แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 427

ในใจซุนเฟยเยว่โกรธเคืองมาก ยังเป็นครั้งแรกที่มีคนกล้าอวดดีแบบนี้ต่อหน้าเขา!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งประโยคนั้นที่ว่า "ความสูญเสียที่หอเซียงหม่านประสบในช่วงหยุดกิจการจัดการให้เป็นระเบียบก็จะไม่ถือสากับคุณแล้ว"ของหลี่ซู่เฟิน ยิ่งทำให้ซุนเฟยเยว่ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่สูงมาเป็นเวลานานรู้สึกอับอาย

หากว่าเปลี่ยนเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เขาคงจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟตั้งนานแล้ว กระทั่งว่าไล่คนออกไปโดยตรงแล้ว

แต่หลี่ซู่เฟินไม่ใช่คนธรรมดา ไม่ว่าความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจหรือความสัมพันธ์ของเส้นสาย ก็ใหญ่โตมากกว่าเขารองผู้อำนวยการคนนี้ด้วย

ถ้าไม่ใช่เพราะของขวัญมูลค่าสูงจากว่านฉางหรู ซุนเฟยเยว่จะไม่มีวันหาคู่ต่อสู้ที่ยากจะรับมือคนหนึ่งแบบนี้ให้ตัวเองอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าหลี่ซู่เฟินจะพูดฉอดๆ ซุนเฟยเยว่ก็ไม่ได้ตื่นตระหนก การพัฒนาของเรื่องราวยังคงอยู่ท่ามกลางการคาดการณ์ของเขา และก็อยู่ภายใต้การควบคุมของเขาด้วยเช่นกัน

ซุนเฟยเยว่หัวเราะหึหึแล้วพูดว่า "ประธานหลี่ล้อเล่นแล้ว แม้ว่าส่วนผสมอาหารที่หอเซียงหม่านเปิดตัวเหล่านั้นจะได้รับการตรวจสอบโดยแพทย์มืออาชีพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าส่วนผสมอาหารจะไม่มีปัญหา อย่างไรแพทย์ก็ใช่ว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างได้หมด"

"ต้องการจะดำเนินกิจการต่อไป จะต้องรอจนกว่าผลของการตรวจสอบของพวกเราออกมา อย่างไรพวกเราก็เป็นตัวแทนของอำนาจ หากว่าส่วนผสมอาหารของพวกคุณมั่นใจว่าไม่เป็นไร งั้นก็สามารถดำเนินกิจการได้ต่อไปเป็นธรรมดา"

"ผมคิดว่าประธานหลี่ก็ต้องหวังว่าส่วนผสมอาหารของพวกคุณผ่านทางการที่มีกลไกการตรวจสอบของอำนาจที่สูงที่สุดเป็นแน่ ถูกต้องสินะ?"

หลี่ซู่เฟินและเวินฉิงจิตใจหม่นหมองลง ผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดก็ปรากฏออกมาแล้ว คุณซุนคนนี้รับมือได้ยากจริงๆ และเขาก็เตรียมพร้อมใช้การดึงเวลาซะแล้ว

"ได้ แต่ว่าคุณซุนจำต้องให้กำหนดเวลาที่แน่นอนแก่ฉัน หากว่าในหนึ่งปีพวกคุณตรวจสอบออกมาไม่ได้ งั้นความเสียหายของหอเซียงหม่านในเครือของฉันใครจะมารับผิดชอบ?"

นี่เป็นมาตรการตอบโต้ครั้งสุดท้ายของหลี่ซู่เฟิน ต้องการกำหนดเวลาหนึ่งที่แน่นอน เมื่อเจ้าหน้าที่ทางการดึงเวลา นอกจากว่าจะมีผู้นำระดับสูงกดดันลงมา ไม่งั้นก็ไม่มีใครที่จะสามารถแก้ไขได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ