเข้าลึก ๆ คราวนี้เธอใช้สองมือจับดาบซามูไร

ปลายดาบซามูไรชี้ไปที่เย่เทียนโดยตรง มีแสงประกายจาง ๆ ราวกับว่างูวิญญาณพร้อมที่จะโจมตี!

การลอบโจมตีเมื่อสักครู่ของช่ายเหมยเป่าล้มเหลว และกลับถูกเย่เทียนลอบทำร้าย ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ! แค่นึกถึงภาพในตอนนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกสงสัยตนเองเล็กน้อย

หรือว่ากระบวนท่าของตนเองมีปัญหา? แต่โชคดีตอนนี้ที่นี่มีคู่ทดสอบที่ไม่เลว!

เธอหัวเราะเบา ๆ หลังจากนั้นช่ายเหมยเป่าพุ่งเข้าไปหาชาวประเทศหยิง

“ตาย!”

ชาวประเทศหยิงมองช่ายเหมยเป่าที่กำลังพุ่งเข้ามาด้วยใบหน้าที่โหดเหี้ยม เขาชักดาบซามูไรออกมาจากเอว และตัดร่างของช่ายเหมยเป่าออกเป็นสองส่วนทันที!

แต่ที่น่าแปลกก็คือร่างของช่ายเหมยเป่าที่ถูกตัดขาดไม่มีเลือดไหลออกมาแม้แต่น้อย ราวกับว่ามันเป็นหุ่นจำลอง!

“ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น?”

สิ่งแปลกประหลาดดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าเขา แม้แต่คนประเทศหยิงที่โหดเหี้ยมก็ยังตกตะลึง เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์นี้เกินความเข้าใจของเขา!

หลังจากกล่าวจบ ช่ายเหมยเป่าซึ่งถูกผ่าครึ่งก็ลืมตาขึ้น! ยิ้มให้เขาด้วยรอยยิ้มที่น่าสะพรึงกลัว หลังจากนั้นศพที่ผ่าครึ่งก็หลอมรวมเข้าด้วยกันอย่างไม่คาดฝัน

เหมือนผีในภาพยนตร์!

ภาพแบบนี้มันน่าสะพรึงกลัวจริง ๆ แม้ว่าคนที่เก่งกาจจะเห็นภาพนี้ ก็ยังรู้สึกกลัว! เพื่อขับไล่ความกลัว ชาวประเทศหยิงจึงใช้มีดฟันไปบริเวณโดยรอบ

โดยเฉพาะช่ายเหมยเป่าซึ่งถูกหลอมรวมเข้าด้วยกันแล้วลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ตอนนี้เธอรับมือต่อการโจมตีที่รุนแรงที่สุดของเขา

“ผมจะฆ่าคุณ คุณตายเสียเถอะ!”

ชาวประเทศหยิงตะโกนเสียงดังขณะที่ใช้ดาบซามูไรฟันไปข้างหน้า ราวกับว่ามีเพียงวิธีนี้เท่านั้นที่เขาจะระบายความกลัวที่อยู่ในใจออกมาได้ เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าความเร็วในการโจมตีของเขานั้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จะทำให้พลังของเขาอ่อนลงเรื่อย ๆ เช่นกัน

ไม่ว่าเขาจะโจมตีแบบไหน ช่ายเหมยเป่าก็เหมือนสัตว์ประหลาดที่ไม่มีวันตาย! ไม่ว่าเขาจะฟันไปกี่ครั้ง ช่ายเหมยเป่าก็มองเขาด้วยรอยยิ้มที่น่าสะพรึงกลัวเสมอ

เมื่อมองชาวประเทศหยิงที่กำลังโบกดาบซามูไรและฟันอยู่กลางอากาศที่อยู่ไม่ไกล เย่เทียนอดไม่ได้ที่จะหรี่ตาลง เขาหันไปมองช่ายเหมยเป่าซึ่งยังคงยิ้มอยู่ที่เดิม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากระทำการดังกล่าวของอีกฝ่ายนั่นเป็นเพราะช่ายเหมยเป่า

และเมื่อพิจารณาจากการแสดงของอีกฝ่ายแล้ว ตอนนี้ความสามารถของช่ายเหมยเป่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อก่อนเธอถูกเรียนว่าราชินีฝันร้าย ซึ่งเธออาจยังไม่คู่ควรกับสมญานามนี้ แต่ตอนนี้เธอมีคุณสมบัตินั้นแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่