แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 405

หลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง เจี่ยจิ้งอานและฉู่เหวินสงมาถึงพร้อมกัน พวกเขาสองคนอยู่ที่อู่โจว ดังนั้นจึงมาเร็วที่สุด

"สวัสดีครับเฉินไต้ซือ!"

พวกฉู่เหวินสงทั้งสองคนโค้งทำความเคารพเฉินโม่ จากนั้นก็สำรวจมองดูรอบด้าน ท่าทางเหมือนอยากจะพูดอะไรยางอย่างแต่ก็ไม่พูดออกมา

เฉินโม่ในเวลานี้ได้กลับสู่ห้องโถงแล้ว นั่งอยู่บนตำแหน่งหลัก มองดูท่าทางสีหน้าของทั้งสองคน แล้วพูดนิ่งๆว่า "ต่อไปที่แห่งนี้เป็นของฉันแล้ว ฉันเตรียมจะสร้างค่ายกลขนาดใหญ่ที่เหมาะสมกับการฝึกฝนในที่แห่งนี้ จำเป็นต้องใช้พวกหินทิพย์ ที่เรียกพวกนายมา ก็เพื่ออยากจะให้พวกนายช่วยรวบรวมสรรหาหินทิพย์พวกนั้น"

เฉินโม่บอกไปตามตรง บอกเหตุผลเป้าหมายที่เรียกพวกเขามารวมตัว

ฉู่เหวินสงและเจี่ยจิ้งอานทั้งสองคนสบตากัน ในแววตามีความตกตะลึง พวกเขาต่างก็รู้ดีว่าที่นี่คือคฤหาสน์ของตระกูลว่าน แต่เฉินโม่กลับยึดครองไปแล้ว!

ความน่าเกรงขามนี้ทำเอาทั้งสองคนตกตะลึงอย่างมาก!

"เฉินไต้ซือครับ การรวบรวมหินทิพย์ไม่ยากครับ แต่ปัญหาคือพวกผมไม่ทราบว่าคุณต้องการหินทิพย์แบบไหนสิครับ?" ฉู่เหวินสงพูดอย่างลำบากใจ

เจี่ยจิ้งอานพยักหน้า แล้วพูดตามว่า "หินทิพย์พวกนั้นมีลักษณะเป็นอย่างไร มีความพิเศษอะไร? ส่วนพวกนี้ขอให้เฉินไต้ซือแจ้งให้ทราบด้วยครับ เช่นนี้แล้วก็จะหาได้ง่ายมากขึ้นครับ"

เฉินโม่ส่ายหัว "ลักษณะของหินทิพย์แตกต่างกันไปมากมายหลายรูปแบบ แม้แต่ฉันเองก็ไม่สามารถมั่นใจลักษณะที่แน่นอนได้ แต่ว่าฉันจะทำเครื่องตรวจจับแผ่นหยกให้กับพวกนาย หากว่าแผ่นหยกเปล่งแสง พวกนายก็เก็บรวบรวมกลับมา จากนั้นฉันค่อยมาคัดเลือกด้วยตัวเองอีกครั้ง"

"อย่างนั้นก็ดีมากเลยครับ มีเครื่องตรวจจับแผ่นหยกอยู่ สามารถลดขอบเขตได้อย่างมากทีเดียว" ทั้งสองพยักหน้า เรื่องนี้จัดการได้ไม่ยาก

เฉินโม่มองทั้งสองคน "แน่นอน ว่าทำงานให้กับฉัน ฉันไม่ปล่อยให้พวกนายทำงานฟรีแน่นอน ทุกๆหินทิพย์สิบก้อนที่พวกนายหามาได้ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนสามารถนำมาแลกยาเสริมจิตที่ฉันได้ 1 เม็ด จำนวนอัตราการแลกไม่มีจำกัด!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ