ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1063

ตอนนี้สามารถกล่าวได้ว่านังงูสาวได้เข้าสู่สภาวะความอ่อนแอที่สุดแล้ว หากช่ายเหมยเป่าไม่มาช่วยเธอจัดการอีกฝ่ายทันเวลา เธอไม่รู้จริง ๆ ว่าตนเองจะสามารถรอจนกว่าพิษงูที่อยู่ในร่างกายของอาร์เธอร์ออกฤทธิ์ได้หรือไม่!

ร่างกายของอาร์เธอร์แข็งแกร่งเกินความคาดหมายของเธอมาก และความสามารถในการต้านพิษของเขานั้นทำให้นังงูสาวรู้สึกกลัว

แต่โชคดีที่สุดท้ายพวกเธอก็สามารถกำจัดเขาได้!

เมื่อคิดถึงตรงนี้ สีหน้าของนังงูสาวมีความพึงพอใจ

เหนือท้องฟ้า เย่เทียนเงยหน้ามองไปที่จอห์นนี่

ขณะนี้ จอห์นนี่กลายเป็นแหล่งกำเนิดแสงขนาดมหึมาอย่างสิ้นเชิง กระทั่งไม่สามารถมองเห็นร่างกายของเขาได้ และก่อนที่จะรู้ตัว ก็มีพลังสายฟ้ามากมายปรากฏอยู่กลางอากาศ

ดูเหมือนว่าแรงระเบิดของจอห์นนี่นั้นทรงพลังมาก!

แต่เย่เทียนมีความมั่นใจว่าจะสามารถต้านได้! กระทั่งแม้แต่ความคาดหวังของเขาต่อกระบวนท่านี้ ยังมากว่าความกลัวของเขาเสียอีก!

มันเกิดจากพลังภายในจากร่างกายของตนเองเช่นกัน คราวที่แล้วตอนที่เขาต่อสู้กับจอห์นนี่ เป็นเพราะว่าเขามีจิตแห่งไท่ก๊ก ทำให้เขาสามารถดูดซับพลังสายฟ้าที่จอห์นนี่ส่งผ่านร่างกายออกได้โดยตรง

และคราวนี้จิตแห่งไท่ก๊กยังคงมีประสิทธิภาพ มิเช่นนั้นเย่เทียนจะรับมือกระบวนท่าของจอห์นนี่ง่ายดายได้อย่างไร?

ผลการประสานของจิตแห่งไท่ก๊กถึงระดับสูง เพียงแต่ไม่รู้ว่ากระบวนท่าที่แข็งแกร่งเช่นนี้จะประสานกันได้หรือไม่? เย่เทียนเลียริมฝีปากตนเอง และมีความคาดหวังอยู่ในแววตา

จอห์นนี่ที่อยู่บนท้องฟ้ารู้สึกว่าพลังของเขาถึงขีดจำกัดแล้ว และเพื่อที่จะฆ่าเย่เทียน ​​เขาได้บีบอัดวิชาต้องห้ามและระเบิดสายฟ้าเป็นการโจมตีระยะใกล้!

“ตายเสียเถอะ!” จอห์นนี่โยนลูกบอลสีฟ้าที่อยู่ในมือไปทางเย่เทียนทันที แต่หลังจากการกระทำดังกล่าวแล้ว เขาก็รู้สึกว่าร่างกายของตนเองอ่อนแอมาก

“เปรี้ยง ๆ ๆ!”

เสียงฟ้าร้องอย่างต่อเนื่อง แหล่งกำเนิดของเสียงฟ้าร้องมาจากลูกบอลสีฟ้าอ่อน

หลังจากลูกบอลสีฟ้าออกไปจากฝ่ามือของจอห์นนี่แล้ว เปลี่ยนเป็นรุนแรงทันที แล้วสายฟ้าเส้นนี้ก็ฟาดไปยังทิศทางของเย่เทียน

เย่เทียนยื่นฝ่ามือออกจับสายฟ้าไว้ในมือทันที เย่เทียนรู้สึกชาอย่างรุนแรง เขาหรี่ตาลง ความรู้สึกนี้คล้ายความรุนแรงจากการโจมตีตอนที่ของจอห์นนี่โกรธ!

“เปรี้ยง!”

หลังจากสายฟ้าลูกเล็ก แล้วตามมาด้วยสายฟ้าลูกใหญ่ และสายฟ้าเหล่านี้ก็ดังขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ร่างกายของเย่เทียนจมลงไปอย่างสิ้นเชิง!

“ฮ่า ๆ! เย่เทียน คราวนี้แกไม่รอดแล้ว?” แม้ว่าจอห์นนี่จะรู้สึกอ่อนแอ แต่เขาก็ยังเงยหน้าขึ้นและหัวเราะเสียงดัง วิธีการรับมือที่โง่เขลาของเย่เทียน ทำให้ไม่มีเหตุผลที่เขาจะสามารถมีชีวิตรอดได้อย่างแน่นอน !

เขารู้ถึงการโจมตีที่ทรงพลังของระเบิดสายฟ้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเขาจึงมีเหตุผลที่จะเชื่อได้ว่าตอนนี้เย่เทียนกลายเป็นสีดำ และกระทั่งถูกสายฟ้าผ่าออกเป็นชิ้น ๆ !

หวังว่าเขาจะสามารถเก็บศีรษะของเย่เทียนไว้ได้!

จอห์นนี่พูดอยู่ในใจอย่างเงียบ ๆ หลังจากนั้นเขาหยิบสารพันธุกรรมออกมาทันที เพื่อให้ร่างกายของตัวเองฟื้นฟู

“พี่เทียน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่