แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 418

ยาเสริมจิตของเฉินโม่เมื่อเทียบกับยาที่มู่เจิ้งเฟิงกลั่นออกมาแล้ว มีประสิทธิภาพมากกว่าร้อยเท่า และระดับการเจือจางในเม็ดยาของเฉินโม่ก็น้อยกว่าของหอว่านเค่อไหล ดังนั้นฤทธิ์ยาจึงอยู่ได้นานกว่า เพียงแค่ใช้ดื่มกินอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีผลลัพธ์สามารถรักษาโรคเรื้อรังให้หายขาดได้จริงๆ

ใช้เวลาสั้นๆเพียงสามวัน หอเซียงหม่านก็กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง และทำการเหยียบย่ำว่านเค่อไหล ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ของว่านเค่อไหล กลับกลายเป็นสภาพของหอเซียงหม่านเมื่อก่อนหน้านี้

ภายในห้องทำงาน หลี่ซู่เฟินมองดูรายงานผลงานที่ก้าวหน้ามากขึ้น รู้สึกมีความสุขยิ้มจนหุบปากไม่อยู่

พลิกผันต่างจากสถานการณ์เมื่อหลายวันก่อน ตอนนี้ล้วนมีแต่ข่าวดี

เฉินโม่นั่งอยู่บนโซฟา มองดูคุณแม่ที่มีความสุข ตัวเองก็อดไม่ได้ท่าจะฉีกยิ้มออกมาเช่นกัน ชาตินี้ สามารถทำให้ญาติพี่น้องเพื่อนของตัวเองมีความสุขได้ ถือเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ของเฉินโม่

ว่านซื่อกรุ๊ป ภายในห้องทำงานของว่านฉางหรู บรรยากาศอึมครึมปกคลุมไปทั่วทั้งห้อง

ใบหน้าของว่านฉางหรูที่เดิมทีมีความสง่างาม ตอนนี้กลับมืดมนเหมือนดั่งก้นหม้อ มองดูรายงานแต่ละชุด ทั้งตกใจและโมโหปะปนกัน

"เป็นไปได้ยังไงกัน? ทำไมถึงเป็นแบบนี้?" ว่านฉางหรูพึมพำ สีหน้าเต็มไปด้วยความงุนงง

หนานกงหลงที่อยู่ด้านข้างหรี่ตาลง ถามเสียงเย็นชาว่า "คุณว่าน เกิดอะไรขึ้นงั้นหรอ?"

ว่านฉางหรูมองหนานกงหลง สีหน้าเคร่งเครียด "ธุรกิจของว่านเค่อไหลตกต่ำลงเรื่อยๆ จำนวนลูกค้าน้อยลงมากถึงเก้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว ล้วนถูกหอเซียงหม่านของเหม่ยหวากรุ๊ปแย่งไปหมดเลยครับ!"

มู่เจิ้งเฟิงที่ปิดตาลงพักผ่อนสะดุ้งเปิดตาโพลง แล้วพูดอย่างโมโหเล็กน้อยว่า "เป็นไปไม่ได้! คุณว่าน คุณกำลังสงสัยฝีมือการกลั่นยาของผมงั้นหรอ?"

ว่านฉางหรูรีบก้มหน้าขอโทษ "มู่ไต้ซืออย่าได้โมโหครับ ผมไม่ได้หมายความเช่นนั้น แต่รายงานการขายที่ส่งมาจากแต่ละสาขาเขียนไว้อย่างนี้จริงๆครับ"

"ได้ยินมาว่าหอเซียงหม่านเองก็โฆษณาอาหารสมุนไพรจีนบำรุงสุขภาพออกมาเช่นกันครับ แล้วยังเป็นอาหารผักใบเขียวไร้สารพิษด้วยครับ ชื่อว่ารักษาทุกโรค จากการตอบสนองของลูกค้ามากมาย เห็นว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าซุปยาของว่านเค่อไหลเรามากครับ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ