ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1060

อีกด้านหนึ่ง การต่อสู้ที่ดุเดือดกว่านั้นอยู่ที่ฝั่งสาวไฟและช่ายเหมยเป่า

ทั้งสองฝ่ายรู้จักกันมานานแล้ว หลังจากพบหน้ากันแล้ว ไม่มีการพูดคุยกันใด ๆ พวกเธอก็เริ่มการโจมตีอย่างรุนแรงที่สุด ในสถานะเช่นนี้ช่ายเหมยเป่าทำได้เพียงหลบเลี่ยงด้วยความกระอักกระอ่วนใจ

การโจมตีของสาวไฟเป็นการโจมตีรุนแรงที่สุด ลูกไฟที่ร้อนแรงมากมายปรากฏขึ้น โจมตีไปยังทิศทางของช่ายเหมยเป่าอย่างต่อเนื่อง

โชคดีที่ฝนตกลงมา มิเช่นนั้นการโจมตีของสาวไฟอาจทำให้คนเสียชีวิตมากมาย!

ไอรีนขมวดคิ้วด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ เงยหน้ามองท้องฟ้าแล้วบ่นพึมพำ “อากาศมันช่างบัดซบจริง ๆ!”

ถ้าเป็นเวลาปกติ พลังลูกไฟของไอรีนจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้น แล้วช่ายเหมยเป่าจะกล้าใช้ร่างกายของตนเองรับพลังลูกไฟได้อย่างไร?

การโจมตีของช่ายเหมยเป่านั้นเป็นการลอบโจมตีมากกว่า เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่อีกฝ่ายไม่คาดคิดนั้นจะมีประสิทธิภาพสูงสุด แต่น่าเสียดายที่ไอรีนไม่ให้โอกาสเธอ!

“เดิมทีฉันคิดว่าจะไปหาคุณเพื่อประลอง เพื่อดูว่าคุณมีการพัฒนาหรือไม่ แต่นึกไม่ว่าคุณจะทรยศแก๊ง!” ไอรีนมองช่ายเหมยเป่าด้วยรอยยิ้มเย้ยหยัน “คุณเป็นผู้หญิงที่โง่มากจริง ๆ!”

ช่ายเหมยเป่ามองเธอด้วยความเย็นชา

ความจริงแล้ว คนที่ทำให้เธอโกรธแค้นมากที่สุดในแก๊งคือไอรีนสาวไฟคนนี้!

นับตั้งแต่ตอนที่พบกันครั้งแรก ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ลงรอยกันแล้ว ต่างไม่พอใจซึ่งกันและกัน ตอนแรกที่พวกเขามีความขัดแย้งกัน ความสามารถของพวกเธอก็ไม่แข็งแกร่งมากนัก

ดังนั้นการต่อสู้ระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงใช้หมัดเป็นหลัก

ช่ายเหมยเป่าเป็นฝ่ายชนะ เพราะก่อนที่เธอจะเป็นยอดมนุษย์นั้นฝีมือของเธอก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว และเธอก็สามารถเอาชนะไอรีนได้โดยตรง

จากนั้นพวกเธอก็ตื่นตัวขึ้น แต่คราวนี้ช่ายเหมยเป่าที่เป็นกลุ่มพลังจิตไม่ใช่คู่ต่อสู้ของไอรีนอีกต่อไปแล้ว ในการประลองไอรีนทำให้เธออับอายขายหน้าอย่างรุนแรง แต่เนื่องจากวิญญาณของกลุ่มพลังจิต ไอรีนจึงไม่สามารถทำอะไรช่ายเหมยเป่าได้

ซึ่งวิธีนี้ที่ไม่รุนแรงนี้มันไม่สามารถไขปมความแค้นที่อยู่ในใจของไอรีนได้อย่างแน่นอน คราวนี้เธออดกลั้นมานานแล้วก็เพื่อให้พลังวิเศษของตนเองพัฒนาไปอีกขั้น

ตอนนี้ไอรีนประสบความสำเร็จแล้ว และช่ายเหมยเป่านั้นกลายเป็นคนที่ทรยศแก๊ง!

เมื่อเป็นเช่นนั้น มันไม่ใช่ปัญหาในการรุกล้ำกันและกันแล้ว เธอต้องการฆ่าช่ายเหมยเป่า! ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอคือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของตนเอง!

“เดิมฉันกำลังคิดว่าจะทำให้เธอบาดเจ็บสาหัสได้อย่างไร แต่ตอนนี้ฉันคิดมากเกินไปแล้ว! ในเมื่อสวรรค์ให้โอกาสที่ดีแก่ฉัน ช่ายเหมยเป่าอีผู้หญิงชั้นต่ำถึงเวลาตายของคุณแล้ว!”

ผมและตาของไอรีนลุกเป็นไฟทันที ทำให้ร่างกายของเธอลุกไหม้ขึ้นมา ทำให้สายฝนที่อยู่รอบ ๆ กระจายออกไปทันที

เปลวไฟสีเหลืองลุกขึ้นมาบนฝ่ามือของเธอ เมื่อเปรียบเทียบกับลูกไฟขนาดอ่างล้างหน้าเมื่อสักครู่แล้ว เปลวไฟลูกนี้อ่อนกว่ามาก แต่มันเป็นเปลวไฟขนาดเล็กที่ทำให้ช่ายเหมยเป่ารู้สึกได้ถึงอันตรายเป็นอย่างยิ่ง

ทุกครั้งที่เปลวไฟลุกไหม้ ทำให้ช่ายเหมยเป่ารู้สึกหวาดกลัว

“นึกไม่ถึงผู้หญิงขี้เหร่คนนี้จะสร้างสิ่งที่ทรงพลังขนาดนี้ออกมาได้!” เมื่อเห็นภาพนี้ทำให้ช่ายเหมยเป่าอดไม่ได้ที่จะหรี่ตา และบ่นอย่างอยู่ในใจ

ถ้าเป็นเมื่อก่อน เธออาจต้องหลบเลี่ยงชั่วคราว แต่ตอนนี้เธออยู่ข้างกายเย่เทียน ความแข็งแกร่งของเธอก็เริ่มพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเผชิญหน้ากับเปลวไฟเล็ก ๆ ที่อยู่ตรงหน้าแล้ว ทำให้เธออดไม่ได้ที่จะหรี่ตา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่