แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 429

ท่านถังเพียงแค่อาศัยการเคลื่อนไหวและเสื้อผ้าอันละเอียดอ่อนของฟางหนาน ก็ได้วินิจฉัยแล้วว่าฟางหนานเป็นหมอคนหนึ่ง ยิ้มเล็กน้อยแล้วกล่าวว่า "ผมคือถังมู่หวา"

ลักษณะท่าทางของท่านถังอ่อนโยนเข้าหาง่าย ไม่มีความเย่อหยิ่งเลยแม่แต่น้อย

ฟางหนานน้อมลงโค้งคำนับท่านถังอย่างรีบร้อน "ผู้น้อยฟางหนาน คารวะท่านผู้อาวุโสครับ!"

แพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ยเป็นองค์กรแพทย์ที่มีอำนาจสูงสุด แพทย์ทุกคนล้วนแก่งแย่งกันที่จะเข้าไปข้างใน ฟางหนานเคารพนบน้อมต่อท่านถังมากขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจเลย

"คุณฟางไม่ต้องเกรงใจ ผมก็แค่อายุมากกว่าหน่อย ไม่ควรคู่กับคำเรียกที่ว่าผู้อาวุโสนี้ ต่อไปในวงการแพทย์หัวเซี่ย ยังจะต้องพึ่งพาคนรุ่นเยาว์อย่างพวกคุณสร้างชื่อต่อไป" ท่านถังไม่เพียงแต่มีท่าทีที่อ่อนโยน ยังไม่ลืมที่จะให้กำลังใจคนรุ่นหลังอยู่ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย แตกต่างจากพวกหมาหวงตำแหน่งเหล่านั้นที่ธาตุแท้ดื้อด้านล้าสมัย ช่างเป็นที่น่านับถือจริงๆ

ชื่อเสียงของแพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ย ซุนเฟยเยว่และว่านฉางหรูก็เคยได้ยิน ในฐานะประธานของแพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ย พวกเขาก็เข้าใจว่าท่านถังมีสถานะที่สูงส่ง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสถานะของท่านถังจะสูงส่ง แต่ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเขา และแพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ยก็ยังไม่มีอำนาจที่จะควบคุมไปถึงอย.

ซุนเฟยเยว่พูดด้วยรอยยิ้มราบเรียบว่า "ที่แท้ก็เป็นคุณถัง เสียมารยาทแล้ว ๆ! ไม่ทราบว่าคุณถังไม่ได้ศึกษาวิจัยที่ยานจิง มาที่สถานที่เล็กๆนี้ของผมด้วยเรื่องสำคัญอันใด?"

ถังมู่หวาและถังซืออวี่มองไปที่ซุนเฟยเยว่ ถังมู่หวาสีหน้าเรียบเฉย แต่ว่าใบหน้าของถังซืออวี่เย็นยะเยือก เห็นได้ชัดว่ารังเกียจซุนเฟยเยว่มาก

แม้ว่าบนใบหน้าของถังมู่หวาจะไม่แสดงความรู้สึกใดๆ แต่ก็หยามเหยียดซุนเฟยเยว่ในใจอยู่บ้าง ท่านถังทุ่มเทให้กับส่วนรวมสิ่ง ที่เกลียดมากที่สุดก็คือตัวมอดอย่างซุนเฟยเยว่ประเภทนี้ในองค์กรของประเทศ

ดังนั้นท่านถังจึงคร้านนักที่จะพูดเรื่องไร้สาระกับซุนเฟยเยว่ และถามโดยตรงว่า "ได้ยินมาว่าคุณได้ปิดหอเซียงหม่านซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเหม่ยหวา กรุ๊ปหรือ? เพราะอะไร?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ