แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 422

ในแววตาหยู่เหวินเยว่ฉายแววความแปลกประหลาดขึ้น โฆษณาประเภทนี้สามารถพูดได้ว่ามีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่งในประเทศหัวเซี่ย โดยทั่วไปแล้วทางการจะไม่ถามไถ่ คนของอย.พวกนี้ช่างชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน มาคุมเรื่องของคำโฆษณาเนี่ยนะ? อีกอย่างนี่ก็ไม่ได้อยู่ในการควบคุมของพวกเขาซะหน่อย

เหม่ยหวา กรุ๊ปก็รู้จักคนของทางการอยู่บ้าง ดังนั้นกับการควบคุมที่เกินขอบเขตของผู้นำคนนี้ ท่าทีของหยู่เหวินเยว่ก็เปลี่ยนเป็นเฉยเมยไปบ้าง

"ผู้นำท่านนี้ เรื่องคำโฆษณา ฉันจำได้ว่าดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาหรอกมั้ง?"

คนๆนั้นสีหน้าชั่วร้าย ยิ้มเย้ยเสียงหนึ่ง "จริงอยู่ที่เรื่องของการเผยแพร่โฆษณาไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของเรา แต่เราสงสัยว่าส่วนผสมของหอเซียงหม่าน จะมีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ ตอนนี้ผมจะนำตัวอย่างกลับไปทดสอบ ในระหว่างการตรวจสอบหอเซียงหม่านจะปิดกิจการชั่วคราว!"

หยู่เหวินเยว่สีหน้าเคร่งขรึม เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้ได้เตรียมการมาแล้ว

"ผู้นำคนนี้ พวกคุณจะสงสัยก็ดี ตรวจสอบก็ช่าง ล้วนเป็นสิทธิ์ของพวกคุณ แต่ว่าหยุดกิจการชั่วคราวดูเหมือนว่าจะเกินไปหล่ะมั้ง? เอกสารที่พวกเราควรจัดการไม่น้อยไปเลยสักอย่าง ด้วยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของพวกคุณเพียงลำพัง ยังไม่มีสิทธิ์ที่จะให้พวกเราหยุดกิจการชั่วคราวได้"

ในเมื่อเข้าใจจุดประสงค์ของคนเหล่านี้แล้ว หยู่เหวินเยว่ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงสีหน้าดีต่อพวกเขา

เจ้าหน้าที่ทางการที่หนีบกระเป๋าหัวเราะเยาะเสียงหนึ่ง ราวกับรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าหยู่เหวินเยว่จะพูดแบบนี้ "ผมจะพูดใบรับรองอย่างหนึ่ง หากว่าพวกคุณมี งั้นผมจะหันหลังแล้วจากไปเลย พวกคุณก็ดำเนินกิจการต่อไป แต่ถ้าหากว่าไม่มี ก็หยุดกิจการอย่างผ่าเผย ไม่งั้นก็อย่าได้โทษที่ผมไม่เกรงใจ!"

หยู่เหวินเยว่ขมวดคิ้ว ความคิดในสมองพลันหมุนไปอย่างร้อนรน แต่ว่าอุตสาหกรรมทั้งหมดภายใต้เหม่ยหวากรุ๊ป ล้วนได้รับการอนุมัติผ่านกระบวนการที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว หยู่เหวินเยว่ไม่เชื่อว่าจะพลาดเอกสารรับรองอะไร

"ตกลง ฉันสัญญากับคุณ แต่ฉันมีคำขอด้วย พวกเราทำธุรกิจอาหาร หากว่าเป็นเอกสารที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร ก็ไม่อยู่ในขอบเขตที่คุณพูด"

ผู้นำสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาที่หนีบกระเป๋ากล่าวอย่างเย็นชาว่า "ธุรกิจอาหาร? หืม รักษาทุกโรคก็เป็นธุรกิจอาหารด้วย? ที่ผมขอกับพวกคุณก็คือใบรับรองแพทย์ ถ้าหากไม่มี งั้นพวกคุณใช้นามรักษาทุกโรค ก็คือรักษาโรคไม่มีใบอนุญาต!"

"พฤติกรรมแบบนี้ผิดกฎหมายเธอน่าจะรู้สินะ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ