ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1058

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งสี่คนนี้เป็นกลุ่มของจอห์นนี่!

เย่เทียนขมวดคิ้ว ตอนนี้จังหวะเวลาโอกาสเป็นของจอห์นนี่แล้ว ต้องรู้ว่าจอห์นนี่เป็นยอดมนุษย์แดนหนึ่งขอบฟ้า และเชี่ยวชาญคาถาสายฟ้า

พายุฝนฟ้าคะนองเช่นนี้ เอื้ออำนวยสำหรับเขาเป็นอย่างมาก! และนี่เป็นโอกาสดีที่จอห์นนี่จะโจมตีและฆ่าตนเอง!

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็อดไม่ได้ที่จะกำหมัดทั้งสองไว้แน่น จากนั้นสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วเดินไปที่หน้าต่างอย่างช้า ๆ

ยืนอยู่บนแท่น จ้องมองการมาถึงของเย่เทียนอย่างเงียบ ๆ

“ไม่คิดว่าพวกเราจะได้เจอกันเร็วขนาดนี้!” มีรอยยิ้มปรากฏบนมุมปากของจอห์นนี่ เป็นรอยยิ้มที่ภูมิใจ วันนี้ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเวลา ภูมิศาสตร์หรือคน ตนเองได้เปรียบทุกอย่าง เขาไม่เชื่อว่าเย่เทียนจะสามารถหนีจากน้ำมือของตนเองได้!

“ผมก็คาดไม่ถึงเช่นกัน ตอนแรกผมคิดจะไปหาคุณ แต่ไม่คิดว่าคุณจะมาหาถึงที่!” เย่เทียนยักไหล่ และมองเขาด้วยสีหน้าเหมือนยิ้มแต่ไม่ยิ้ม

“ไปหาผมเหรอ?” ดูเหมือนว่าจอห์นนี่จะได้ยินเรื่องตลกใหญ่ จากนั้นเขาก็หัวเราะเสียงดัง สุดท้ายเขาหรี่ตาแล้วมองเย่เทียนและกล่าวว่า “ไปหาผม เพื่อส่งคุณไปนรกใช่ไหม?”

“การคุยโวโอ้อวดมันไม่ช่วยอะไรคุณได้หรอก!” เย่เทียนเหลือบมองเขาเบา ๆ แล้วกล่าวถากถางว่า “ทำไมคราวถึงเปลี่ยนกลุ่มลูกน้องอีกแล้วเหรอ? หรือว่าคนกลุ่มหน้านั้นทิ้งคุณไปแล้ว?”

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสำหรับจอห์นนี่แล้วนี่คือความอัปยศ ต้องรู้ว่าก่อนหน้านั้นราชินีฝันร้ายและคนอื่น ๆ เคยเป็นลูกน้องคนสนิทของเขา ตอนนี้มีทั้งคนที่ตายไปแล้ว และมีคนที่ทรยศหักหลังเขาอีกด้วย ทำให้เขากลายเป็นหัวหน้าที่ไม่มีลูกน้อง!

กระทั่งเพื่อต้องการฆ่าเย่เทียน เขายังต้องไปยืมคนมาจากรังเก่าของตนเอง!

เป็นความอัปยศอย่างใหญ่หลวง! และสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เขาต้องอับอายขายหน้านั้นเป็นเพราะเย่เทียน! เด็กเปรตคนนี้ที่มักมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ!

“คุณวางใจเถอะ วันนี้ผมจะทำให้คุณรู้ถึงความเจ็บปวดของการถูกทรมานอย่างแน่นอน!” ดวงตาของจอห์นนี่ประกายความไม่พอใจ จากนั้นเขาก็กำหมัดไว้แน่น

ประจวบเหมาะที่สายฟ้าดังขึ้นมา และทิศทางของสายฟ้านั้นคือหมัดของจอห์นนี่!

ขณะนี้ สายฟ้าที่ประกายถูกจอห์นนี่จับไว้ในมือ และเขากำหมัดของตนเองไว้แน่น จอห์นนี่มองเย่เทียนด้วยท่าทางที่ดุร้าย และภายใต้แสงของสายฟ้า มันทำให้เขาดูดุร้ายและน่ากลัวมาก

“ภายใต้สภาพอากาศเช่นนี้ คุณไม่มีทางหนีรอดไปได้หรอก!” หลังจากกล่าวจบ ทันใดนั้นแสงระเบิดสายฟ้าอยู่ในมือของเขา!

ขณะเดียวกัน ร่างของจอห์นนี่ก็หายไปจากตำแหน่งเดิมทันที และเพียงครู่เดียวเขาก็ปรากฏอยู่เหนือร่างกายของเย่เทียน และในมือของเขานั้นกำหมัดกระแสไฟที่ส่งมาจากท้องฟ้าไว้แน่ แล้วกระแทกลงมาอย่างแรง

โจมตีทันทีโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ดีมากจอห์นนี่!

ความแข็งแกร่งที่เย่เทียนแสดงออกมาตอนที่ถูกจอห์นนี่ล้อมไว้ เป็นเพียงความแข็งแกร่งของหนึ่งขอบฟ้าเท่านั้น หลังจากการต่อสู้ครั้งนั้นแล้ว เขาก็เข้าใจถึงความแข็งแกร่งอย่างลึกซึ้งทันที

ตอนนี้เขาอยู่ในแดนสามยอดรวมเกล้า ซึ่งไม่ใช่แดนหนึ่งขอบฟ้าสามารถเทียบได้ แต่สำหรับจอห์นนี่ที่มีคาถาสายฟ้าแล้วเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว

ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถเอาชนะผู้ชายคนนี้ได้ แต่วิชาที่ผู้ชายคนนี้แสดงออกมาก็ยังทำให้เขารู้สึกปวดหัว!

“ตาย!”

จอห์นนี่คำราม สามารถกล่าวได้ว่าหมัดนี้เพียงพอที่จะปลุกความโกรธที่อยู่ในใจของเขา กล่าวได้ว่าทำให้เขาอยู่ในสถานะแข็งแกร่งที่สุดของการต่อสู้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่