ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1061

ขณะที่เบอร์นาร์ดลงมือโจมตี นานาโกะก็เคลื่อนไหวเช่นกัน

“ป๊อก!”

นานาโกะดีดนิ้วหัวแม่มือทันที แสงดาบส่องประกาย

สามารถกล่าวได้ว่าดาบเล่มนี้น่าทึ่งมาก ตอนนี้ราวกับโลกระหว่างของเธอกับเบอร์นาร์ดกดปุ่มหยุดชั่วคราว และแสงดาบนั้นได้ตัดสายฝนออกเป็นสองส่วนทันที!

สายฝนด้านบนหยุดนิ่ง และสายฝนด้านล่างตกลงมาอย่างรวดเร็ว ก่อตัวเป็นโซนสุญญากาศโดยตรง!

หลังจากนั้นนานาโกะก็กระโดดออกจากตำแหน่งของตนเองทันที จากนั้นลูกศรพุ่งใส่ตำแหน่งที่เธอยืนอยู่เมื่อสักครู่ ปลายลูกศรยังคงสั่นเล็กน้อย

เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว การที่นานาโกะหลีกเลี่ยงการโจมตีของเบอร์นาร์ดนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่การที่เบอร์นาร์ดต้องการหลีกเลี่ยงแสงดาบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย!

รูม่านตาของเบอร์นาร์ดหดตัวลงอย่างกะทันหัน จากนั้นเขาก็ดีดธนูยาวที่อยู่ในมือสามครั้งโดยไม่มีลูกธนู

ลูกศรสามลูกที่เป็นแสงสีเขียวมรกตปรากฏขึ้นกลางอากาศ โจมตีไปที่แสงดาบทันที เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น

เห็นได้ชัดว่าผลลัพธ์นี้ทำให้เบอร์นาร์ดไม่พอใจ ลูกศรสามลูกของตนเองแค่สามารถเบี่ยงเบนทิศทางของแสงดาบเท่านั้น ความแข็งแกร่งของแสงดาบนั้นไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย!

“ช่างเป็นดาบที่ทรงพลังเสียจริง! คุณน่าจะเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่มาจากประเทศหยิง แต่ทำไมคุณถึงมาอยู่กับเย่เทียนได้?”

ในบรรดาสามคนนี้ เบอร์นาร์ดเป็นคนเก่งที่สุด หากเขาเป็นคนอ่อนแอจริง ๆ เขาจะถูกนานาโกะฆ่าตายด้วยดาบนี้ทันที และไม่มีโอกาสที่จะมาถามนานาโกะอยู่ที่นี่

เมื่อเผชิญกับคำถามของเขาแล้ว นานาโกะไม่ตอบ ด้านหนึ่งเป็นเพราะเธอขี้เกียจเกินกว่าจะตอบ อีกด้านหนึ่งคือไม่จำเป็นต้องตอบ!

สิ่งที่เธอต้องการทำ มันไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากคนอื่น เธอเพียงแค่ทำในสิ่งที่ตนเองคิดว่าถูกต้องเท่านั้น และนั่นก็เพียงพอแล้ว!

“ดาวตกล่าดวงจันทร์!”

นานาโกะโบกกล่าวประโยคนี้ออกมาอย่างช้า ๆ จากนั้นนานาโกะโบกดาบยาวที่อยู่ในมือเบา ๆ แต่การกระทำนี้ทำให้รูม่านตาของเบอร์นาร์ดหดตัวลง และถอยหลบไปข้างหลังโดยไม่ลังเล ไม่กล้าที่จะอยู่นิ่ง ๆ เขาใช้การเคลื่อนไหวที่ตนเองถนัดที่สุดหลบการโจมตีของนานาโกะทันที

แต่น่าเสียดายที่แนวทางของเขายังคงไร้ผล

ดาวตกล่าดวงจันทร์ของนานาโกะไม่ใช่แค่กระบวนท่าเดียว แต่เป็นชุด! เป็นสามารถโจมตีศัตรูที่หลบหนีได้ดีที่สุด ดูเหมือนว่าขณะที่เธอลงมือ เบอร์นาร์ดก็คิดที่จะหลบหนีแล้ว

จากการคาดเดาผลการต่อสู้นี้ ทำให้รู้ว่าความสามารถของนานาโกะนั้นไม่ด้อยไปกว่าเย่เทียน!

ตอนนี้แสงดาบของนานาโกะกำลังปกป้องร่างกายของตนเองเอาไว้ ทำให้น้ำฝนไม่สามารถเข้าใกล้ร่างกายของเธอได้ เธอไล่ตามเบอร์นาร์ดอย่างต่อเนื่อง และไม่ช้าทั้งสองฝ่ายก็มาถึงป่าหลังพื้นที่วิลล่า

ป่าถึงจะเป็นพื้นที่ของเบอร์นาร์ด! เมื่ออยู่ในป่าทำให้เขาสามารถใช้พลังของยอดมนุษย์ได้ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์!

จอห์นนี่ละสายตาจากลูกน้องของตนเอง และเขาแอบด่าวิธีที่พวกเขาใช้ต่อสู้! มีโอกาสมากมายที่พวกเขาจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่คนโง่เขลาเหล่านี้มักจะถูกหลอก! จนทำให้ตนเองเสียเปรียบ! การพาคนโง่เขลากลุ่มคนมาด้วย ทำให้จอห์นนี่รู้สึกเหนื่อยใจมาก!

ตอนนี้เมื่อเผชิญกับการโจมตีของเย่เทียน ไม่เพียงแต่หัวใจของเขาจะเหนื่อยเท่านั้น แต่ร่างกายของเขายิ่งเหนื่อยมากขึ้นไปอีก!

เมื่อเทียบกับการโจมตีครั้งที่แล้ว ครั้งนี้การระเบิดพลังการโจมตีของเย่เทียนด้อยกว่ามาก และกลับกันการโจมตีแบบสุ่มและความต่อเนื่องของการโจมตีนั้นเหนือกว่าครั้งก่อนมาก!

กระทั่งแม้จะอยู่ภายใต้การรุกอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ แต่เขากลับมีความรู้สึกเหนื่อยล้า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่